Laura's POV
As soon as we got home, Cady took a nap on my tummy. Tuwang tuwa naman ako habang haplos haplos ang ulo nito. Sobrang na-miss ko siya.
"Hi Cady boy.." Sabi ni Luke at ti-nap si Cady sa ulo pagkapasok na pagkapasok sa kuwarto.
He laid beside me and hugged us.
"We're like a family of three." Nakangiting sabi ni Luke habang hinahaplos ang ulo ni Cady na nakahiga sa tiyan ko.
"Luke.."
"Hmm?"
"How and when did you start liking me?
Umalis si Cady sa ibabaw ko at pumunta sa isang corner. Natatawa ako sa isipin na para bang binibigyan niya kami ni Luke ng privacy para magkausap.
"You caught my interest the first time I saw you.."
Napa-isip naman ako dahil sa sinabi niya. Hindi ko alam kung maniniwala ako kasi nung unang beses na nag-meet kami, nag-talo kami at may nagugustuhan pa siyang ibang babae.
"Is that even possible? And as far as I remember, nag-debate pa tayo nun."
"The sex after marriage thing?" Natatawang tanong niya at nag-init ang pisngi ko. Nakakahiya dahil lahat ng sinabi ko nun ay kinain ko. Napansin niya siguro ang pagkailang ko kaya dinivert niya sa ang usapan sa original na topic namin. "How about you, when did you realize that you like me?"
"After the night you saved me. Nawala lahat ng inis ko sayo nung panahong yun." Natatawang sabi ko at natawa rin siya.
"Palagi ka ngang gigil na gigil sa akin noon. Sa akin ka pa rin pala babagsak." Sabi niya at pabirong inirapan ko siya. "What if you met me the time I was lost in life? Mamahalin mo kaya ako?"
"Possible. I think my heart is meant to love you despite the situation."
"What a waste. I should've met you before. Eh di sana naibigay ko agad sayo yung pag-mamahal ko, hindi yung naranasan pa ng ibang tao."
"Nah, baka minor pa ako nun." Biro ko sa kanya at ngumuso siya sabay tumawa. "So it's more favorable that we met this year, habang umaahon ka na sa mga naranasan mo, pa-punta naman ako sa ganitong phase ng buhay ko. Binigay ka sa akin para may masandalan ako. You're my savior. You're a blessing to me, Luke."
Natigilan siya at unti-unting ngumiti. He kissed me on my forehead, down to my nose and lips.
********
Luke's POV
Hindi naging hadlang ang manhid kong braso para maging mainit sa pagitan naming dalawa ni Laura.
I kissed her on the lips like there's no tomorrow. Miss na miss ko na siya.
Nung matapos ako sa labi niya ay bumaba ang halik ko sa leeg niya.
Napatigil ako nung marinig ko siyang humihikbi at nung i-angat ko ang mukha ko, nakita ko siyang umiiyak.
"W-Why?" Natatarantang tanong ko at hinawakan siya sa pisngi.
"I can't do this.." umiiyak na sabi niya.
"W-what do you mean?" Kinakabahang tanong ko.
Lumayo siya sa akin ng kaunti at umiyak lalo.
"Pakiramdam ko, sobrang dumi ko bilang babae.." Sabi niya na ikinagulat ko. "Araw araw niya akong binababoy.."
Parang may tumusok sa puso ko dahil sa sinabi niya. Naikuyom ko ang kamao ko at nakaramdam ako ng galit nung maalala ang kahayupan na ginawa sa kanya ni Trevor.
YOU ARE READING
Awakened Pleasures (R-18)
RomanceWarning: R-18 ; Explicit Story Laura Marie Sebastino, a twenty year old orphan, who naturally grew up in a religious and conservative setting will get involved with his hot and famous schoolmate, Luke Mariano, an ex actor who is rumored to have a m...