31. NoNa muốn tham gia show

353 40 2
                                    

"Con là em bé, không phải bé mập."

Nhóc con bốn tuổi ngồi phản bác lại mấy bình luận nói bé mập ở buổi phát sóng của Fourth.

Cậu vừa lập một thương hiệu GNF, nó được tạo bởi sự kết hợp chữ cái đầu tên của gia đình cậu. GNF thiên về bánh ngọt và kem, bên cạnh đó có bán cả đồ lưu niệm như móc khóa và tranh ảnh.

Nay NoNa ngồi cạnh ba để giúp ba quảng bá mẫu bánh mới. Nhóc ăn rất ngon lành hết hai bánh matcha và việt quất. Bé khá thích nói chuyện với mọi người.

Khi hai tuổi bé rất ngoan và dí dỏm nhưng khi lên bốn.

"Con bảo ba Fourth lóc cô đó. Bánh ngon lắm luôn."

Tay mũm kéo kéo ba, "Ba ơi, có cô bảo con ăn giả, là sao ạ?"

Chưa đợi ba trả lời bé đã tự đọc bình luận.

- Bảo con nhai mà không nuốt đó.

"Hông có nha, NoNa ăn thật đó." Bé xúc một miếng lớn cho vào miệng, cái miệng chúm chím khi nhai, gương mặt trắng tròn tới gần điện thoại rồi chợt, "A"

NoNa chỉ tay vào miệng mình, bé quay trái quay phải để mọi người thấy rõ trong miệng bé đã không còn bánh. Bé xị mặt dỗi hờn:

"Hông tin NoNa, hết yêu con dồi. Nha nha con hông có tham ăn, này là ba cho phép con ăn á, cô chú đừng nghĩ xấu NoNa nha."

"NoNa có tham gia show mới không, có người hỏi con kìa." Fourth đưa giấy để bé lau miệng, cậu lau vệt kem trên ngón tay con trai rồi đưa nước cho nhóc.

Hai tay nhận nước rồi cảm ơn ba, NoNa như một nghệ sĩ chuẩn bị spoil lịch trình sắp tới với người hâm mộ.

Nghệ sĩ rất chấp hành hỏi trước quản lý xem được nói không, nhận được cái gật đầu bèn vui vẻ nhúc nhích mông ngồi nghiêm chỉnh.

"Ba nói show đó vất lắm luôn, hông có gấu bông, hông có đồ ăn như ở nhà, hông có máy chơi game, hông có anh Ủn."

Nhắc tới anh Ủn, gương mặt núng nính của bé ú hiện lên lớp hồng nhạt, bé túm túm ngón tay rồi thẹn thùng, "Nhưng cha nói đàn ông phải mạnh mẽ, NoNa muốn dũng cảm, đẹp trai như cha nên hong sợ."

Fourth rất thích chọc ghẹo con trai, "Anh Ủn sẽ quên con đó, con không sợ sao?"

Quả nhiên có sự sửng sốt, bé bảo ba không cho mọi người xem tiếp, tới khi an toàn bí mật rồi mới nhúc vào lòng ba.

"Sẽ quên thật ạ?"

"Sao con nói anh thích con nhất?"

"Thích mà, anh Ủn bảo thích NoNa nhất."

Như nhớ ra gì đó, NoNa mếu mếu túm áo ba.

"Cha bảo lời nói không đáng tin lắm, huhu có khi nào Ủn lừa con hông..."

Nhóc con lo lắng giận dỗi không thèm gọi anh luôn rồi.

Đúng lúc chuông cửa reo, là gia đình của bé Ủn. Nhóc con thấy anh Ủn là quên luôn chuyện vừa nãy, hai mắt sáng lấp lánh chạy tới chào hỏi.

"Chào cô chú, anh Ủn, tới tới chơi với em hả?"

Ủn là con trai của Jom, một người bạn Fourth quen khi đi tham khảo địa điểm mở quán. Jom có hàng trăm cơ sở đồ ăn nhanh khắp cả nước và một số ở nước ngoài, chồng cô là luật sư nổi tiếng trong giới.

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ