26. Ngoại truyện 4

2.2K 150 48
                                    

Em bé sau khi hơn một tuổi liền được đưa đi du lịch, nhưng chỉ có ba Fourth, ba Gem bị cậu giận nên không cho đi theo.

Lí do thì cũng không biết ở mức độ nào nhưng với Fourth thì khá lớn. Gemini chê Thoura mập và mắng cậu.

Hiện hai ba con đang ngồi trên oto, em bé mũm mĩm đáng yêu được ba ôm ngồi trên đùi, Fourth thuê xe đi tại không muốn đưa bảo mẫu theo cùng.

"Thoura ơi, nhìn máy ảnh nè."

"Ba ba, ảnh"

Anh tài xế bật cười khi hai ba con diễn đủ mọi dáng, em bé siêu cưng, trắng trắng mềm mềm nhìn chỉ muốn cắn thôi. Vui vẻ trò chuyện

"Bé nhà cậu được bao nhiêu tuổi rồi?"

"Dạ bé mười ba tháng rồi."

"Yêu quá, con tôi lớn hơn một chút, hai tuổi. Mà trông bé có vẻ không giống cậu lắm, giống làn da với đôi má phính thôi."

Ngắm ngắm con trai liền chẹp miệng chán đời,

"Phải rồi, đây là bản sao của chồng tôi đấy, trắng hơn với có thêm má bánh bao thôi. Ghéc ghê, đau đẻ sinh bé mà lại giống y cái người kia, haiz."

"Hahahah, nhưng nét bé rất rõ, hẳn lớn lên sẽ rất đẹp trai."

"Ừm, chồng tôi đẹp trai thật."

Em bé ngồi không hiểu hết hai người đang nói gì nhưng tay từ bao giờ đã cầm điện thoại của Fourth, bé nghịch nghịch đúng lúc Gemini gọi đến, vừa hay bắt máy giúp ba. Gemini ngắm nhìn con trai trước màn hình với câu chuyện vừa rồi liền không nhịn được cười, nói khẩu hình với con dù bé chẳng hiểu

"Con trai số một, yêu quá đi, giống ai cưng quá trời."

Cười hì hì rồi tay bấm linh tinh làm tắt cuộc gọi, em bé đưa máy cho ba Fourth.
Fourth nhận lấy rồi thơm má yêu cười cười

"Trai nhà ai cưng quá vậy nè, con cầm giúp baba hả, yêu nhất luôn, xì, giống y đúc Gem."

"Baba, ba ba"

Bé mới chỉ bắt chước được vài từ và gọi ba ba.

Nhận thấy tới giờ ngủ liền ru con trai vào giấc trưa. Fourth cũng nghỉ ngơi đợi tới khách sạn.
_______

"Gem, cháu ta đâu?"

"Mẹ à, Fot đưa con trai đi du lịch rồi."

Bà Ning ngồi trên sofa bất ngờ, ly trà trên tay cũng vội bỏ xuống để hỏi

"Thế sao con còn ngồi đây? Thoura còn nhỏ, sao để mình Fot trông thế."

Gemini rầu rĩ trả lời,

"Fot giận con rồi, không cho đi theo. Mẹ cứu con đi."

"Con làm gì? Bình thường vẫn hay trêu nhau ôm hôn là hết dỗi rồi đấy, lần này làm sao, con làm cái gì hả?"

Gemini nghiêm túc lục lại kí ức rồi đem kể mong nhận được lời giải

"Thì tuần trước con với bé đi mua đồ cho Thoura, con bảo mặc size ba bé cứ kêu size một."

"Rồi sao?"

"Size một kia là khi Thoura bốn tháng, giờ bé lớn hơn rồi, không còn vừa nữa nhưng Fot vẫn không tin. Con lỡ lời nói con trai mập với bảo Fot không tin con..."

Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ