32. NoNa mệt quá trời

231 34 0
                                    

Tới nơi tập trung đã là bảy giờ sáng, các bé sẽ được ở cạnh các ba khoảng ba mươi phút rồi lên xe di chuyển tới khu khác.

Fourth chỉnh lại áo khoác được buộc ở hông bé, "NoNa cố lên nha, ba cũng sẽ cố gắng tìm thấy NoNa sớm nhất."

Bé con vỗ vỗ túi quần, "Ba yên tâm, No sẽ mang nhiều nhiều gợi ý luôn."

Nhóc ú ôm ba rất lâu rồi mới không nỡ buông ra đi theo mấy bạn vừa mếu vừa cười.

MC chào hỏi mọi người và tiết mục không thể quen hơn của các chương trình truyền hình thực tế: Nộp đồ.

"Mọi người không được giữ điện thoại, tiền hay đồ ăn. Giờ từng người sẽ công khai vali của mình để tổ chương trình kiểm tra cũng như giao nộp nhé."

Đã có tiếng cười và cả sự tiếc nuối, tới vali nhỏ của NoNa.

Bé con thành thạo mở vali và tự tin, "NoNa hông có điện thoại, hông có tiền, con có thể giữ bánh hông ạ?"

Bánh này nhóc rất thích, vừa mềm vừa ngọt.

"Không được rồi, phải nộp lại nhé!"

Siêu buồn nhưng cha nói con trai phải dũng cảm từ bỏ một số thứ, bé tự an ủi bản thân rồi dạ một tiếng.

Bé ú vừa ăn sáng siêu no không ngờ có màn này: đo chiều cao, cân nặng.

Khi thấy bé giơ tay phát biểu, chú MC mời bé.

"NoNa có ý kiến gì nào?"

"Dạ, mấy cô chú xem tivi có biết số đo này hông ạ?"

Câu trả lời cho nhóc là "Có", khi thấy cô nhân viên đem dây đo tới bé đã nghĩ ra một cách: Hít bụng.

Lần đo đầu tiên: 110cm, 23kg

Lần đo thứ hai: 110cm, 23,2kg

Bé ú sắp khóc tới nơi, sao hít bụng rồi mà số cân không giảm vậy?

Bé dỗi rồi, không hít nữa.

Số đo cuối cùng là: 110cm, 23kg

Khi tới lượt bạn khác, nhóc con vỗ vỗ bụng tròn của mình rồi ngóng ngóng coi.

Bạn A con gái chú ca sĩ X bốn tuổi 100cm, 16kg.

Em B con trai bác giám đốc ba tuổi 95cm, 15kg.

...

Không ai nặng bằng bé cả.

__________________

Ở bên này các ông ba cũng trải qua các bước nộp đồ và đo chiều cao cân nặng y vậy.

Sau khi được thông báo qua nội dung các ông ba đều thống nhất rằng: Mình chính xác là đi du lịch bởi chỉ cần đợi gợi ý và đi tìm các con. Gia đình nào không tìm được nhau sẽ phải bốc thăm chỗ ngủ ngẫu nhiên theo các địa điểm được ban tổ chức bí mật chưa tiết lộ.

Các bé sẽ trải qua một thử thách mỗi ngày. Thử thách hôm nay: Con giao hết rồi!

Mỗi bé sẽ được phát một cái giỏ, trong đó đựng ba món đồ cần giao. Mỗi lần giao xong sẽ nhận được gợi ý và gợi ý này sẽ trực tiếp đưa tới các ông ba của mình. Địa điểm cần đoán chính là nơi cuối cùng của món đồ vật cần giao.

Và cách thức hoạt động nhiệm vụ: làm cá nhân.

Hôm nay NoNa được ba chọn cho trang phục rất năng động: áo thun trắng, quần jeans xanh và áo khoác đỏ buộc ngang hông cùng một chiếc mũ lưỡi trai màu đen đội ngược.

Bé ú thấy trong giỏ của mình có một túi cherry, một quả bóng và một hộp dây óng ánh đã được dán số 1, 2, 3.

Để lấy được gợi ý tới điểm giao, các bé phải chơi trò chơi với tổ chương trình.

Vòng đầu tiên, oẳn tù xì.

"Một hai ba"

"Aaaa, con thắng dồi."

Nắm đấm tròn của NoNa đã thắng cái kéo của cô nhân viên. Bé nhận được một tờ giấy có ảnh một cửa hàng bánh ngọt.

Khu vực đã được khoanh vùng nên các bé chỉ tìm trong phạm vi tầng hai và ba trung tâm thương mại.

Nhóc con nhanh chóng chạy đi. Khi mọi người tưởng bé đang tìm từng cửa hàng thì chỉ thấy nhóc đáng yêu đứng im trước một biển chỉ dẫn.

Là sơ đồ trung tâm thương mại. Hiện tại bé đang ở tầng một, nhóc chỉ tay tìm kiếm khu vực tầng hai và ba. Khi tìm được tên quán trên sơ đồ bé liền mỉm cười đi thang máy lên tầng ba.

"NoNa, con biết địa điểm mình cần giao chưa?"

"Dạ dồi, con đang đi đến đó nè."

Nhóc gập tờ giấy khi nãy rồi cất vào giỏ của mình. Khi tới quán thì đang có một dãy người xếp hàng chờ mua bánh, bé không rõ nên hỏi:

"Chú ơi, con giao hàng thế có phải xếp hàng để vào quán hông ạ?"

Để làm khó bé, tổ chương trình nói bé tự quyết định xem.

Nhóc con nói, "Dạ dồi, mình phải tự lực."

Tự lực của nhóc là tới hỏi nhân viên ở quầy thu ngân, "Chị xinh đẹp ơi, bé giao đồ ạ."

Họ đã đợi nhóc từ nãy, trùng hợp thay cô thu ngân này là một fan của hai ông ba NoNa, nhìn nhóc con ngoài đời suýt chỉ muốn mang hết gợi ý cho nhóc luôn.

Con trai của idol đáng yêu muốn xỉu.

Nhận lấy cherry từ bé, cô gái cúi thấp người nói chuyện: "Chị đã nhận hàng, NoNa tới sớm lắm luôn đó, giỏi cực luôn."

Bé ú má hây hây đỏ xoắn xuýt ngón tay, "Dạ, No chạy mấy tầng để tới đây đó ạ."

Tổ chương trình: Nhóc đi thang máy mà?

Lòng xót con của người mẹ vô danh, cô gái đau lòng tặng cho nhóc lời khen tới tận tầng mây.

Bé ú vui vì được khen nhưng mà hình như thiếu thiếu gì đó. Gợi ý của bé đâu?

"Chú ơi, gợi ý của No ạ?" Bé xòe tay ra như đợi được thưởng.

Lúc này lời giúp bé an tâm đã có, "Ba con nhận được rồi nhé."

Nhóc nhảy lên hoan hô, "Cho No nơi thứ hai ạ."

Trò chơi vòng hai: kiểm tra ba phép tính.

"Một cộng ba bằng bao nhiêu?"

"Bốn"

"Mười trừ tám bằng bao nhiêu?"

"Hai"

"Tám cộng năm bằng bao nhiêu?"

Nhóc hứng khởi, "Mười ba"

Bức ảnh thứ hai: Cửa hàng sách.










@@@@
Chủ yếu viết về NoNa thoi.
Kp phần 2 nên không rõ điểm dừng, au thi thoảng nhớ NoNa thì viết hoi.

Mình bận nên ko ra chap thường xuyên, khi nào có ý tưởng và có thời gian mới viết.

Mn có vấn đề gì với mình, với fic thì cứ thẳng thắn công khai bình luận vô acc này này, đừng lo mình không trả lời mà phải tìm câu trả lời ở các hội nhóm nhé! Yêuu













Mồm hơi to, bé à.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ