Mộc Khinh Ngôn cũng không biết chuyện Tiêu Lâm Thành hồi âm cho Cố Linh Lung, ba ngày sau họ xuống núi đến trại Miêu Cương.
Lần trước thú nhận với Mộc Quy Hàn xong, hai người cũng nói về cổ Tương Tư này, nhưng Mộc Quy Hàn biết rất ít về cổ trùng, có thể chữa các bệnh phức tạp nhưng lại không giải được loại cổ kỳ quái này.
Nghe Bạch Diệc Sương nói có cách giải, ông cũng hơi hiếu kỳ nên giục Tiêu Lâm Thành và Mộc Khinh Ngôn mau xuống núi, giải xong thì bắt mấy con cổ về cho ông nghiên cứu.
Hơn một tháng sau họ tới trại, vừa vào cổng đã thấy Cố Linh Lung dắt con lừa nhỏ chạy tới, chuông bạc kêu leng keng, "Biểu ca, biểu tẩu!"
Mấy tháng không gặp, con lừa có vẻ mập lên nhiều.
"Mẹ ta sợ các ngươi lạc đường," Cố Linh Lung cười nói, "Nên bảo ta tới dẫn các ngươi về nhà!"
Tiêu Lâm Thành: "......" Có phải con nít đâu, đã đến tận đây mà còn lạc đường nữa à?
Trên đường về, Tiêu Lâm Thành lén hỏi Cố Linh Lung, "Loại cổ mà ta hỏi ngươi có không?"
Cố Linh Lung lắc đầu, "Không có."
Tiêu Lâm Thành hơi thất vọng, "Không có thật sao?"
Cố Linh Lung nghĩ ngợi rồi nói: "Hay là ta hạ cổ Tương Tư cho các ngươi tiếp nhé, ngươi và biểu tẩu đổi vị trí được không?" Để biểu tẩu ở trên đi!
Tiêu Lâm Thành: "...... Thôi, đừng làm y mệt."
Bạch Diệc Sương thấy họ thì hết sức vui mừng, khen hai người lại cao lên rồi.
Tiêu Lâm Thành và Mộc Khinh Ngôn cười ngại ngùng --- Sao giống khen trẻ con quá vậy?
Cố Văn Vũ vội mời họ vào nhà, sợ nói thêm nữa phu nhân mình sẽ hỏi họ muốn ăn kẹo không?
Bạch Diệc Sương đã tìm ra dược thảo lần trước Mộc Khinh Ngôn nói.
Sau đó nàng tìm được thêm mấy vị thuốc khác có thể giải cổ trong người Tiêu Lâm Thành và Mộc Khinh Ngôn.
Ngày hôm sau, nàng bảo Cố Văn Vũ nấu hai thùng nước to để pha mấy vị thuốc kia vào.
"Phải tắm thuốc ba ngày," Bạch Diệc Sương thử nhiệt độ nước rồi nói: "Mỗi ngày một canh giờ."
Tiêu Lâm Thành nhìn hai thùng tắm đặt cạnh nhau, buồn bực nghĩ sao phải chia hai thùng chứ? Mình và Khinh Ngôn ngâm chung không được sao?
Cố Văn Vũ bên cạnh nhìn ra thắc mắc của hắn nên giải thích: "Khụ, ta sợ các ngươi dồi dào tinh lực quá, khụ...... sẽ không nhịn được."
Tiêu Lâm Thành: "......" Nhìn được mà sờ không được chẳng phải càng khó chịu hơn sao?!
Gò má Mộc Khinh Ngôn nóng lên: "Hay là ta sang phòng bên cạnh nhé?"
"Không được," Tiêu Lâm Thành nói ngay, "Không cho ta nhìn à?"
Mộc Khinh Ngôn quả thực chỉ muốn tìm kẽ nứt chui vào, "Nói bậy bạ gì đó?" Còn có trưởng bối kia kìa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổ
Fiction généraleTác giả: Trường Yên Nhân vật chính: Tiêu Lâm Thành x Mộc Khinh Ngôn Tag: Cổ trang, ngọt sủng, hài, trúc mã, yêu thầm, 1v1, HE