Chương 49: Có phải trúng tà rồi không

1.1K 79 8
                                    

Thấy Tiêu Lâm Thành không tin, Tuân Ấn Bạch đành phải nói tiếp: "À ừm...... chắc mấy ngày nữa bà ấy sẽ báo mộng cho con thôi."

Tiêu Lâm Thành cũng lười vạch trần ông nên thuận miệng nói: "Vậy nếu ngài mơ thấy bà ấy lần nữa thì nhớ nhắn bà ấy tới tìm con nhé."

"Cũng, cũng được," Tuân Ấn Bạch cười nói, "Vậy nói chuyện với mẹ con đi, ta đi trước đây."

Ông quay đầu nhìn bia mộ lẳng lặng đứng đó rồi quay người chậm chạp rời đi.

A Tuyết, nếu nàng thật sự báo mộng được thì tốt quá......

Tiêu Lâm Thành kéo Mộc Khinh Ngôn quỳ trước mộ mẹ mình, đáy mắt hiện ra ý cười, "Chắc nương cũng biết rồi nhưng con vẫn muốn nói với nương một tiếng."

Hắn quay sang nhìn Mộc Khinh Ngôn bên cạnh, "Nương, đây là thê tử của con trai nương đấy ạ, sau này nương cũng phải phù hộ y bình an nhé."

Mộc Khinh Ngôn hơi ngại ngùng nhưng vẫn gọi khẽ một tiếng, "Nương."

Nụ cười trên mặt Tiêu Lâm Thành càng khó che giấu, nói với mẹ mình: "Con không ngủ ổ mèo đâu, nương cứ yên tâm, con sẽ không ức hiếp Khinh Ngôn đâu."

Trên núi chợt có gió mát thổi qua làm cỏ dại dập dờn cạnh bia mộ.

Mộc Khinh Ngôn quay đầu nói khẽ: "Hay là nương không tin ngươi?"

Tiêu Lâm Thành: "......Dĩ nhiên không phải rồi, sao ta nỡ ức hiếp ngươi chứ?"

"Gạt người," Mộc Khinh Ngôn lẩm bẩm, "Lần nào ngươi cũng làm mạnh vậy cả."

Tiêu Lâm Thành sững sờ rồi ôm y thấp giọng cười nói: "Đó sao là ức hiếp được chứ? Đó là thương ngươi mà."

Vành tai Mộc Khinh Ngôn bất giác nóng lên, "Nói bậy."

Tim Tiêu Lâm Thành mềm nhũn, lại nói với mẹ mình: "Nương còn phải phù hộ con nữa, để Mộc tiền bối đánh con nhẹ tay một chút."

Mộc Khinh Ngôn thắc mắc: "Sao cha ta lại đánh ngươi?"

Tiêu Lâm Thành: "Vì ta cuỗm ngươi chạy mất chứ sao."

Mộc Khinh Ngôn: "Vậy cũng đâu đến mức đánh ngươi chứ?"

"Lần trước sư phụ bảo," Tiêu Lâm Thành sợ hãi nói, "Nếu Mộc tiền bối biết ta đối với ngươi...... như thế, e là sẽ thiến ta mất."

Mộc Khinh Ngôn: "......Không phải chứ?" Cha mình ác vậy sao?

"Hay là đợi thêm một thời gian nữa rồi hãy nói với cha ta nhé?" Mộc Khinh Ngôn trầm ngâm, "Tìm dịp nào thích hợp rồi nói sau."

Tiêu Lâm Thành kề vào tai y nói khẽ: "Vậy có khác nào chúng ta đang yêu đương vụng trộm đâu?"

Mặt Mộc Khinh Ngôn càng nóng hơn, đẩy hắn ra: "Nói bậy gì đó?!"

"Nhưng hai ngày nữa là mười lăm," Tiêu Lâm Thành nói, "Đến lúc đó...... lỡ Mộc tiền bối tới tìm ngươi thì sao?"

Mộc Khinh Ngôn: "......"

"Hay là chúng ta xuống núi ở trọ đi," ánh mắt Tiêu Lâm Thành sáng lên, "Qua mười lăm hãy về nhé?"

Mộc Khinh Ngôn thấy hai mắt hắn sáng rực thì do dự hỏi: "Có cần thiết không?"

[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ