Cuối cùng Lý Chiếu Nguyệt vẫn không nói cha nàng họ gì tên gì.
Thế là không thương lượng được nên đoàn người đành phải tiếp tục lên đường.
Tiêu Lâm Thành và Mộc Khinh Ngôn vốn âm thầm đi theo cũng không cần giấu nữa mà thoải mái cưỡi ngựa đi phía trước như đang du sơn ngoạn thủy, Lý Chiếu Nguyệt tức giận đến nỗi chỉ muốn sai người đánh họ một trận.
Hôm nay Lý Chiếu Nguyệt nhiều lần bỏ trốn bất thành không còn màn trời chiếu đất nữa mà vào một quán trọ ven đường.
Đám hộ vệ rưng rưng nước mắt, có giường ngủ rồi!
Vì phòng trống ở quán trọ không còn nhiều nên ngoại trừ Lý Chiếu Nguyệt thì đám hộ vệ đều là hai ba người ở chung một phòng.
Mộc Khinh Ngôn vào quán trọ, trong đầu vô thức tái hiện đêm hoang đường kia làm mặt y đỏ rần.
Y không muốn ở chung với Tiêu Lâm Thành nên khi chia phòng, y đứng cạnh một hộ vệ nói: "Ta ở chung với hắn."
Tiêu Lâm Thành lập tức đen mặt.
Hộ vệ lại hết sức vô tư, còn vỗ vai Mộc Khinh Ngôn vui vẻ nói: "Mộc công tử thật tinh mắt, ngoài ta ra thì bọn hắn đều ngáy ngủ, ban đêm ngáy như lợn vậy, ồn chết được......"
Hắn đang nói thì đột nhiên bị chặn lại, Tiêu Lâm Thành lạnh lùng nói: "Ta cũng đâu có ngáy ngủ."
Mộc Khinh Ngôn: "Vậy các ngươi ở chung đi."
Tiêu Lâm Thành: "......"
Mộc Khinh Ngôn lại sang đứng cạnh một hộ vệ khác, "Ta và hắn......" Chưa nói xong đã bị Tiêu Lâm Thành vác lên.
"Ngươi làm gì vậy? Thả ta xuống!"
Tiêu Lâm Thành khiêng người lên lầu, sầm mặt hỏi: "Ngươi muốn ở chung với người khác à? Tưởng ta chết rồi hay sao?!"
Mộc Khinh Ngôn lẩm bẩm: "Ở với ai cũng vậy mà......"
"Sao giống nhau được?!" Tiêu Lâm Thành càng tức hơn, "Ngươi lặp lại thử xem?!"
Mộc Khinh Ngôn không dám nói nữa.
Nhưng vào phòng y lại yên lặng ôm một bộ chăn mền ra khỏi tủ, nói muốn trải dưới đất ngủ.
Thái dương Tiêu Lâm Thành nhảy thình thịch, không nhịn được nữa vặn hỏi: "Rốt cuộc hôm nay ngươi sao vậy?"
"Không có gì," Mộc Khinh Ngôn nhìn lảng đi chỗ khác, "Giường chật lắm."
Tiêu Lâm Thành: "Vậy ngươi ngủ trên giường đi. Ngủ đất gì chứ, lỡ cảm lạnh thì sao?!"
"Không cần," Mộc Khinh Ngôn trải chăn, rũ mắt nói, "Ngươi đừng nhường ta mãi vậy."
Tiêu Lâm Thành: "Ta không phải......"
Mộc Khinh Ngôn ngắt lời hắn: "Không còn sớm nữa, ngủ đi."
Tiêu Lâm Thành nhìn y, bàn tay buông thõng bên hông siết chặt, cuối cùng vẫn không nói gì.
Đêm hôm ấy, Tiêu Lâm Thành trằn trọc khó ngủ. Hắn nhìn chằm chằm ánh trăng ngoài phòng, nhớ lại từng chi tiết sau khi gặp Mộc Khinh Ngôn ngoài thành Cầm Châu nhưng vẫn không biết chỗ nào xảy ra vấn đề, sao gần đây Khinh Ngôn càng lúc càng bất thường vậy nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổ
Ficción GeneralTác giả: Trường Yên Nhân vật chính: Tiêu Lâm Thành x Mộc Khinh Ngôn Tag: Cổ trang, ngọt sủng, hài, trúc mã, yêu thầm, 1v1, HE