Cố Văn Vũ đi ngang hành lang, thấy nha đầu nhà mình nép sát cửa phòng Mộc Khinh Ngôn, nhìn có vẻ sốt ruột lắm.
Cố Văn Vũ đi tới hỏi: "Nha đầu, con làm gì vậy?"
"Suỵt," Cố Linh Lung áp tai vào cửa, buồn bực nói: "Sao không nghe gì hết vậy?"
Chỉ nghe "rầm" một tiếng, cửa phòng bị mở toang, Tiêu Lâm Thành cầm con rắn đen kia hỏi: "Của ngươi à?"
"Biểu, biểu ca," Cố Linh Lung cười khan, "Ta cứ thắc mắc sao không thấy Tiểu Hắc đâu, thì ra là bò vào phòng."
Nàng cầm lấy rắn đen, "Vậy không làm phiền các ngươi nữa." Nói xong lập tức kéo Cố Văn Vũ chạy đi.
"Ê, nha đầu," Cố Văn Vũ bị nàng kéo lảo đảo, "Chậm một chút, con chạy nhanh thế làm gì?"
Cố Linh Lung: "Chạy chậm con sợ bị biểu ca đánh ạ."
Cố Văn Vũ: "Sao hắn lại đánh con chứ?"
Cố Linh Lung giơ con rắn đen kia lên, "Con thả rắn dọa bọn họ mà."
"Hả?" Cố Văn Vũ mờ mịt, "Đang yên đang lành con thả rắn dọa bọn họ làm gì?"
Cố Linh Lung ủ rũ nói: "Hai người họ chưa ở bên nhau nên con sốt ruột mà."
Cố Văn Vũ càng mờ mịt hơn, "Con gấp cái gì?" Cũng đâu phải tìm vợ cho con.
Cố Linh Lung áy náy nói: "Nếu không phải tại con thì họ đã không bị trúng cổ, Mộc công tử cũng sẽ không đau, là con có lỗi với y."
"Nha đầu......" Cố Văn Vũ đang định an ủi thì thấy nàng vui vẻ nắm tay nói, "Mộc công tử đã thích biểu ca thì con phải giúp y câu biểu ca về tay mới được!"
Cố Văn Vũ: "...... Con cũng chưa có tướng công đâu, còn biết giúp người ta câu nam nhân nữa à?"
Cố Linh Lung: "Cái này có gì khó chứ, con đọc thoại bản nhiều lắm." Chẳng phải đều giống nhau sao?
Bọn họ vừa xuống lầu một lát thì thấy Tiêu Lâm Thành cũng xuống.
"Biểu ca?" Cố Linh Lung ngờ vực hỏi, "Sao ngươi cũng xuống vậy?" Ngươi phải ở trong phòng chà lưng cho Mộc công tử chứ?!
Tiêu Lâm Thành: "Khinh Ngôn nói không cần chà lưng."
Cố Linh Lung: "Thế là ngươi đi ra à?"
Tiêu Lâm Thành gật đầu.
Cố Linh Lung ôm chầm cây cột trong quán trọ, bất lực nói: "Thôi để ta đập đầu tạ tội với Mộc công tử cho xong."
Tiêu Lâm Thành: "......" Hả? Sao phải đập đầu?
Hắn chợt thấy trên bàn trống trơn, con mèo ăn cá chẳng biết chạy đi đâu rồi.
"Mèo đâu?"
Cố Linh Lung nhìn lại, giờ mới phát hiện con mèo đã biến mất.
Cố Linh Lung: "......" Mới nãy còn ở đây mà.
Ngoài quán trọ, Tuân Ấn Bạch đuổi người không đi nên đành phải hỏi: "Hôm nay đám người muốn giết ngươi là ai?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổ
Ficção GeralTác giả: Trường Yên Nhân vật chính: Tiêu Lâm Thành x Mộc Khinh Ngôn Tag: Cổ trang, ngọt sủng, hài, trúc mã, yêu thầm, 1v1, HE