Chương 33: Nếu người khác đau thì sao

2K 148 9
                                    

Tiêu Lâm Thành sợ đến nỗi lắp bắp, "Không, không phải chứ?"

"Sao lại không?" Tuân Ấn Bạch nói, "Ngày thường hắn lạnh như băng, nhìn như chẳng quan tâm gì đến Tiểu Mộc nhưng thật ra trong lòng thương đứa con ngoan này lắm. Nếu biết Tiểu Mộc bị dã nam nhân chẳng biết từ đâu tới lừa chạy, dễ gì hắn không tức chết?"

Tiêu Lâm Thành: "......Vậy nếu ông ấy quen nam nhân này thì sao?" Có còn hung dữ như vậy nữa không?

"Hắn quen?" Tuân Ấn Bạch hỏi, "Ai vậy? Quen lắm à?"

Tiêu Lâm Thành: "...... Quen lắm."

Tuân Ấn Bạch vỗ đùi: "Chẳng lẽ là Thập Thất?!"

Tiêu Lâm Thành: "Nghĩ hay lắm!"

"Không phải sao?" Tuân Ấn Bạch suy tư, "Chẳng lẽ là đệ tử Thanh Phong Cốc của hắn?"

Tiêu Lâm Thành đuổi ông: "Đừng đoán mò nữa, mau về đi."

Tuân Ấn Bạch không chịu, "Con không nói thì ta sẽ không đi."

"Không đi để chờ Cố phu nhân chém à?" Tiêu Lâm Thành cả giận, "Sáng nay nàng còn tới tìm ngài tính sổ đấy, nếu tìm được ngài thì giờ ngài còn yên ổn đứng đây nữa không?!"

Tuân Ấn Bạch lẩm bẩm: "Nếu chém mấy đao mà có thể hả giận thì cứ để nàng chém đi."

Tiêu Lâm Thành: "Ngài chán sống rồi hả?! Về đi!"

Tuân Ấn Bạch: "Không về, ta muốn đi thăm Tiểu Mộc."

Tiêu Lâm Thành: "Không cho!"

Tuân Ấn Bạch: "Vậy dã nam nhân kia là ai?"

Tiêu Lâm Thành: "Là con!"

Tuân Ấn Bạch: "......"

Tuân Ấn Bạch lại vỗ đùi, "Ta biết ngay là con mà! Nếu là người khác thì làm sao Tiểu Mộc đồng ý được?!"

Tiêu Lâm Thành rầu rĩ nói: "Y đâu có đồng ý."

Tuân Ấn Bạch sững sờ, "Hả?"

Tiêu Lâm Thành: "Là con ép y đấy chứ." Y nói không muốn mà.

Tuân Ấn Bạch không tin, "Với tính tình Tiểu Mộc, nếu y không đồng ý thì e là bây giờ ta phải xuống mộ tìm con rồi."

Tiêu Lâm Thành: "Y nói con làm vậy để cứu y nên không trách con."

Tuân Ấn Bạch đang định nói tiếp thì chợt nghe có người gọi: "Biểu ca!"

Ông giật mình, vội vàng trốn đi.

Tiêu Lâm Thành quay đầu thấy Cố Linh Lung ôm một con diều chạy tới nói: "Cha ta mới làm cho ta con diều, chúng ta đi thả diều đi."

Tâm trạng Tiêu Lâm Thành không tốt lắm nên lắc đầu.

"Vậy ta đi tìm Mộc công tử," Cố Linh Lung vui vẻ nói, "Y đẹp như vậy chắc thả diều sẽ càng đẹp hơn."

Tiêu Lâm Thành: "......"

Nàng định đi tìm Mộc Khinh Ngôn, Tiêu Lâm Thành vội nói: "Y không biết thả diều đâu." Trước kia y toàn ôm mèo xem ta thả thôi.

Cố Linh Lung lại nói: "Thế thì tốt quá, ta sẽ dạy cho y!"

Trong đầu Tiêu Lâm Thành lập tức hiện ra cảnh hai người họ tung tăng thả diều, cười đùa vui vẻ.

[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ