Chương 24: Làm thuốc dẫn cho y

2.4K 173 9
                                    

Thấy vành tai Tiêu Lâm Thành đỏ ửng, Cố Văn Vũ vội hỏi: "Hôn? Ngươi hôn ai thế?"

Tiêu Lâm Thành lại trùm kín chăn, "Không có."

Cố Văn Vũ: "Không có? Vậy sao ngươi đỏ mặt?"

Tiêu Lâm Thành nấp trong chăn không rên một tiếng.

"Cái này có gì phải xấu hổ chứ?" Cố Văn Vũ quay sang hỏi Mộc Khinh Ngôn, "Đúng không, Mộc công tử?"

Mộc Khinh Ngôn: "......"

Mộc Khinh Ngôn chột dạ nhìn Tiêu Lâm Thành trên giường, buồn bực nghĩ chẳng phải lúc trước nói hôn một cái cũng không sao à? Sao giờ lại trốn rồi?

Y không biết trong đầu Tiêu Lâm Thành dưới chăn tràn ngập hình ảnh Mộc Khinh Ngôn trong mơ lấm tấm vết đỏ khắp người, hoảng đến nỗi tim đập loạn xạ.

Tiêu Lâm Thành cũng rất khó hiểu, chẳng phải chỉ là Khinh Ngôn không mặc quần áo thôi sao? Cũng đâu phải chưa từng thấy, mình sợ cái gì chứ?

Ngoài chăn bỗng nhiên im lìm, Tiêu Lâm Thành đợi một hồi, cuối cùng nhịn không được từ từ kéo chăn xuống.

Sau đó hắn thấy khuôn mặt bự chảng của Cố Văn Vũ dí sát vào cười nói: "Tiêu công tử, ngươi hôn ai thế?"

Tiêu Lâm Thành giật nảy mình, thấy Mộc Khinh Ngôn không còn trong phòng thì buột miệng hỏi: "Khinh Ngôn đâu?"

"Mộc công tử có việc đi rồi," Cố Văn Vũ nói, "Ngươi muốn tìm y à? Ta đi gọi cho ngươi nhé?"

"Không, không cần," Tiêu Lâm Thành vội nói, "Không có, không có gì đâu."

"Không có gì sao," Cố Văn Vũ cười tủm tỉm, "Vậy chúng ta nói tiếp đi, ngươi hôn ai thế?"

Tiêu Lâm Thành: "......"

Cố Văn Vũ: "Ngươi yên tâm, ta nhất định sẽ không nói với ai đâu."

"Ta......" Tiêu Lâm Thành im bặt, đột nhiên ngồi thẳng dậy nói, "Cố tiên sinh, hay là thế này đi, ngươi nói ta biết cách chữa đau tim cho Khinh Ngôn, ta nói ngươi biết...... ta hôn ai, được không?"

Cố Văn Vũ khó xử, "Đổi cái khác được không? Chẳng hạn như đêm qua chưởng quỹ mộng du? Trong tiệm có chuột? Đêm qua ta hôn ai?"

Tiêu Lâm Thành: "...... Không đổi."

"Thế thì thôi vậy," Cố Văn Vũ ủ rũ cúi đầu nói, "Ta đã hứa với Mộc công tử không nói ra rồi."

Tiêu Lâm Thành nghĩ ngợi: "Cách này có liên quan đến ta đúng không?"

Cố Văn Vũ gật đầu.

"Liên quan đến ta," Tiêu Lâm Thành trầm ngâm nói, "Nhưng Khinh Ngôn lại sợ ta biết......"

Bỗng nhiên một tia sáng lóe lên trong đầu hắn, kinh ngạc nói: "Chẳng lẽ cách này là giết ta để làm thuốc dẫn cho y sao?!"

Cố Văn Vũ: "...... Không phải đâu." Ngươi nghĩ gì mà ác thế hả?

Ở bên kia, Mộc Khinh Ngôn nhớ đến vẻ bất thường của Tiêu Lâm Thành đêm qua thì do dự thật lâu, cuối cùng vẫn đi tìm Bạch Diệc Sương.

Bạch Diệc Sương đang đùa với con sâu trắng kia. Tối qua Mộc Khinh Ngôn thừa dịp Tiêu Lâm Thành ngất xỉu đã chích ngón tay hắn cho con sâu này ăn mấy giọt máu.

[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ