Chương 38: Phải ôm mèo đi trước

1.7K 139 6
                                    

Tuân Ấn Bạch vừa thốt ra miệng thì lập tức hối hận, ảo não tự vả mình mấy cái, sao lại lỡ miệng chứ?!

Tiêu Lâm Thành do dự hỏi: "Người kia là...... Hoàng thượng sao?"

Tuân Ấn Bạch ấp úng: "Không, không phải, ta nói nhảm thôi...... Đi nhanh lên, đừng đứng ngây ra đó nữa."

"Dừng lại," Tiêu Lâm Thành nhíu mày hỏi, "Hắn là Hoàng thượng mà lại gọi ngài Tam ca à?"

Lần này Tiêu Lâm Thành thà tin đây là biệt danh của ông còn hơn, sư phụ hắn điên điên khùng khùng, có chỗ nào giống hoàng thân quốc thích đâu?

"Hắn là Hoàng thượng," Mộc Khinh Ngôn ôm mèo thắc mắc, "Sao còn có kẻ dám truy sát hắn chứ?"

"Cái gì?!" Tuân Ấn Bạch thảng thốt, "Truy sát?! Có người muốn giết hắn à?!"

"Đúng vậy," Tiêu Lâm Thành cố ý nói, "Chưa biết chừng giờ đã bị người ta chặt thành tám khúc rồi."

Tuân Ấn Bạch đưa tay muốn đánh hắn, "Nói bậy gì thế?!"

Tiêu Lâm Thành: "Trên đao còn bôi độc nữa, e là chưa chết thì chưa tha đâu."

Tuân Ấn Bạch tỏ vẻ khó xử, suy nghĩ một lát rồi nói: "Để ta quay lại xem, các con tìm chỗ trốn trước đi."

"Chẳng phải ngài nói hắn đến đòi tiền à?" Tiêu Lâm Thành lạnh lùng nói, "Nếu hắn bị chém chết thì ngài đâu cần trả tiền nữa?"

"Ta......" Tuân Ấn Bạch khựng lại, tức giận nói, "Ta là người như vậy sao?!"

Tiêu Lâm Thành: "Ngài nợ tiền không trả thì còn là người thế nào nữa?"

Tuân Ấn Bạch bị hắn làm nghẹn họng không nói nên lời, đành phải thở phì phò bỏ đi.

Tiêu Lâm Thành quay đầu bảo Mộc Khinh Ngôn: "Ông ấy không bịa được nữa nên cáu đấy."

Mộc Khinh Ngôn bất lực lườm hắn một cái.

"Đi thôi," Tiêu Lâm Thành kéo y, "Chúng ta cũng đi nhìn thử xem."

Mộc Khinh Ngôn: "Lỡ bị sư phụ phát hiện thì lại đánh ngươi đấy."

Tiêu Lâm Thành nhìn y, bỗng nhiên xích lại gần nói: "Ngươi xót ta à?"

Trong lòng Mộc Khinh Ngôn giật mình, nhìn lảng đi chỗ khác nói: "...... Không phải."

Y ôm mèo quay người đi: "Vậy, vậy đi thôi, sư phụ đi xa rồi."

Tiêu Lâm Thành nín cười, kéo y đi về hướng khác, "Đi ngược rồi, bên này nè."

Mộc Khinh Ngôn: "......"

Khi họ đuổi kịp Tuân Ấn Bạch thì nghe thấy tiếng đánh nhau, vụng trộm lại gần xem, nam nhân kia lại bị bao vây, mấy thuộc hạ bảo vệ hắn, vừa đánh vừa lui.

Nhưng hình như nam nhân chẳng có vẻ gì muốn chạy mà cứ đứng ì ra đó.

"Này," Tuân Ấn Bạch nấp trong bóng tối mắng, "Ngốc à?! Chạy đi! Chạy cũng không biết chạy nữa!"

Tiếng đao kiếm va nhau càng thêm vang dội, một tia sáng trắng xẹt qua trước mắt nam nhân, Tuân Ấn Bạch nhịn không được vội vàng xông ra ngoài.

[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ