Tiêu Lâm Thành không dám nhúc nhích mà để mặc Mộc Khinh Ngôn cắn môi mình, hơi thở ấm áp xâm nhập răng môi.
Thật mềm, hắn mờ mịt nghĩ, môi Khinh Ngôn thật mềm......
Hắn nghĩ đi nghĩ lại, đầu lưỡi không nhịn được liếm một cái.
Sau đó hắn lập tức giật mình.
Mình đang làm gì thế này?! Hắn sững sờ nghĩ, Khinh Ngôn không tỉnh táo mới hôn lung tung thôi, sao mình có thể......
"A!" Trên môi bỗng nhiên đau rát, trong miệng Tiêu Lâm Thành nếm được vị ngai ngái mới phát hiện Mộc Khinh Ngôn đã cắn rách môi mình.
Máu đỏ tươi loang ra giữa môi hai người như màu son diễm lệ.
Tiêu Lâm Thành chợt thấy không ổn --- Sao người Khinh Ngôn càng lúc càng nóng thế này? Mặt còn đỏ nữa?
Trong đầu hắn lóe lên một ý nghĩ, chẳng lẽ Khinh Ngôn...... trúng xuân dược?
Nhưng xuân dược bình thường đâu thể làm người ta đau tê tâm liệt phế vậy chứ?
"Ưm!" Mộc Khinh Ngôn rên lên rồi lại bấu chặt ngực mình.
"Khinh Ngôn," Tiêu Lâm Thành cắn răng đưa tay sờ soạng phía dưới rồi thấp giọng nói, "Để ta giúp ngươi......"
Mộc Khinh Ngôn đã sớm mụ mẫm đầu óc, y vùi mặt vào ngực Tiêu Lâm Thành thở hổn hển, lòng bàn tay nóng ran, khó chịu đến run rẩy.
Tim Tiêu Lâm Thành đập như nổi trống, bàn tay đặt bên hông Mộc Khinh Ngôn vô thức siết chặt, cơn khô nóng bốc lên giữa bụng, hơi thở càng thêm nóng hổi.
Khinh Ngôn......
Ngón tay Mộc Khinh Ngôn siết chặt, kêu rên thành tiếng, mồ hôi nhớp nháp lăn xuống cổ. Cả người y mềm nhũn ngất đi trong ngực Tiêu Lâm Thành.
"Khinh Ngôn!" Tiêu Lâm Thành giật mình, vội vàng thăm dò hơi thở của y, thấy y chỉ ngất lịm đi mới thở phào nhẹ nhõm.
"Đừng dọa ta mà," Tiêu Lâm Thành dằn xuống nỗi xao động trong cơ thể rồi tựa trán lên vai y, gần như cầu khẩn, "Khinh Ngôn, đừng làm ta sợ nữa."
"Đại, đại phu tới rồi!" Dưới lầu, Tạ Thập Thất lại kéo một đại phu vội vàng chạy đến.
Cả buổi tối hắn chạy mười mấy vòng nên thở không ra hơi, giày cũng rơi mất một chiếc.
"Ngươi nghỉ chút đi," Lý Chiếu Nguyệt rót cho hắn chén nước, "Ta mới lên xem, Tiêu Lâm Thành ôm y ngủ thiếp đi rồi, chắc không sao đâu."
Hai chân Tạ Thập Thất mỏi nhừ, ngồi phịch xuống đất thở phì phò: "Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi...... Mệt chết ta."
Họ vẫn giữ đại phu lại để chờ Mộc Khinh Ngôn tỉnh dậy xem bệnh cho y.
Tuy Mộc Khinh Ngôn cũng biết y thuật nhưng thầy thuốc không thể tự chữa cho mình, có đại phu vẫn yên tâm hơn.
Khi Mộc Khinh Ngôn tỉnh lại thì trời đã sáng choang.
Tiêu Lâm Thành ôm y ngồi đầu giường ngủ thiếp đi với vẻ mệt mỏi, máu trên môi đã đóng vảy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][ĐM] Sau khi trúng cổ
Fiksi UmumTác giả: Trường Yên Nhân vật chính: Tiêu Lâm Thành x Mộc Khinh Ngôn Tag: Cổ trang, ngọt sủng, hài, trúc mã, yêu thầm, 1v1, HE