Disclaimer:
This is a work of fiction, Names, Characters, Business, places, events, and incidents are either the product of Author's Imagination or used in fictitious manners. Any Resemblance to actual persons, living or dead, or actual events is purely coincidental only.
PROLOGUE
* BBBLLAAAGG *
maririnig kong lagabog sa kabilang kwarto halos Hindi ako makatulog sa kanilang ingay pasadong alas dose na ng gabi pero may kababaglahan pang nangyayari.
napasapo naman ako sa noo ng hindi ko naman mapigilan ang sarili kaya naisipan kong Puntahan na ito dahil sa inis ay agad akong lumabas ng kwarto at kumatok ng tatlong beses sa pinto nito.
* KNOCK* KNOCK*
Ilang oras naman bago ako nito pagbuksan at lumitaw sakin ang Isang lalaki na naka topless dumungaw naman sakin ag mga muscle niya pati nadin ang bicep at tricep muscle ng braso na halos magulangantang naman ako ng mapa ibaba ako ng tingin sa boxer niya na bakat sa kanyang maselang parteng bahagi.
“ enjoying the view? ” agaw pansin nito ng nakakaloko
“ kapal mo! pwede ba bawas bawas mo ang ingay nakakabulabog ka! may trabaho pa yung ibang tao bukas ” hasik ko
“ may trinatrabaho din ako ” katwiran niya at may halong pagbibiro
“ganitong oras, anong klaseng trabaho ba yan ”
“may sinisisid ako ” sarcastico nitong sagot
“ wag mo kong niloloko ”
“ I'm still diving for pearls”
“ pwede bang ipag pabukas mo nalang kung ano man yang ginagawa mo ” hasik ko
“ I feel more alive at night ”
“pwes ipag pa umaga mo nalang yan para maliwanag ” hasik ko bago ito talikuran at hindi ko na ginawang makinig sa mga paliwanag niya na para bang pabalang na mga sagot niya Hindi ko magets sa totoo lang.
Agad na ako bumalik sa kwarto at Pinilit ko naman ang sarili na Ibalik sa pag tulog nag talukbong naman ako ng kumot at tuluyang lamunin ng antok.
_____
Maaga akong nag laba at pasadong alas syete ay isasampay ko na ito ng mapalingon naman ako sa lalaking naka dungaw sa taas ng terrace ng naka topless lang kaya nama'y hindi ko tuloy maiwasang mapa tingin sakanya na halos may mga ilang dumaraan nadin ang napalingon sakanya tsk, papansin talga ang lalaking to eh.
“ hoy psst ! ” tawag ko sakanya at napalingon ito saakin sa baba at dinungaw lang ako nito
“ Hindi sa minamasama ko yang pag babalandana mo ng abs mo pero pwede ba takpan mo nakaka agaw atensiyon sa mga taong dumadaan " hasik ko
“nagseselos ka ba na maraming nakaka kita? wag ka mag alala hindi naman nila to mahahawakan”
“Ang kapal mo talga diyan ka na nga ” rinig ko naman sa huling pagkakataon na tumawa ito ng tuluyan ako pumasok ng inis na inis sa lalaking yun simula talga ng lumipat ako dito sakanya lang tumataas yung inis ko.
naisipan ko nalang mag linis buong mag hapon sa kwarto medyo makalat at ilang araw din pala na hindi ako nakapag linis ng lumipat ako.
sumapit nanaman ang gabi at handa na ako para matulog ulit dumeretso ako sa higaan at suminghap ng tatlong beses bago napag desisyunang ipikit ang mga mata .
BINABASA MO ANG
THE BOY NEXT DOOR IS A HOT JERK ( COMPLETED)
RomanceThis love story reflects that desire, showing us that another person can love them and accept them for all they are despite their flaws. "I will not ever say this again, but... you're my favourite enemy."