CHAPTER 17

34 10 0
                                    

ELENA POV


DUMERETSO nalang ako sa gilid na pangpang at hinayaan silang dalwa doon na mag usap. na upo ako sa Isang tabi kung saan gusto ko lang mag pahangin at magpalipas ng Oras habang pinapanood ang mga tao dito na medyo kalayuan sa posisyon ko at napasinghap nalang ako ng malalim ng maalala ko na kailangan ko ding isipin na maghahanap pa pala ako ng trabaho medyo nasasayahan ako sa pag lilibang at nakakalimutan kung ano nga ba talga ipinunta ko dito kaya kapag na uwi na kami bukas sisimulan ko na din makahanap ng trabaho at ng saganun hindi na ako aasa sa pinapadala saakin para sa pambayad at ng ako naman magpadala sakanila .

"tsk kaya minsan ayaw ko na maniwala sa mga palusot mo "

isang boses na nangagaling sa likurang bahagi ko kaya nilingon ko ka agad at halos magulantang naman ako sakanya at hahakbang na sana ako palayo ng mawalan ako ng balanse dahil narin sa pagkabigla ko kaya sakanya ay namali ang pagkaka ikot ko dahilan para mahulog .

" A-Aray "

inda kong sambit habang himas himas ang parte na pinagbagsakan ko .lumapit naman ito saakin at bumaba ng bahagya para sumakto sakin .

" You can't avoid me forever "

Isang katagang nagpaalala sakin kaya napa kagat naman ako sa ibabang Bahagi ng labi ko Lalo lang pala magiging complikado ang lahat .

Tumayo na ito at inilahad niya sakin ang kamay niya para makatayo nag alangan naman ako kaya natagalan ako para abutin ito ng marinig namin tumawag sa di kalayuan si Theo ng bigla akong hilahin ni nathan papalayo

" bakit tayo tumatakbo "

tanong ko sakanya habang tangay niya parin ako sa kung saan .

_______

halos kapusin naman ako ng hininga sa haba ng tinakbo naming dalwa na akala mo talga may kung anong mabangis na hayop ang humahabol samin .

" sagutin mo na ako ngayon bakit ba tayo tumatakbo ? " pag hahabol ko parin sa hininga ko.

" gusto ko lang makalayo sakanila " sagot nito kaya napa ngunot ako ng noo sakanya na ipinagtaka ko .

" so parang ibig mong sabihin sa haba haba ng tinakbo natin ay sadyang trip mo lang? mag sabi ka nga ng totoo, nag shashabu ka ba? " tanong ko ng

" A-Aray ! " napa iwang naman ako sa ginawa niyang pag pitik sa noo ko

"I have something to show you, masyadong pasmado yang bibig mo" hasik nito kaya natawa naman ako dahil sa nasabi ko malayo naman na gumamit siya nun sadyang inaasar ko lang .

" ano ba kasi yun ? "

" just mind to follow " simpleng sagot nito at naunang maglakad

Pagkatapos namin tumakbo tapos mag lalakad naman ngayon nakakapagod parang ubos lahat nito ng enerhiya ko .

" malapit na ba tayo? " tanong ko sakanya na patuloy lang kami sa paglalakad

" just take your patience "

napasinghap nalang ako at sinundan nalang ito napatingin naman ako sa kaluskos na nangagaling sa kung saan hanggang sa .

" A-Aray " Inda ko ulit ng tumama sa matigas na bagay at agad ko iniangat ang tingin sakanya at likod ito ni Nathan kaya napaharap ito sakin

"tsk gamitin mo kasi ang mata mo " anito at minasamaan ko nalang ng tingin ng mapansin ko kung nasan na kami at doon ko napagtanto ang ganda kita namin dito ang kabuoang syudad at magandang tanawin .

THE BOY NEXT DOOR IS A HOT JERK ( COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon