Ken was eyeing someone pretty because Paulo pointed some hot chick at the distance.
•••♡•••♡•••♡•••
Justin: Ang init! Lumabas ako kanina, kulang na lang lalawit na dila ko.
Stell: Eh 'di dapat dinala mo ang aircon!
Justin: *umirap* Seryoso nga, ang init. Bilhan mo akong pampalamig.
Stell: Ay, woooowww! Pera mo, saan? Tapos syempre, i-libre mo ako.
Justin: Sure, basta ikaw bumili.
Josh: Ako rin, pasuyo. Parang gusto ko ng ice cream.
Justin: Sameeeee.
Paulo: Ako, cravings ko halo-halo.
Stell: Ikaw, Ken? May ipapabili ka?
Ken: Ha? Cravings ko si Pau. Ang lamig kasi ng pakikitungo niya sa akin. Ice cream who? Halo-halo who? Sapat na si Paulo.
Stell & Justin: *bumunghalit ng tawa* *naghampasan pa nga*
Paulo: *growls*
Josh: *shakes his head* *stress na ang Josh*
Justin: Malamig naman talaga kasi nasa freezer siya.
Ken: *pouts* Pauuuu, sorry na kasi.
Paulo: Kain ka muna ng damo. Sige, bye. Ako na ang bibili ng pampalamig natin.
Ken: Sama ako.
Paulo: Sure. Ipapa-lechon kita sa Sr. Pedro.
Ken: Grabe sa'kin. Tiningnan ko lang naman 'yong babae kasi itinuro mo. Dapat nga ako ang mag-selos. Ikaw ang nakatitig doon tapos sabi mo pa, ang ganda niya tapos makinis pa. Moreno ako pero MAS makinis naman ako ro'n!
Paulo: Totoo naman talaga na maganda siya. Bulag ka ba?
Ken: So bakit nagseselos ka no'ng nag-agree ako eh ikaw 'yong nagturo?
Paulo: So, kasalanan ko?
Ken: H-Hindi. Ako ang may kasalanan. Dapat sa'yo lang ako tumitingin. Promise, ikaw lang naman nakikita kong maganda.
Paulo: Hmp! Bahala ka riyan! *nagdabog* *umalis*
Ken: Pauuuuuuu! *sumunod*
Josh: *looks so done* Pigilan niyo ako, tinotoyo ako sa dalawang 'yon!
Justin & Stell: *giggles*
●●●●●●●
End Notes: maybe Josh's middle name is stress :D Josh Cullen "stress sa SeKen" Santos.
YOU ARE READING
Nah, Just SeKen
FanfictionThis is just some random SeKen imagines or drabble on the writer's past time. Some might find this cringe-y, or maybe some butterfly flapping its wings on their stomach. Few would also tear up, who knows what to find inside; anything childish, daddy...