Button

96 12 2
                                    

Ken: *laging sweet*

Paulo: *too done alr*

Ken: Uy, sa'n ka pupunta? Tapusin mo muna itong kinakain mo.

Paulo: Busog na ako.

Ken: 'Ba yan! Tatlong subo lang? Akala ko ba nag-c-crave ka ng cheesy lasagna? Sayang naman ito. Nag-effort pa akong lutuin ito for you. Hindi ba masarap? Sinunod ko naman ang instructions na nabasa ko sa YouTube.

Paulo: *sighs* Masarap naman pero next time, huwag ka nang magluto for me.

Ken: Dapat pala recipe na lang ni Stell ang hiningi ko.

Paulo: Ken, pagkatapos mo riyan, umuwi ka na.

Ken: Luh? Paano ka? Hindi ba masakit pa ang ulo mo? Dito muna ako. Baka kung mapa'no ka pa.

Paulo: Okay lang ako. Umuwi ka na. Kagabi ka pa rito.

Ken: Galit ka ba? May nagawa ba ako?

Paulo: *shakes his head*

Ken: *stood up before checking P* Ano'ng nangyari? Okay naman tayo kanina ah.

Paulo: Eh kasi naiinis ako sa'yo! Kasalanan mo ito lahat eh. I hate you!

Ken: *napangiwi* Ano'ng nagawa ko? May nasabi ba ako?

Paulo: *mumbling* Pa-fall. Lagi na lang. Pagod na ako.

Ken: *raise a brow* *smirking* May sinasabi ka?

Paulo: WALA!

Ken: Oh?

Paulo: *tugging K* Umalis ka na, ngayon na.

Ken: *natatawa*

Paulo: *pushes K towards the front door* Huwag ka nang bumalik dito. Ayaw muna kitang makita.

Ken: Ang childish nito.

Paulo: Saka ka na bumalik kapag settle na ang utak ko. Kapag natanggap ko na ang lahat na wala lang ito. Balik ka na lang kapag hindi na ako assuming, okay? Now, shoo, shoo!

Ken: *sobrang lakas na ng tawa* Gagi, gar! Teka lang, grabe makatulak. Kapag ako mahulog sa'yo, patay ka sa'kin.

Paulo: *sumimangot* *opens the front door, pushes K once more* There, all good. Bye, see you when I see you. Pwede ring huwag ka nang magpakita pa sa'kin.

Ken: *napakamot*

Paulo: *attempting to close the door*

Ken: Teka lang, may sasabihin pa ako.

Paulo: *groaning* Ano na naman? Bilisan mo at gusto ko nang humilata!

Ken: *giggles, tugging P in his warm embrace* *kissed the other man unexpectedly*

Paulo: *eyes widened, pushing away K immediately* Ken, what the fuck?

Ken: Did I pushed the same button again? *grinning*

Paulo: B-Bwisit ka! *kasing pula na ng lipstick ni Taylor Swift*

Ken: *licked his own lips seductively*

Paulo: M-Manyak! Bastos! Bakit mo ginawa iyon?

Ken: Noon ko pa gustong gawin, bakit ba? *proud pa nga*

Paulo: *gusto nang magpalamon sa lupa*

Ken: I love pushing the same button over and over, Paulo if it means to annoy you or to make you fall in my arms gradually.

Paulo: *speechless* *shuts his door, heart was clamoring against his ribcage*

Ken: *proud of himself* *kulang na lang maglupasay na sa porch*

Nah, Just SeKenWhere stories live. Discover now