"LÀ ANH SAO?!"
"Là tôi thì sao?"
Fourth Nattawat tròn mắt ngạc nhiên nhìn gương mặt quen thuộc trước mắt, cậu chính thức "xịt keo", không tin được người này sẽ là "bạn cùng nhà" sắp tới của mình.
"Fourth!...Fourth Nattawat"
Gemini thấy cậu nhìn thất thần nhìn vào một hướng không nói gì bèn lên tiếng gọi, Fourth lúc này mới hoàn hồn đáp lại anh:
"Hả..à..vâng, bác sĩ Norawit"
"Cậu đứng lên đi, tôi dẫn cậu đi xem phòng"
Anh nói xong liền quay lưng đi vào phía bên trong, Fourth nghe anh nói vậy cũng bật dậy kéo hành lí theo sau. Gemini dẫn cậu đến căn phòng trống kế bên phòng bếp, cậu kéo hai chiếc vali của mình vào trong nhìn xung quanh.Trong phòng ngủ chỉ đặt một chiếc giường, bên cạnh có một chiếc tủ đồ nhỏ, vừa đủ dành cho một người.
"Đây là phòng ngủ của cậu, còn phòng khách, phòng bếp, phòng tắm chúng ta sẽ dùng chung"Gemini khoanh tay dựng vào tường, nhìn cậu trai đang ngồi trên giường nệm mà nói.
"Ừm, tôi biết rồi"Fourth gật gật đầu đáp lại
"À..bác sĩ Norawit..lúc nãy do tôi làm rơi mắt kính không nhìn rõ anh nên nói anh là ma, t...tôi xin lỗi nha"Cậu ngập ngừng nói với anh, thật là bây giờ cậu đang ngại đến mức mặt muốn nổ tung luôn rồi, mới đến chưa gì đã làm loạn, còn nhìn người ta thành ma nữa, mất mặt quá đi!
Gemini nhìn Fourth xấu hổ đến mức cả mặt cả tai đỏ ửng lên liền muốn trêu chọc tên ngốc này một chút, anh nhìn chằm chằm vào cậu mà hỏi:
" Nhìn tôi giống ma quỷ lắm sao, cậu Fourth Nattawat?"
Fourth nghe anh dùng giọng điệu dọa người như lúc sáng nói chuyện với mình thì lại hoảng hốt một phen, sợ rằng chọc giận vị bác sĩ này thì thời gian thực tập sắp tới của mình sẽ không được yên ổn liền sốt sắn đáp lại anh:
"Không phải mà!!, lúc nãy tôi không mang kính với lại anh mặc nguyên một bộ đồ trắng thế kia..."
"Tôi đùa đó"
Không để Fourth nói hết câu, anh liền quay lưng một mạch đi ra khỏi phòng, nhìn cảnh cậu cuống cuồng xua tay giải thích trông vừa ngốc vừa buồn cười, anh mà ở lại một chút nữa chắc phải ôm bụng cười ngất ở đây thôi.
Tiểu tử Nattawat nghe anh nói xong mặt liền đơ ra mấy giây, trong đầu suy nghĩ không biết vị bác sĩ cao cao tại thượng khí chất lạnh lùng lúc sáng với cái người mặc trên người bộ pijama phi bóng màu trắng này có phải cùng một người hay không nữa.
"Đùa cái gì chứ, dọa chết tôi đến nơi, lúc sáng đẹp trai bao nhiêu bây giờ lại kì quặc bấy nhiêu vậy trời?!"-Fourth nhăn mặt lẩm bẩm trong miệng
Sắp xếp quần áo một lúc thôi mà bụng của Fourth cứ đánh trống biểu tình, từ lúc ra về đến giờ chỉ chăm chăm thu dọn hành lí mà quên mất mình chưa có gì bỏ bụng cả vậy nên liền ra ngoài tìm gì đó ăn tối.Cậu định bụng sẽ tìm gì đó trên app giao hàng rồi đặt ship đến, vì bây giờ vừa đói vừa lười, Fourth không muốn lê thân ra khỏi phòng luôn nói chi đến việc lội xuống dưới để tìm đồ ăn.
Vừa bước ra khỏi phòng, Fourth Nattawat lại bắt gặp vị bác sĩ hướng dẫn của mình đang lọ mọ gì đó trong bếp liền tò mò nhìn một cái, ai ngờ vị bác sĩ ấy nghe tiếng động lại nhìn sang phía cậu.Cả hai vô tình chạm mắt nhau vài giây, bị người ta phát hiện mình nhìn lén nên tiểu tử Nattawat liền lẩn ánh mắt đi, giả vờ nhìn lên trần nhà.
"Ăn không?"
Anh thấy đứa trẻ nhìn lén mình bị mình nhìn lại liền chột dạ ngó đông ngó tây, muốn lên tiếng giải "quê" giúp cậu nhưng Fourth vì ngượng quá hay sao mà cứ nhìn qua lại trần nhà, hình như là không để ý đến câu hỏi của anh.
"Fourth Nattawat ăn không?" anh dùng giọng nói với âm lượng lớn hơn hỏi lại cậu một tiếng.
"H..hả ăn gì?"
Fourth nghe anh nói một tiếng lớn bất ngờ giật mình quay lại đáp, hiện giờ nhìn mặt anh cậu lại xấu hổ muốn điên, thật là muốn lao đến đánh ngất bác sĩ Norawit để anh ta bất tỉnh mất trí nhớ sau đó quên luôn cái sự kiện nhìn lén của cậu lúc nãy quá đi mất!
"Lần đầu tiên"
"Hả?, lần đầu tiên?"Cậu nghe anh nói, xong mặt nghệch hẳn ra, lần đầu tiên là cái quái gì vậy? , còn rủ cậu ăn nữa, hay là..người này đầu óc không bình thường...
"Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm""Mì thanh long, tôi thấy dạo này được quảng cáo nhiều nên mua về thử, cậu muốn ăn không?"
Gemini quay sang hỏi Fourth với một gương mặt tỉnh bơ, Fourth Nattawat bên này mặt mày đơ lại một lúc, suy nghĩ trong đầu "Thì ra bác sĩ Norawit này thật sự có bệnh..", sau đó cũng gật đầu đáp lại Gemini, đang đói lại có người nấu đồ ăn cho, lại miễn phí nên Fourth không chần chừ mà đồng ý ngay lập tức.
Bây giờ là mười một giờ rưỡi tối, trên bàn phòng khách lúc này, hai chàng trai một thấp một cao đang sùm sụp húp nước mì
"Ưm, mì này cũng ok quá đi"-Fourth chăm chú vào tô mì của mình mà ăn như sắp chết đói tới nơi
Gemini nhìn cậu ăn vội ăn vàng mà cũng lắc đầu bất lực, chắc là đói lắm mới ăn ngon lành như vậy.Fourth Nattawat ăn hết mì liền bưng cái tô lớn lên húp cạn cả nước, vì được ăn no nên miệng xinh cong lên cười một cái rõ tươi, nhìn người đối diện:
"Cảm ơn bác sĩ Norawit nha!"
"Không có gì, chỉ là một bát mì thôi mà"Anh nhìn cậu thanh niên trước mặt cười tít mắt lên cảm ơn mình mà đáp lại, chỉ ăn có một bát mì thôi mà trở trên vui vẻ đến vậy sao?
"Bác sĩ Norawit!" Fourth Nattawat tự dưng kêu anh một tiếng, Gemini cũng vì thế mà ngẩn mặt lên trả lời lại
"Hửm?"
"Thật là trùng hợp quá ha?"
"Trùng hợp cái gì"
"Thì tôi với anh đó, anh là bác sĩ hướng dẫn, lại trùng hợp là người ở ghép với tôi nữa!"
Ừ thì đúng là trùng hợp thật, lúc sáng gặp mặt lần đầu đã thấy cậu nhóc tác phong không đảm bảo này liền muốn dạy dỗ, nhưng "trùng hợp" lại được phân quản lí cậu ta, lại "trùng hợp" thuê phòng ở chung một chỗ luôn.Lúc đầu thật sự anh không muốn thu nhận tên nhóc này chút nào, nhưng quan sát từ sáng giờ thấy cậu ta nhìn có vẻ ngốc nghếch nhưng lúc cấp cứu cho bệnh nhân lại rất tập trung, thái độ cực kì nghiêm túc, nên cũng coi là khá ấn tượng với cậu đi.
Gemini nghĩ trong đầu là vậy, nhưng miệng anh lại tuông ra câu chữ khác:
"Ừm! Trùng hợp thật, chắc là cậu và tôi có duyên với nhau"
Gemini vô tư nói một câu, sau đó bưng hai tô mình đã được ăn sạch sẽ đến bồn rửa bát.
Nhưng tiểu tử Nattawat nghe xong lại không vô tư được như vậy, có vẻ là lại "xịt keo" thêm một lần nữa rồi..
"Có duyên sao?, ừ đúng, là nghiệt duyên"Fourth nghĩ trong đầu nhưng chả dám hé miệng nói ra.
———————————————Hello các bác, sau khoảng tgian làm biếng thì cổ đã ngoi lên up chap lại rồi đây=)))
Sorry các bác nhiều vì chap này hơi hạt nhài ( là do chap này được tôi viết lúc cái trend mì thanh long gì đó mới nổi mà ngâm đến bây giờ mới đăng🥲)
Chúc các bác đọc truyện vuôi=))))
YOU ARE READING
[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?
FanfictionThái Lan vào những ngày đầu tháng 5 oi ả ,"bất tỉnh" trên chiếc giường nệm êm êm cùng với sự mát lạnh của điều hòa 20 độ. Khun Fourth Nattawat - cậu sinh viên y khoa năm cuối vẫn còn đang chìm vào mộng đẹp, chính thức quên mất sự kiện quan trọng hôm...