19 : "Không có phiền"

63 10 0
                                    


Ngoan ngoãn nghe lời vị bác sĩ hướng dẫn của mình, Fourth Nattawat vậy mà nằm yên ở giường đánh thêm một giấc đến tận tối, ngủ say đến mức lúc Gemini tan ca quay trở lại, cậu vẫn còn nằm cuộn tròn trên giường, anh phải lay người mãi cậu mới chịu tỉnh dậy mà về nhà.

Hai người trở về lúc trời cũng đã tối muộn, Fourth cả ngày chạy đi chạy lại khắp bệnh viện, đến lúc xảy ra chuyện trên người vẫn còn mặc bộ scrubs dính đầy mồ hôi, bây giờ còn dính bẩn thêm những vệt máu đã khô nên vừa về đến nơi liền lao ngay vào phòng tắm, mặc dù đang mang hai vết thương trên người nhưng cảm giác bết rít của mồ hôi và rượu bám trên người làm cậu không thể nào chịu được, phải lập tức đi tắm gội sạch sẽ rồi làm gì thì làm..

"Phiền thật..trúng đâu không trúng, lại va ngay vào tay phải"

Vết thương trên tay dù không nghiêm trọng lắm nhưng làm cho hoạt động của Fourth trở nên khó khăn hơn, vì bị thương ngay tay thuận của cậu nên việc cởi bỏ bộ áo quần trên cơ thể cũng mất thời gian hơn so với những lúc bình thường.

Chật vật hơn ba mươi phút trong phòng tắm, Fourth vừa khó khăn gội sạch mái tóc, vừa khó khăn mặc quần áo lên người.


"Fourth, xong chưa, sao lâu thế?"

Gemini Norawit ở bên ngoài thấy cậu ở trong phòng tắm mãi một hồi lâu vẫn chưa ra, đành tiến tới trước cửa nói vọng vào

"Tôi ra ngay!"

Nghe anh gọi, cậu sợ rằng anh đợi lâu nên tay chân càng luốn cuốn, cố gắng nhanh chóng tròng chiếc áo thun vào người rồi mở cửa bước ra.

"Sao mà lâu..."

Chưa kịp nói hết câu, Gemini nhìn bộ dạng người trước mặt liền ngậm miệng cố gắng nhịn cười.

Fourth Nattawat tắm xong đầu tóc vẫn còn ướt sũng, vì nghe anh gọi mà vội vội vàng vàng xỏ được mới một nửa phần áo liền tông cửa đi ra, ai ngờ vị bác sĩ này lại đứng ngay ở ngoài, thấy cậu mặc áo xoắn thành mấy vòng, còn chưa che được nửa ngực làm anh buồn cười mím hết cả miệng, cậu thì ngượng ngùng mà lập tức xoay người lại, đưa lưng về phía anh.

"Cười cái gì chứ!"

"Xin lỗi, nhưng mà cậu chưa kéo áo xuống được kìa.."

Gemini nhìn chàng trai trước mặt vì thẹn mà nổi cọc lại càng thêm buồn cười, nhanh chóng tiến lại giúp cậu gỡ phần áo xoắn kia rồi kéo nó xuống một cách hết sức tự nhiên.

Trong lúc kéo áo xuống, tay anh vô tình đụng trúng thắt eo Fourth, làm cậu giật thót một cái quay người lại.

"Fourth!, sao thế?, tôi đụng trúng vết thương hả?"

Nhìn cậu, anh chau mày hỏi

Bị bàn tay to lớn sờ ngay eo, Fourth vì nhột mà giật nảy người, mặt mũi cậu cũng vì thế ửng đỏ lên như cà chua chín, cái tên cao khều này sao cứ thích làm cậu ngượng ngùng thế này không biết nữa.

"Sao thế, không khỏe hả, mặt mũi cậu đỏ hết cả lên rồi này"

Gemini thấy cậu vẫn đứng im không nói gì nên càng tiếng gần đến hơn, nhìn thấy anh như vậy, Fourth Nattawat chỉ quăng lại hai tiếng "tôi không sao" rồi phóng người chạy ra sô pha, để anh một mình đứng đó lẩm bẩm:

"Đàn ông con trai với nhau, cậu ta ngại cái gì chứ.."

Fourth sau khi tắm rửa sạch sẽ thơm tho liền phóng ngay lên sô pha xem TV, mở điện thoại kiểm tra một chút mà nhìn thấy thông báo tin nhắn như muốn nổ tung, nào là tin nhắn hỏi thăm từ hai người chị Anong và Ya, mấy cuộc gọi nhỡ của Prom, dì Malee và Mark cũng nhắn đến hỏi cậu đã ổn chưa.

Vì muốn nghỉ ngơi nên Fourth chỉ nhắn lại cho mọi người mình đã khỏe, về nhà an toàn rồi cũng tắt nguồn điện thoại, cắm chiếc máy sấy bắt đầu sấy khô đầu tóc ướt sũng.

Gemini bước ra sau mười lăm phút tắm gội, tiến ra phòng khách thấy có người đang chật vật sấy tóc, bước lại gần, anh ngồi xuống ngay bên cạnh gõ gõ vào vai người kia rồi khẽ lên tiếng:

"Có cần giúp không"

Nhìn Fourth cúi gầm mặt xuống, một tay cầm chiếc máy sấy xoay xoay xung quanh, đầu lắc lắc qua lại trông như một con lật đật, anh quyết định đưa ra yêu cầu giúp đỡ, cứ để vậy, cậu mà sấy khô đầu tóc chắc lại phải chuyển ngay vào chấn thương chỉnh hình vì gãy cổ mất..

"Hả..anh nói lớn một chút, tôi không có nghe"

Tiếng máy sấy ở mức to nhất lấn át tiếng người ngồi bên cạnh, Fourth Nattawat không nghe rõ anh nói gì liền hỏi lại, bỗng cảm nhận được bàn tay to lớn của người kia với đến cầm lấy chiếc máy sấy trên tay mình. Gemini hạ nhiệt độ xuống mức trung bình, tay còn lại anh kéo cậu về phía đối diện, một tay cầm máy sấy tóc, một tay đưa những lọn tóc còn ướt lên hong khô, cố gắng thao tác nhẹ nhàng nhất để không đụng vào vết thương trên trán người nhỏ con trước mắt.

"Tôi nói là để tôi giúp, cậu lắc như thế một lúc nữa, xương cổ đứt lìa ra mất!"

Vừa xoa xoa tóc cho cậu anh vừa nói, Fourth bị Gemini đưa vào thế thụ động liền ngôi yên ngay ngắn cho anh sấy khô đầu tóc.Tiếng ù ù của máy sấy cứ vang đều đều trong gian phòng khách yên tĩnh, hai người một cao một thấp cứ thế ngồi im lặng trên sô pha, chẳng nói với nhau một câu nào.

"Xong rồi"

Anh rút dây điện, cuộn gọn gàng chiếc máy sấy rồi trả lại vào tay Fourth.Fourth Nattawat vẫn còn ngượng lắm, nhưng cũng phải cố gắng ngước mặt lên cảm ơn người ta một tiếng:

"Gemini, cảm ơn nha, làm phiền anh quá"

"Không có phiền"

Nói xong liền đứng dậy vào trong bếp, Gemini lúc nào cũng như vậy, lần nào được cậu cảm ơn cũng sẽ đáp lại cậu mấy chữ "không phiền" cộc lốc đó rồi bỏ đi ngay.

"Thơm quá!, anh nấu món gì hả?"

Thấy anh lục đục trong bếp, cậu cũng lọ mọ mà đi vào liền ngửi được mùi thơm từ chiếc nồi bốc khói nghi ngút đang lan tỏa ngập tràn căn bếp nhỏ.

"Gà hầm, lúc nãy Anong nói cô ấy nói hẹn cậu đi ăn gà hầm gần bệnh viện nhưng chưa kịp đi cậu đã ôm đầu máu nằm một đống rồi, nên tôi mới ghé đến đó mua"

"Nhưng mà mua lúc nào, sao tôi không biết"

"Lúc cậu còn ngủ trên xe"

Anh trả lời rồi bảo cậu ra ngoài ngồi đợi, Fourth nghe anh nói liền nghe lời ra ngoài đợi anh, vừa quay đi, trong lòng tự dưng xuất hiện cảm giác lạ thường, tự dưng thấy cũng...vui vui, không biết tại sao nữa, chỉ thấy miệng xinh của ai đó lại bắt đầu kéo lên nụ cười tươi rói, ngày hôm nay quả là một ngày đáng nhớ ha?

Sau khi hâm nóng nồi gà hầm, anh và cậu bây giờ đang ngồi ngay ngắn giữa bàn ăn thưởng thức bữa tối thịnh soạn hiếm thấy.

Mấy tuần nay vì công việc liên tục làm cả hai người chẳng có thời gian ăn được bữa cơm hoàn chỉnh, toàn úp vội bát mì hoặc gặm vội mấy chiếc sanwich khô khan dưới căn tin rồi lại lao đầu vào tiếp tục làm việc, cho nên hôm nay được ăn đồ ăn ngon, hai con người bận rộn này cứ vậy mà hăng sưa đánh chén đến hết sạch cả một nồi gà hầm to tướng.

"Ha..no chết mất!"

Fourth Nattawat sau khi no bụng liền nhoẻn miệng cười tươi rói, vô tư thở ra một hơi, tay đưa lên chiếc bụng căng tròn của mình mà xoa xoa mấy cái, không biết phía đối diện đang có người nào đó đang nhìn mình chằm chằm...

———————————————
Nhỏ au đã trở lại sau bao ngày làm thợ lặn đây ạ...
Mong là các bác vẫn còn nhớ đến cái fic này của tui🥹🥹

[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?Where stories live. Discover now