12 : Fourth Nattawat vi phạm "quy tắc ngầm"!

87 13 2
                                    


Gemini nghe cậu hỏi, tay liền đưa lên trán quệt mồ hôi, nghe đến hai chữ mai mối thôi là anh đã sợ phát khiếp rồi. Lúc trước vì ba mẹ cằn nhằn mãi nên mới cắn răng đi xem mắt, rồi tìm hiểu một vài người do bạn bè của họ giới thiệu.

Gemini vẫn còn nhớ rõ, lúc ấy trong số người đó có một người là con gái đối tác của ba anh, thích anh đến nỗi cứ bám lấy mọi lúc, cô ta đến bệnh viện không sót ngày nào để gặp anh, rồi đến nhà nữa, mặc dù anh đã cố gắng tránh mặt nhưng mà cô ta cứ bám riết không buông, làm anh lúc đó phải viện cớ mình thật ra không thích con gái, do ba mẹ ép nên mới phải đi xem mắt để từ chối, đến lúc nói như vậy cô ta mới thất vọng mà buông tha, không đến làm phiền Gemini nữa..

"Nhớ đến thật muốn lạnh hết cả người mà.."

Anh rùng mình nhẩm thầm trong miệng, Fourth bên này nhìn anh khó hiểu, nhưng vẫn còn muốn chọc ghẹo nên hỏi lại:

"Hả?, bác sĩ Norawit nói lạnh gì cơ?"

"Cậu thì biết cái gì!"

Anh quăng vỏn vẹn cho cậu một câu rồi thẳng một hướng đi luôn, Fourth bên này biết mình thành công trêu chọc được bác sĩ mặt lạnh thì ôm miệng cười một trận, sau đó lại lẽo đẽo đuổi theo vị bác sĩ ấy trở về phòng làm việc.

Từ lúc cấp cứu cho ca tai nạn xe bus lúc sáng, rồi đi thăm khám bệnh nhân cùng Gemini về đến bây giờ vẫn chưa có ca nào cần hỗ trợ nên Fourth liền dạo xuống phòng trực tìm mấy chị y tá tám chuyện một chút.Fourth từ lúc vào viện đến giờ vì nhỏ tuổi nhất nên được các chị y tá xem như là em út ở đây, lúc rảnh rỗi hay rủ cậu tụm lại nói chuyện phim ảnh, mua sắm rồi thần tượng các thứ, làm cho không khí ở phòng cũng vui hơn hẳn.

"Chị Ya, chị biết gì chưa, cái nhóm nhạc chị thần tượng ấy, cái nhóm nhạc gì mà No 1 Billboard Hot 100 ấy, hình như thành viên nhóm đó sắp đi nhập ngũ phải không"

Anong, y tá của khoa ngoại lồng ngực vừa ghi chép số liệu vừa hỏi người ngồi bên. Chị Ya, y tá khoa nhi nghe cô hỏi chán nản nằm cả ra bàn, giọng buồn buồn đáp lại:

"Ừ đúng rồi, chị sắp yêu xa rồi, Jungkookie, Chòn Ủm của chị, nhớ chết mất thôi aa!"

-Ya dùng giọng ủ rũ mà nói

"Thôi, đừng có buồn nữa, ảnh đi nhập ngũ thì còn có JungFourthie đây, nào, ngồi dậy em nhảy standing next to you cho mà xem nè!"

Fourth đi tới nghe cuộc trò chuyện của hai người mà buồn cười không thôi, đó là Anong và Ya, hai chị y tá hay cùng Fourth trực đêm. Cũng là người hay hỗ trợ cậu từ lúc cậu mới bỡ ngỡ tới đây.

"Thằng nhóc này lại chọc chị nữa, sao hôm nay mới giờ này mà mò xuống đây?"

Ya nghe tiếng nói của cậu thì bật dậy, ngẩn mặt lên hỏi, đáng lẽ giờ này Fourth đang theo bác sĩ Gemini đi khám bệnh chứ, sao lại rảnh rỗi xuống đây chọc ghẹo mình thế này

"Em không có ca bệnh nên xuống đây, coi bộ dưới này cũng rảnh ran quá ha, không có bệnh nhân nào hết nè"

Fourth Nattawat nhìn xung quanh một lượt rồi "ngây thơ" vô số tội mà nói bằng chất giọng vui vui.Nhưng riêng hai cô y tá của chúng ta thì không như vậy, vừa nghe cậu nói xong hai giao diện liền tối sầm, mắt trợn lên liếc tên nhãi bác sĩ trước mặt:

"Thằng Fourth, nói tào lao cái gì thế hả?!!"

-Anong nhìn cậu, cố gắng giảm âm thanh mà mắng.

"Trời ơi!!, sao mà dám bước vào than ít bệnh nhân ở phòng trực vậy, Fourth ơi là Fourth, chị phải tẩn mày một trận quá, bước ra nhổ nước miếng nói lại ngay!!!"

Ya cũng không kiềm được mà mắng cậu, Fourth bên này tự dưng bị mắng mặt ngơ luôn, không biết mình nói sai cái gì, rõ ràng là trong này có bệnh nhân nào đâu chứ, mọi người còn đang ngồi đây nói chuyện thần tượng các thứ cơ mà?

Reng reng reng renggggg

Rồi, khoảnh khắc này, nó lại tới rồi, "nhờ ơn" Fourth Nattawat mà phòng trực 202 không còn rảnh ran nữa, lời nguyền phát huy tác dụng rồi.Hai cô y tá nhìn chiếc điện thoại bàn rêu lên mấy tiếng lập tức thở dài, ai khiến thằng nhỏ này xuống đây ăn nói linh tinh, vi phạm "quy tắc ngầm" để giờ phải chịu trận không biết nữa.

"Alo, bệnh viện Bumrungrad xin nghe!"

-Chị Fa nghe chuông rêu liền lập tức nhấc máy, đầu dây bên kia là nhân viên của đội cứu hộ, đang báo rằng bệnh nhân sẽ được di chuyển đến bệnh viện trong vòng 10 phút nữa.

Hai người nghe thông báo liền chạy đi chuẩn bị giường và các đồ dùng ngay, không quên dặn cậu báo cho bác sĩ Time bên chấn thương chỉnh hình, cùng bác sĩ Gemini xuống nữa, ca này có vẻ nghiêm trọng đây.

Mười phút sau, xe cấp cứu đưa ba bệnh nhân đến, họ đều là công nhân ở một công trường xây dựng, trong lúc đang đập bỏ một vách tường thì không may bị vách bê tông đó đè trúng người.

Ba người được các anh nhân viên cứu hộ đẩy vào phòng cấp cứu, lúc này bác sĩ Time cùng Gemini đã đến sẵn, hai người chạy đến tiếp nhận bệnh nhân, nhìn cả ba người bệnh nhân được đưa vào, trong đó có một người bị thanh kim loại tầm một gang tay găm dưới mạn sườn, Gemini khẽ nhăn mặt.

"Y tá Anong, cô liên hệ gấp bác sĩ Nob ở khoa ngoại lồng ngực giúp tôi, còn hai bệnh nhân kia thế nào Time, anh xử lí được chứ?"

"Hai người bên này chắc đều bị gãy chân và tổn thương phần mềm thôi, tôi lo được"

" Y tá Ya, sắp xếp cho tôi phòng phẫu thuật số 2, bây giờ tôi đưa bệnh nhân này đi chụp x quang trước, Fourth Nattawat đẩy giường đi, thanh sắt này có thể sẽ găm sâu vào người bệnh nhân nữa trong lúc di chuyển nên cậu nhẹ tay một chút"

Fourth nghe anh nói, cậu dùng lực nhẹ nhất có thể để di chuyển chiếc giường có bệnh nhân nằm trên kia, lúc bệnh nhân được đưa vào cậu hoảng lắm, trên người đầy bụi bẩn, chiếc nón bảo hộ trên đâu vỡ toang, vết thương ở ngực rỉ máu xuống cả chiếc băng ca, từ lúc vào viện thực tập đến giờ đây lần đâu tiên gặp ca chấn thương nặng đến như vậy.

Bệnh nhân chụp X -quang xong thì được y tá đưa ngay vào phòng phẫu thuật, Gemini nhìn tấm phim trên tay mà hai hàng lông mày chau lại thấy rõ, thanh sắt găm vào cơ thể tận 4cm, vẫn may là lệch hẳn sang một bên nên không gây ảnh hưởng đến tim nhưng có vẻ mặt trước tĩnh mạch chủ dưới và một phần tĩnh mạch trên gan đã bị rách, phải làm phẫu thuật loại bỏ dị vật ngay, nếu không tính mạng của người này e là không giữ được mất.

Fourth theo hướng mắt Gemini nhìn vào tấm phim x quang, cậu cũng nhăn mặt, nhìn những vết rách chi chít được chụp lại, ca phẫu thuật này có vẻ không dễ thực hiện, tỉ lệ sống sót của bệnh nhân kia thật sự rất thấp.

"Fourth Nattawat"

Đang chăm chú nhìn thì bị Gemini gọi, cậu khẽ giật mình, sau đó đáp lại anh

"Vâng, bác sĩ Norawit"
"Đi chuẩn bị thôi"

"Chuẩn bị...gì ạ?"

"Vào phòng phẫu thuật với tôi"

———————————————

Lại là cổ đâyy, ăn tối xong thì đọc fic nhé các bác ơi!!!
Chúc các bác đọc truyện vui!✨

[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?Where stories live. Discover now