15 : "Gọi là Gemini"

67 12 0
                                    


"Không có gì đâu bác sĩ Norawit, mau ăn tiếp thôi"

Fourth thấy anh xin lỗi mình, tay cậu liền xua xua, miệng kéo lên một nụ cười gượng gạo nói lại với anh, Fourth Nattawat là vậy đấy, mỗi lần có ai nhắc đến bố mẹ, cậu liền vì nhớ lại chuyện cũ mà buồn, dù chuyện đó đã trôi qua rất nhiều năm rồi nhưng sự ám ảnh mất đi cả hai người thân cùng một lúc nó cứ quanh quẩn, làm Fourth không thể nào nguôi ngoai được.

"Gọi là Gemini đi"

"H..hả?"

"Lúc không làm việc gọi tôi là Gemini"

Anh nhìn thẳng vào ánh mắt của cậu mà nói, thật sự mỗi lần nghe Fourth gọi ba tiếng "bác sĩ Norawit" làm anh không được thoải mái lắm, nghe cứ như cậu đang gọi một tên bác sĩ già nào đó vậy, dù gì anh cũng chỉ cách cậu có vài tuổi, xưng hô thoải mái một chút thì có sao đâu nhỉ?

"Có nghe tôi nói không?"

"Nhưng mà xưng hô như vậy có thô lỗ quá không, dù sao anh cũng là bác sĩ hướng dẫn của tôi"

"Nhưng cậu gọi Mark Pakin như thế được mà, lúc nào tôi cũng nghe cậu gọi nó là P'Mark"

"Vì anh ấy là đàn anh ở trường, với lại.."

"Tôi cũng học Chula, tôi cũng là đàn anh của cậu, cứ gọi đi, tôi không phiền, cũng không thấy thô lỗ"

Gemini tự dưng ngắt ngang lời cậu nói, làm Fourth vì thế mà ngơ ra một lần nữa, hôm nay thật sự là một ngày đặc biệt, vị bác sĩ này cứ đưa cậu đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác..

"Hả...à vâng, tôi biết rồi"

Fourth Nattawat lúng túng trả lời lại, mặt tiền phản chủ, tự dưng đỏ choét cả lên rồi nên cậu nhanh tay thu dọn số chén đĩa trên bàn rồi bước nhanh vào phòng bếp như cứ đang chạy trốn điều gì đó.

"Cảm giác gì đây nhỉ?, tự dưng nghe anh ta dùng cái chất giọng nhẹ nhàng đó nói chuyện làm mình cảm thấy ngại ngùng thế này là sao đây?"

Cậu nghĩ trong đầu mà cứ thắc mắc không thôi, tự dưng hôm nay khen cậu ,cho cậu ngồi chung xe, rồi còn thanh toán tiền đồ ăn, giờ thì muốn cậu thay đổi cách xưng hô nữa.

Fourth sau khi dọn số chén đĩa đó thì liền chạy vào phòng khóa cửa, nằm trên giường nhỏ lăn qua lăn lại vài phút, sau vài lần hít vào thở ra trấn an bản thân, cậu mới mạnh dạng mở cửa ra ngoài, ý định đi rửa đống chén dĩa vừa nãy nhưng vừa bước đến phòng bếp liền bắt gặp bóng lưng trần của người kia đang hì hục ở bồn rửa.

Cậu nhìn tấm lưng to lớn trước mặt, miệng nuốt xuống một ngụm nước bọt, bờ vai đó, bắp tay đó, sao có thể lực lưỡng đến như vậy, không lẽ vị bác sĩ này ngoài ăn ngủ ở bệnh viện ra, lúc rảnh rỗi lại cắm rễ ở phòng gym sao?

Nhận thấy mình cứ đứng đây nhìn lén người ta thì không hay cho lắm, Fourth Nattawat quyết định lên tiếng, phá tan bầu không khí im lặng này:

"Bác..à không...Gemini, để đó tôi rửa cho, hôm nay ở viện mệt lắm rồi, anh nghỉ ngơi sớm đi"

Anh nghe tiếng nói của cậu ở đằng sau thì xoay người lại, Fourth Nattawat nhìn thấy người phía trước, một lần nữa đứng hình. Đập vào trước mắt cậu, một thân hình săn chắc, cơ bụng múi nào ra múi nấy, tỉ lệ hình thể phải hoàn hảo, phải nói là y hệt những chàng mẫu nam trên mấy tạp chí, show thời trang.

Mặt mũi chưa hết đỏ vì ban nãy, bây giờ lại bắt đầu phiếm hồng, lần này không chỉ mặt mà hai vành tai nhỏ của cậu cũng làm phản, đỏ hết cả lên rồi.

"Hôm nay cậu cũng mệt mà, tôi rửa sắp xong rồi, giúp tôi úp mấy thứ rửa sạch rồi lên đi" 

-Anh quay lại nói với cậu, mắt hướng về số chén đã được rửa sạch sẽ ở bên cạnh.

Fourth nghe Gemini bảo thì liền chạy đến, tay cầm chén xếp vào kệ chén dĩa phía trên.Cậu vẫn còn ngại ngùng lắm, cứ nhắm mắt nhắm mũi cố gắng làm cho xong.

Chén đã xong, bây giờ lại đến lượt mấy chiếc đũa, trong nhà từ khi có Fourth vào thì đồ vật đều thay đổi màu chủ đạo, ban đầu đồ dùng đều là màu đen xám đơn giản, nhưng có sự xuất hiện của tín đồ đặc biệt yêu thích màu xanh dương Fourth Nattawat thì từ chén, dĩa, muỗng, đũa gì cũng được cậu sắm đồng bộ thành một màu xanh dương mát mắt, Gemini cũng không có ý kiến gì với sở thích này của cậu, vì anh có ở nhà mấy đâu, có khi còn chả để ý trước khi Fourth đến mấy thứ này trong nhà mình có màu gì nữa.

Trong căn phòng bếp nhỏ, tiếng xả nước vẫn đều đều cùng tiếng chén lạch cạnh va vào nhau, hai người một thấp một cao cứ thế người tráng người úp trong im lặng.

"Hừm, sao mà cao quá vậy!"

Fourth không hài lòng nhăn nhó mặt, lẩm bẩm trong miệng, cái kệ chén này lúc trước không biết do ai thiết kế mà lắp cao quá đi , làm cậu cứ rướn người lên mới vươn tay xếp đồ vào tới, ống đũa muỗng cũng vậy, kệ cao đã đành, ống đũa còn được đặt ở tít ngăn trên cùng, làm Fourth Nattawat cứ nhón nhón chân lên mà mãi không bỏ vào được.

Choanggg

"Aaa!!"

Bực mình vì mãi không với tới ống để đũa, con người họ Nattawat kia đã phóng chiếc đũa lên, cú ném đó làm chiếc đũa thành công va vào ống, cũng thành công làm nó vừa vặn hướng đỉnh đầu cậu mà rơi xuống. Nhưng mà..sao chẳng có cảm giác gì vậy?

Mở đôi mắt của mình ra, Fourth hoảng hồn vì mặt của cậu đang đáp vào một cánh tay vạm vỡ, ở trên,bàn tay to lớn nào đó đang chắn đầu của cậu.

Là Gemini ,anh vừa nãy nhìn qua thấy tên ngốc bên cạnh đang rướn người khổ sở để đồ lên trên, chưa kịp mở miệng bảo đưa đây cho tôi thì tên ngốc đó đã phóng thẳng chiếc đũa lên trên làm nguyên một ống muỗng đũa rơi thẳng xuống.

"Fourth Nattawat!, có bị ngốc không vậy, nhỡ rơi trúng đầu thì làm sao?"

Anh nhìn con người vì giật mình mà thu người lại trong tay mình lớn tiếng, không hiểu sao cái người này trong lúc làm việc thì luôn chỉn chu cẩn thận, nhưng trong sinh hoạt hằng ngày lại hậu đậu thế không biết.

Anh để ý rất nhiều lần, cậu ta vài ba hôm trên cánh tay lại xướt, lại bầm một vết. Lúc di chuyển thì thì không đụng cạnh bàn cũng vấp đất bằng mà xém ngã. Anh năm nay đã hơn 30 tuổi mà chưa gặp cái trường hợp nào nó như thế này cả...

"Xin lỗi..để trên cao quá tôi không có với tới.."

Fourth biết mình lại gây chuyện rồi, cậu vùng người ra khỏi cánh tay săn chắc của anh, dùng giọng mũi run run trả lời lại. Vừa mới nói anh ta nói chuyện với mình bằng giọng nhẹ nhàng, bây giờ lại quát mình nữa rồi đấy.

"Thôi, cậu để đó cho tôi, mau vào ngủ sớm đi"

Anh cúi xuống nhặt lại số muỗng đũa rơi vươn vãi dưới sàn, hạ giọng nói. Lúc nãy có vẻ hơi lớn tiếng nên chắc cậu bạn này lại xụ bộ mặt ngốc nghếch đó ra nữa rồi, phải mau chóng đuổi đi, đứng ở đây anh lại không kiềm được mà ghẹo cậu ta khóc mất.

Fourth Nattawat nghe anh nói thì vâng một tiếng rồi ủ rũ vào phòng, nằm trên giường gác tay suy nghĩ, đêm nay lại là một đêm khó ngủ rồi đây...

———————————————

Mấy nay bận quá nên nhỏ au up chap trễ dữ lunn

[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?Where stories live. Discover now