Thời gian thực tập của Fourth Nattawat cứ thế mà lại trôi qua được một khoảng nữa, tần suất công việc cũng vì thế mà tăng lên hơn so với lúc trước, cả Prom, Ford, Satang cũng không ngoại lệ.Fourth bây giờ có thể được coi như "cánh tay trái" đắt lực của bác sĩ trẻ Gemini, ca bệnh, ca phẫu thuật nào có anh tham gia thì y như rằng Fourth Nattawat cũng sẽ được theo cạnh, vì vậy, mối quan hệ của cả hai cũng dần cởi mở, dần thân thiết hơn một chút, lúc đi làm thì thường xuyên gặp mặt, cũng thường xuyên cùng nhau ghé xuống ăn uống ở căn tin, thằng Prom suốt ngày trêu cậu là " đuôi nhỏ của bác sĩ Norawit", làm cậu hận không thể dùng axit flohidric dốc vào mồm nó cho bỏ tật nói xàm.
Vì bây giờ thời gian của cậu ở viện nhiều hơn trước, Fourth cũng gặp rất nhiều ca bệnh ối giồi ôi, rất đúng như những lời Mark đã nói trước đó với cậu...
"Làm việc trong ngành này thật sự hơi khó khăn một chút, cũng phải trải qua nhiều cái khoảnh khắc nhớ đời lắm"
Khó khăn thì cậu đã gặp rất nhiều lần rồi, từ khi quyết định chọn học y đến bây giờ, cậu cũng đã dần dần quen với điều đó. Còn "khoảnh khắc nhớ đời" thì hôm nay, ngay tại bệnh viện Bumrungrad, Fourth Nattawat mới được hân hạnh mà trải nghiệm qua.
Một ngày bình thường như bao ngày, sau khi xử lý xong đống bệnh án Gemini giao, Fourth lại rảnh rỗi mò xuống phòng trực tìm hai người chị Anong và Ya.
Vừa thấy cậu bước chân đến cửa, hai người y tá liền bày ra vẻ mặt chán chường.
"Cậu Fourth Nattawat, xuống đây không được nói linh tinh nhé, như lần trước nữa là hai bà chị này không để yên cho em đâu đó!"
Anong tay vừa gõ bàn phím trên máy tính vừa nói với cậu, lần trước cậu xuống đây ăn nói vạ miệng, đụng vào quy tắc ngầm làm phòng trực phải tiếp nhận bệnh nhân liên tục, còn là những ca khó nữa.
"Không có mà, em sợ hai chị làm việc lao lực quá nên còn mua đồ xuống thăm nữa đây này"
Fourth dơ hai ly cà phê nóng trên tay lên, đưa về phía Ya. Cô nhận lấy, sắc mặt liền tươi lên hẳn, thằng nhóc này thật là biết nịnh người, mỗi lần xuống không đem cà phê thì cũng là một nắm kẹo trái cây cho cô và Anong.
"Hôm nay không theo bác sĩ Norawit hỗ trợ phẫu thuật hả?"-Ya cầm ly cà phê lên uống một hớp, hỏi cậu.
"Em mới xong một ca lúc chiều, ca này em được nghỉ nên mới xuống đây tìm hai người tám chuyện nè"
Cậu tựa lưng vào bàn gỗ, xoa bóp vai gáy mấy cái rồi nói, dạo này làm việc nhiều hơn, đã thế còn ăn uống không điều độ nên cơ thể uể oải lắm, mắt cũng thâm quần nhiều, Fourth nghĩ cái vẻ đẹp trai ngời ngời này của mình chắc đã hao mòn không ít rồi đây.
"Fourth, dạo nhìn em xuống sắc quá rồi đó, một lát nữa tan làm chúng ta đi ăn gà hầm bồi bổ một chút, chị biết một quán mới mở ở gần bệnh viện ngon lắm"
Chị Anong nhìn về phía cậu trai đang dùng nắm tay thổ mạnh bạo vào lưng mà nói, thằng nhóc này lúc mới đến được bác sĩ Norawit dẫn đi chào mọi người một vòng liền khiến mấy chị em độc thân ở khoa ngoại lồng ngực mê mệt với cái vẻ ngoài "em trai nhỏ" trắng trắng xinh xinh, nhưng mà chỉ mới trôi qua có gần một tháng, tên nhóc này đã bị áp lực công việc làm cho xuống sắc rồi.
"Sẵn tiện đi mua một chút bánh ngọt, em thèm tiramishu quá!"-Ya cũng hào hứng lên tiếng
Fourth Nattawat được hai người rủ rê liền đồng ý ngay, tối nay cậu không có lịch trực, ra ngoài ăn ngon để cơ thể bớt mệt mỏi cũng được:
"Được!, vậy một chút nữa em đợi hai chị ở trước cổng"
Nói xong liền tạm biệt hai người, Fourth định đi về phòng làm việc xem Gemini đã kết thúc ca phẫu thuật chưa nhưng liền bị âm thanh ồn ào phía trước làm khựng lại.
"Bỏ ra!, bỏ tao ra xem, cái con đàn bà phiền phức..ực"
"Ông...ông nghe lời tôi, vào đây cho bác sĩ kiểm tra"
Một đôi vợ chồng lớn tuổi từ phía xa bước đến, người đàn ông có vẻ đã say khướt, tay ôm khư khư chai rượu bước những bước nghiêng ngả được vợ dìu vào trong.
Người chồng vì say rượu, tay chân cứ vậy mà đánh loạn xạ, không chịu để vợ mình đụng vào người, vừa bước đi xiêu vẹo vừa chửi bới lớn tiếng.
"Tao đã nói là bỏ ra!"
Ông tức giận hất tay người phụ nữ làm bà ấy cứ thế mà ngã xuống nền đất, Fourth thấy cảnh này thì ngay lập tức chạy đến đỡ người dậy, nhìn bà ấy nhẹ giọng hỏi han.
"Bác ơi, bác có sao không?"
"Tôi không sao, cậu bác sĩ, mau kiểm tra vết thương cho chồng tôi, ông ấy uống say, không biết va chạm ở đâu mà mặt mày trầy xướt hết cả rồi.."
Người phụ nữ được Fourth đỡ dậy, hướng mắt nhìn về phía người chồng đang say xỉn không biết trời đất. Người đang ông trên mặt chi chít vết trầy kia dựa vào tường, tay dốc bình rượu lên tu cạn rồi lại hướng đến phía cậu và người vợ tiếp tục mắng chửi.
"Mày ư..ực, đi mua chai rượu khác về đây nhanh"-Ông ta loạng choạng đi đến chỉ tay ra lệnh trước mặt vợ của mình.
Fourth Nattawat sợ rằng ông lại đẩy ngã người phụ nữ liền đứng chắn ở phía trước, hạ giọng xuống:
"Bác ơi, bây giờ bác đang bị thương, để cháu kiểm tra cho bác trước đã.."
"Không cần..ực..tao không cần kiểm tra gì hết, bảo nó đi mua rượu cho tao, không tao lại đập cho một trận..ực."
"Ông thôi đi!, suốt ngày bết nhè, tôi khổ lắm rồi, không chịu để người ta băng bó thì tôi mặc xác ông, sống chết thế nào ông tự mà lo liệu lấy!"
Người phụ nữ sau lưng cậu nhìn chồng mình cứ không ngừng làm loạn, bà nhắm nghiền đôi mắt đã ngấn lệ, hít một hơi sâu, cao giọng mắng người trước mặt.Một tuần bảy ngày hết cả bảy ngày say xỉn, lúc tỉnh táo liền đi tìm bạn bè cờ bạc đổ đốn, lúc thấm men rượu trong người thì trở về đánh vợ mắng con, bà thật không thể chịu nổi cái cảnh này nữa...
"Ha..cái con đàn bà này..ực..còn dám quát cả tao sao, hôm nay tao phải..phải cho mày một trận ra trò"
Người đàn ông vì bị kích động, xấn tới vung bàn tay định đánh người nhưng Fourth đã phản xạ nhanh hơn, cậu lôi người đàn bà tội nghiệp tránh về phía sau mình, giơ tay bắt lấy tay của gã chồng kia.Anong và Ya chứng kiến cảnh này, định lao người chạy ra liền bị cậu ra dấu hiệu dừng lại, hiện giờ người này đang say xỉn, hành động không kiểm soát được, tốt nhất là nên để ông ta tránh xa mọi người một chút.
"Bác, bác bình tĩnh đã, để cháu..."
"Mẹ..là đứa nào đây nữa, mày tránh ra..tránh ra"
Ông ta thấy cậu đứng chắn đằng trước liền tức giận gầm lên một tiếng lớn, tay cầm bình rượu thủy tinh trong tay vung loạn xạ về phía cậu, không những thế, tên đàn ông say khướt này cứ vậy lao đến vồ lấy người Fourth.Một số bệnh nhân thấy ồn ào nên tò mò vây lại xì xào, vài bác sĩ khác đi ngang qua nghe tiếng gây gỗ bên trong liền ngay lập tức chạy đến can ngăn người đàn ông đó ra, nhưng
BỐPPP
———————————————
Mấy nay bận quá nên nhỏ au up chap trễ quài lun, mấy bác thông cảm nhée, và đừng quên tiếp tục theo dõi câu chuyện của 2 anh bác sĩ nha!!
Chúc các bác đọc truyện vui✨✨
YOU ARE READING
[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?
FanfictionThái Lan vào những ngày đầu tháng 5 oi ả ,"bất tỉnh" trên chiếc giường nệm êm êm cùng với sự mát lạnh của điều hòa 20 độ. Khun Fourth Nattawat - cậu sinh viên y khoa năm cuối vẫn còn đang chìm vào mộng đẹp, chính thức quên mất sự kiện quan trọng hôm...