"Để cậu ấy nghỉ ngơi đi bác sĩ Norawit"
Fa nhìn cảnh Gemini cứ lay lay tay cậu mãi đành bất lực lên tiếng, cái người này tự dưng làm hành động gì thế này?
"Kiểm tra cho cậu ấy chưa? là chai thủy tinh va vào đầu đó, chụp CT chưa?, có tổn thương não bộ không? Sao lại tới mức hôn mê nằm ở đây?"
Gì nữa đây, tên Gemini Norawit này là đang khảo bài anh đây sao, làm gì mà tuông ra một tràn câu hỏi làm người ta chẳng kịp trả lời vậy.
"Tôi chụp CT đầu cho cậu ấy rồi, não bộ bình thường, vì bị suy nhược cơ thể nên cậu ấy mới ngất đi, vết thương trên tay thì hơi sâu một chút, đã được xử lí cẩn thận, còn vết thương ở trán chỉ bị ngoài da thôi, vậy được chưa hả bác sĩ Norawit??"
Fa nhìn thằng bạn mình lo lắng cho người ta sắp phát rồ liền xả lại một tràng dài, nhận được câu trả lời của anh Gemini mới yên tâm thở ra một tiếng, bỗng dưng cảm nhận được phía sau có người nhìn, anh xoay người quay lại, thấy mọi người tập trung đông đủ ở đây liền lấy làm lạ hỏi:
"Mọi người tới đây lúc nào thế?"
"Mọi người ở đây từ nãy đến giờ mà, bác sĩ Norawit"
"Gemini, cháu là người đến cuối cùng đó"
Chị Anong và dì Malee cùng lên tiếng
Lúc nãy, dì Malee nhìn chàng trai thân cao này từ cửa hớt ha hớt hải chạy đến liền xáp lại ngay phía đứa nhỏ kia gọi tên nó làm bà có chút buồn cười, lo lắng cho người ta mà không thèm để ý người xung quanh luôn đấy à?
"Xin lỗi mọi người, tôi không để ý"
Anh nhận ra mình có vẻ tỏ thái độ hơi thoái hóa liền ngại ngùng gãi gãi đầu, mọi người nấn ná một chút rồi ai cũng trở về làm việc, chỉ còn mình anh ở lại, ngồi bên giường bệnh của cậu, vừa chỉnh ống dịch truyền vừa lẩm bẩm một mình.
"Fourth Nattawat, cậu thích làm anh hùng quá nhỉ?, lúc đó không gọi bảo vệ xử lí luôn đi, còn ra đó đưa đầu cho người ta đánh"
"Còn cái vết thương ở tay nữa, đúng là tên ngốc này không muốn để cơ thể lành lặn mà, hôm qua ở nhà va cạnh bàn bầm hết cả bắp chân, nay đến viện lại để mảnh thủy tinh cứa vào tay cả một vệt dài"
Anh nâng bàn tay của cậu lên, để lại gần trước mắt mà ngó nghiêng...
Sau một giờ nằm dài trên giường bệnh, Fourth Nattawat lúc này mới tỉnh. Mắt vẫn còn nhắm ghiền nhưng cổ họng khô khốc vì thiếu nước, cộng thêm việc lãnh hai vết thương trên người làm cậu trở nên vô cùng mệt mỏi, cố gắng dùng hết phần sức lực còn lại, Fourth mở miệng thều thào vài tiếng:
"Khát..tôi khát nước"
"Fourth, tỉnh rồi hả, nước đây, chờ một chút!"
Nghe thấy tiếng động ở phía dưới, Gemini liền hướng ánh mắt xuống nhìn, nghe người kia thều thào tìm nước tay liền với đến bàn nhỏ rót một ly đầy đưa về phía cậu.Fourth nhận lấy ly nước từ anh, không nói không rằng liền tu ừng ực một phát hết sạch sau đó dùng tay sờ lên trán mình, vô tình đụng vào vết thương làm cậu khẽ nhăn mặt một cái.
"Đau không?"Gemini nhìn cậu, chau mày mà hỏi.
"Hơi nhói...một chút"
"Sao lúc đó lại bị người ta đánh?"
"Bác ấy say mà, còn định đánh cả vợ, nên tôi mới cản..."
Nhìn người thân cao ngồi bên cạnh, Fourth không thể nhịn phụt cười vài tiếng nhỏ, bình thường tên mặt lạnh này hay cao giọng mắng cậu, tự dưng hôm nay lại quan tâm hỏi han ần cần quá làm cậu không quen cho lắm.
"Nhưng mà lúc nãy tôi trông ngầu lắm, thật đó!"
"Lúc nào?"
"Lúc tôi đứng chắn cho người phụ nữ kia ấy"
"Lần sau đừng như vậy nữa"
Gemini rời ánh mắt từ bàn tay băng bó của Fourth nhìn thẳng lên hướng cậu mà nói. Fourth Nattawat trong đầu nghĩ vị bác sĩ hướng dẫn lại sắp bắt đầu giáo huấn mình liền muốn ghẹo anh một chút, hướng ánh nhìn đối diện với anh, cậu chớp chớp mắt hỏi:
"Tại sao?, anh lo lắng cho tôi hả?"
"Ừ"
Vẫn giữ cái gương mặt lạnh ngắt, anh nhìn chằm chằm vào người con trai đang dựa lưng ngồi trên giường bệnh mà nhả ra vỏn vẹn một chữ.
Fourth Nattawat nhận được câu trả lời từ anh, ngơ ra mấy giây rồi cười gượng gạo, cảm giác lạ kia lại ập đến làm cậu tự khắc mím môi cố tình lẩn ảnh mắt tránh đi chỗ khác.Thường ngày nếu trêu Gemini như thế, anh liền gõ chóc vào đầu cậu rồi nói cậu bị hâm, nói cậu bị ảo tưởng. Hôm nay chỉ hỏi chơi chơi vậy thôi, tự dưng anh ta lại trả lời lại nghiêm túc dữ vậy?
Hết nhìn ngó tứ phía, Fourth lại lọ mò quờ quạng xung quanh giả vờ tìm đồ để tránh việc đối mặt với Gemini, vì một chữ "ừ" đó mã hai người đã như vậy im lặng được gần năm phút rồi.
"Tìm gì đó?"
Gemini lên tiếng trước, nhìn người kia chốc lại nhìn trần nhà, chốc lại nhìn xung quanh tìm kiếm liền lên tiếng hỏi.
"Hỏi tôi..hả"
"Ở đây có tôi với cậu, không hỏi cậu chẳng lẽ hỏi ma?"
Bị anh hỏi đến, cậu giật mình quay sang, công cuộc giả vờ giả vịt không lẽ bị phát hiện rồi sao..
"Tìm..ừm.."
"À!, mắt kính, là mắt kính, tôi nhớ trước lúc ngất vẫn còn đeo, sao giờ lại không thấy ta"
Không biết nên trả lời anh như nào, tự dưng nhớ đến chiếc mắt kính của mình, cậu liền lấy cớ đó mà trả lời anh.
"Đây phải không"
Gemini giơ cao chiếc kính đã vỡ toan cả hai tròng, gọng xiêu vẹo lên phía trước mặt mà hỏi cậu, lúc nãy khi chỉnh lại dây dịch truyền anh vô tình giẫm trúng thứ gì đó dưới chân, nhặt lên xem mới nhận ra là kính của Fourth.Mắt kính này xui xẻo y như chủ nhân của nó, rõ ràng lúc nãy chỉ vỡ có một bên tròng, đem ra thay lại một chút liền sử dụng lại được nhưng bây giờ bị giẫm tới mức biến dạng rồi...
Fourth nhận lại mắt kính của mình, nhìn thấy hiện trạng của nó liền muốn ngất thêm một lần nữa.Hai hôm trước vừa vét sạch tiền đổi loại tròng xịn nhất, gọng đắt nhất .Hôm nay vì làm chuyện nghĩa hiệp mà khiến em ấy ra đi không lành lặn, cảm giác xót liền ập đến, cậu than thở lên một tiếng dài..
"Trời ơi!! bảo bối, con mắt của anh ơi, sao lại trở thành cái dạng này, rõ ràng lúc nãy vỡ có một ít ở đây mà.
Cầm trên tay chiếc kính vỡ toan, tròng kính nhô ra từng mảnh nhọn hoắc của mình mà như sắp khóc tới nơi, nhăn mặt ôm nó vào ngực vỗ vỗ. Liếc nhìn người đang hành động kì quặc kia, anh đưa tay với lấy chiếc kính từ tay cậu, dùng một tờ khăn giấy bọc nó cẩn thận rồi mới trả lại về tay Fourth.
"Chỉ là một cái kính cận thôi mà?"
"Nhưng mà đắt lắm, tôi mới đổi được có hai hôm.."
"Bao nhiêu là đắt?, ngày mai tôi mua lại cho cậu"
"Hả, ngày mai..gì cơ?"
Như không tin những gì mình nghe được, cậu quay ngoắt sang phía anh mà hỏi.
"Tôi viết giấy phép cho cậu nghỉ một tuần rồi, lúc nãy Fa kiểm tra, nói rằng cậu bị suy nhược cơ thể, lo mà nghỉ ngơi một chút "
"Giờ thì nằm yên đây, đợi tôi tan làm rồi một lát nữa chúng ta về chung"
Dứt lời, Gemini đứng dậy rời đi nhanh chóng, để lại một người ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra..
" Gemini Norawit..hôm nay cư xử lạ lùng quá..."———————————————
Lại là chap mới đâyyy, dạo này thời gian cũng khá rảnh nên nhỏ au sẽ cố gắng up fic đều đặn cho các bác đọc đây ạ ( dù phờ lóp xỉu nma cổ sẽ ráng viết đều đều🥹🥹)
Chúc các bác đọc truyện vui~~
YOU ARE READING
[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?
FanfictionThái Lan vào những ngày đầu tháng 5 oi ả ,"bất tỉnh" trên chiếc giường nệm êm êm cùng với sự mát lạnh của điều hòa 20 độ. Khun Fourth Nattawat - cậu sinh viên y khoa năm cuối vẫn còn đang chìm vào mộng đẹp, chính thức quên mất sự kiện quan trọng hôm...