07: Hai sandwich, hai cà phê

89 13 0
                                    

Fourth lúc này đã yên vị trên giường nhưng không tài nào chợp mắt được, không biết vì lạ chỗ hay sao mà làm cậu cứ trằn trọc mãi thôi. Đang định nhắm mắt cố gắng đếm cừu để đi vào giấc ngủ thì điện thoại bỗng ting một tiếng, không biết là ai mà đêm muộn thế này còn nhắn tin đến đây?

Promtpk
"Ngủ chưa, thằng Fourth?"

Là Prom, đêm đầu tiên thực tập đã "may mắn" được xếp lịch trực nên chắc bây giờ đang vật vờ trong phòng trực rồi

FotFot
"Tao chưa, mày ổn không đó?"

Promtpk
"Buồn ngủ sắp ngất!, à, chuyển nhà sao rồi, người ở cùng là ai vậy"

Fourth Nattawat đọc được tin nhắn này của thằng bạn lại thở dài thành tiếng, tay bấm bấm chữ trên màn hình trả lời lại

FotFot
"Đừng có hỏi tới, tao sắp khóc rồi"

Promtpk
"Ai vậy?, tao tò mò"

FotFot
"Bác sĩ hướng dẫn của tao"

Tin nhắn vừa gửi đi, Prom ngay lập tức trả lời lại kèm theo hàng loạt những nhãn dán biểu cảm hoang man.

Promtpk
"Shiaaaa!!, cái người lúc sáng, cái người mặt lạnh tanh đó hả, sao mà trùng hợp thế được chứ!"

"Thằng Fourth, kể xem, anh ta có làm khó dễ gì mày không, lúc sáng tao thấy anh ta có vẻ bài xích mày lắm"

"Ơ? trả lời tao đi"

"Thằng Fourth!!!!!!!"

Fourth gửi cho Prom tin nhắn kia liền buồn ngủ nên tắt điện thoại ngủ ngay, làm Prom bên này tò mò cứ liên tục nhắn tin đến nhưng chẳng nhận được phản hồi của thằng bạn cũng đành bỏ cuộc, mắt nhắm mắt mở tiếp tục ca trực, định bụng ngày mai tóm Fourth Nattawat lại trực tiếp tra khảo luôn!

Lại một ngày mới bắt đầu, chân vẫn xỏ đôi crocs xanh biển hay mang thường ngày, tay với lấy chiếc blouse nhét vào balo, và không quên chiếc bảng tên xinh xắn của mình, Fourth hôm nay chủ động đến viện sớm hơn để không phải luống cuống như hôm qua nữa.

Vừa vào đến phòng làm việc, cậu có hơi giật mình một chút vì nhìn thấy một thân ảnh to lớn đang nằm sải dài trên giường xếp trong phòng ngủ ngon lành, đầu tóc bị đánh rối cả lên, khuôn mặt vì đeo khẩu trang lâu mà vẫn còn hằn nguyên vết lằn đỏ.

Lúc sáng thức dậy thấy vị bác sĩ kia không còn ở nhà thì chắc là có ca phẫu thuật sớm rồi, cậu trông thấy vẻ mặt của anh có vẻ uể oải nên rón rén bước vào, không dám cử động mạnh làm anh tỉnh giấc.

Vì chưa đến giờ làm việc nên cậu quyết định dạo xuống căn tin mua một chút đồ ăn sáng, vừa xuống đã gặp dì Malee đang sắp xếp mấy gian hàng, Fourth tiến lại gần muốn chào dì một tiếng:

"Chào buổi sáng dì Malee"

"Ơ, nhóc con, hôm nay đến viện sớm thế, hôm qua con chuyển nhà sao rồi, ok cả chứ?"

Dì Malee tay vừa lau lau kệ hàng đằng trước, vừa cười hỏi chuyện

"Dạ, ổn hết cả ạ, bác chủ nhà cũng rất là tốt bụng, con cảm ơn dì nhiều nhé ạ"

-Cậu nhìn dì cười tươi một cái.

Nói chuyện với dì một lúc, Fourth chọn hai chiếc sandwich cùng hai ly cà phê rồi nhanh chân trở lại phòng làm việc.

Về đến nơi, cậu đi lại thật khẽ bước vào, đặt một chiếc bánh và ly cà phê lên bàn lớn của vị bác sĩ kia rồi mới định tiến đến bàn mình thưởng thức bữa sáng, nhưng vừa đặt đồ xuống thì đã nghe tiếng cọt kẹt bên phía giường xếp, Gemini tỉnh dậy sau hai giờ đồng hồ chợp mắt, nhìn chàng trai trước mặt mà lên tiếng bằng chất giọng ngái ngủ:

"Hôm nay cậu đến sớm thế, vẫn chưa tới giờ mà"

-Anh ngồi dậy vươn vai vài cái, miệng vẫn còn ngáp ngáp mà hỏi cậu

Nghe được giọng nói của anh phía bên kia, cậu bất chợt quay người nhìn sang liền bắt gặp cảnh Gemini hai mắt sưng húp, đầu tóc bù xù đang dùng tay xoa bóp sau gáy, chắc hẳn là mệt lắm rồi.

"Tối hôm qua lạ chỗ nên tôi không ngủ được nên sáng nay mới thức sớm, vì vậy đến viện hơi sớm một chút"

-Fourth nhìn anh trả lời

Anh nghe cậu nói xong miệng liền ừ một tiếng, mắt vẫn còn nhắm, tay vẫn xoa xoa bóp bóp tấm lưng một cách mạnh bạo. Fourth Nattawat bên này nhìn anh chằm chằm mấy giây, sau đó đem đồ ăn sáng mình mua tiến đến nơi vị bác sĩ kia đang ngồi đưa ra trước mặt.

"Bác sĩ Norawit, anh ăn sáng một chút đi, nhìn anh có vẻ mệt mỏi quá, hôm qua anh có ca bệnh gấp sao?"

Gemini nhìn thấy Fourth đưa bánh sandwich cùng cà phê cho mình liền có chút bất ngờ, nghĩ rằng hôm qua chỉnh đốn cậu ta trước mặt đồng nghiệp như vậy, chắc cậu ta sẽ ghi thù mình lắm, ai ngờ thái độ cũng tốt phết ra ấy chứ, còn mua cả đồ ăn sáng cho anh đây này..

Thật ra Fourth Nattawat trong lòng thật sự có ghi thù anh thật đấy, nhưng nhóc này bản tính hiền lành mau quên, tối qua được người ta nấu cho một tô mì liền quên sạch bộ mặt cao cao tại thượng lạnh lùng 7 phần, 3 phần khó tính của Gemini lúc mắng cậu trong văn phòng, dù gì cũng phải làm việc cùng nhau một khoảng thời gian dài mà, làm sao bài xích người ta mãi được!

"Cảm ơn cậu, hôm qua có ca phẫu thuật gấp lúc 2 giờ sáng"

-Anh nhận lấy bánh và cà phê từ tay Fourth

"Thảo nào lúc sớm tôi dậy đã thấy anh ra khỏi nhà rồi, ca đó phức tạp không vậy bác sĩ Norawit?"

Fourth kéo chiếc ghế ở bàn của mình lại ngồi trước anh gặm chiếc sanwich, vừa ăn vừa hỏi về ca phẫu thuật. Gemini nhìn người trước mặt ngoặm miếng bánh lớn trong miệng khiến hai bên má căng phồng,  vừa nhai vừa nói chuyện với mình liền muốn chọc ghẹo tên nhóc này một chút:

"Fourth Nattawat, cậu từng này tuổi rồi còn ăn uống vậy hả, ngốn đầy cả miệng rồi, sợ tôi ăn mất của cậu sao?"

Cậu nghe anh nói như thế lập tức ngừng nhai, mặt chau lại, tay chỉ vào đống rau xà lách anh lựa từ sanwich ra vứt qua bên mà đáp lại với giọng điệu ghẹo gan vô cùng:

"Còn bác sĩ Norawit, tại sao lại lựa rau ra vứt, đừng nói từng tuổi này mà anh vẫn không ăn được rau xanh nhé?"

Hừm, bị tên nhóc này nói trúng tim đen rồi, Gemini Norawit từ bé đến lớn đặc biệt ghét mấy loại rau xanh này cực kì, cũng vì vậy mà bị mẹ cằn nhằn suốt về vụ ăn uống.

Muốn trêu Fourth một tí ai ngờ lại cậu ta cũng có gan trả treo lại.Đang định mở miệng dạy dỗ tên nhóc này thì điện thoại anh đổ chuông,với tay lấy điện thoại, anh lập tức bấm nghe:

"Bao nhiêu người"

"Được, tôi xuống ngay!"

Tắt máy, Gemini nhìn Fourth nói lớn

"Fourth Nattawat, đi thôi, có ca cấp cứu!"

Fourth nghe thấy thế liền đứng dậy chạy theo sau anh, hai chiếc sanwich mới được gặm một nửa cùng hai ly cà phê chưa được đụng đến nằm trơ trọi trên bàn, còn hai vị bác sĩ của chúng ta bây giờ đang cắm cổ chạy xuống phòng cấp cứu.

Gemini cùng Fourth lại bắt đầu một ngày chinh chiến với tử thần, giành giật sự sống còn cho bệnh nhân của họ rồi đó!

———————————————

Lại là chap mới đây các bác ơii, nhỏ au lười biếng này lại tiếp tục ngoi lên sau khoảng tgian chiến đấu với deadline, hnay tui vào thì thấy fic có thêm mắt xem, thêm lượt bình chọn thiệt sự là vui quá tr luônn, cảm ơn các bác vì đã quan tâm tới fic này của tui nhé🥹🥹🥹

Chúc các bác đọc truyện vuôi nhoo🥳



[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?Where stories live. Discover now