"Sao giờ này còn đứng đây?"
Gemini nhìn Fourth đứng trước sảnh bệnh viện nhìn ra ngoài mà không khỏi thắc mắc, hôm nay cậu ta không có ca trực, đáng lẽ phải về nhà từ sớm rồi chứ, sao còn ở lại đây thế này?
"Bác sĩ Norawit, anh dọa tôi sắp ngất!!"
Fourth vẫn chưa hoàng hồn, thở dài một tiếng nói với người đàn ông cao to trước mặt, sao mà người này lúc nào cũng âm thầm xuất hiện như thế lực duy tâm nào đó vậy...
"Tôi thấy cậu ra về từ chiều, giờ vẫn còn đứng đây nên muốn hỏi thử"
"À, do ngoài trời mưa lớn quá, tôi định đợi ngớt mưa một chút rồi mới về nhà"
"Về chung đi, hôm nay trời mưa, tôi có lái xe đi làm"
Thường ngày Gemini chả thèm động tới con xe đóng bụi của mình vì suốt ngày anh đều ở tại bệnh viện, mà từ nhà đến viện cũng chỉ cách vài trăm mét, Gemini thường cuốc bộ qua, sẵn tiện vận động tập thể dục luôn nên chả mấy lần mà đánh xe đi làm cả.
"Ừm..có tiện không, bác sĩ Norawit?, tôi đang định ghé siêu thị mua một ít đồ nấu lẩu nữa"
"Tiện, mưa gió thế này tôi lười đi ăn ngoài, hay là cậu nấu nhiều một chút, cả phần tôi nữa, được không?"
"Được!, được chứ, tôi cũng đang định hỏi xem anh có muốn ăn cùng không đây, thời tiết này về nhà nấu một nồi lẩu lớn, vừa ăn vừa xem tivi thì tuyệt vời luôn!"
Fourth Nattawat vừa định rủ anh ăn cùng, ai dè Gemini đã mở lời trước,mới nghĩ đến sắp được về nhà ăn ngon thôi mà cậu đã không kiềm được niềm vui, miệng cười tươi đến nỗi hai mắt xinh híp cả đi.Gemini nhìn cậu chằm chằm. Cậu bạn này có vẻ đam mê mãnh liệt với đồ ăn nhỉ, lúc nào nhắc đến cũng sẽ bày ra cái điệu cười như thế này.
"Vậy cậu đứng đây đợi một chút, tôi xuống lấy xe rồi chúng ta cùng đi"
Anh nói xong, chân sải những bước dài đi nhanh đến hướng bãi đỗ xe bệnh viện. Năm phút sau, tiếng động cơ ô tô từ xa vọng đến, một chiếc xe thể thao màu trắng vừa vặn dừng trước mặt cậu. Fourth lúc này nghe tiếng thì không nghịch điện thoại nữa, hướng mắt lên nhìn con xe mà vị bác sĩ hướng dẫn của cậu lái tới..là một chiếc Maserati hai chỗ phiên bản cao cấp.
"Cậu mau lên xe đi, còn đứng đó làm gì?"
Gemini hạ cửa xe nói vọng ra, Fourth từ từ đi đến, tay còn không dám chạm vào cánh cửa xe, nó mà xướt một vết nhỏ thôi, cậu có bán cả thận cả tim trên người cũng không đủ tiền mà đền nổi.
"Fourth Nattawat, lên xe!!!"
Nhìn cậu đứng ngơ ngác ở ngoài, anh trong này mất kiên nhẫn vô cùng, phải gằn giọng ra lệnh thì Fourth mới chịu mở cửa xe mà ngồi vào.
"Bác sĩ Norawit...anh mua Maserati chỉ để lái đi làm lúc trời mưa thôi hả?"
Vẫn chưa hết bất ngờ vì độ giàu có của anh, Fourth đánh liều quay sang hỏi.Thường ngày thấy anh chỉ ăn diện sơ sài quần dài áo thun, ngày nào tươm tất lắm thì cũng quần tây sơ mi đơn giản.Đôi khi Fourth thấy anh còn mặc đi mặc lại mấy chiếc áo thun sờn cả màu, ai ngờ Gemini thật ra là một "phú nhị đại"giàu có, sỡ hữu cả siêu xe hạng sang, không những sang mà lại còn là phiên bản đặc biệt.
"Ừm, thường ngày chạy bộ đến, sẵn tập thể dục luôn nên không lái"-Nghe cậu hỏi thì anh cũng thành thật mà trả lời
Fourth nhận được câu trả lời của anh thì gật đầu một cái rồi im lặng trong suốt quãng đường đi, nói gì nữa bây giờ, người giàu hàng thật giá thật chính là vị bác sĩ này chứ còn là ai nữa?, ngồi trên chiếc xe tiền tỉ này cậu cử động nhẹ một chút cũng không dám vậy nên cứ yên phận mà ngồi yên thôi.
Bảy giờ bốn lăm tối, Gemini và Fourth bây giờ đang dạo tại khu thực phẩm trong siêu thị gần căn hộ để lựa chọn nguyên liệu cho bữa ăn tối nay.Sau một lúc loay hoay chọn, hai người cũng đã mua đầy đủ đồ để nấu một nồi lẩu hoành tráng.
"Để tôi thanh toán"
"Để tôi thanh toán"
Cả hai người đều cùng lúc rút thẻ tín dụng đưa đến trước mặt nhân viên tính tiền,cậu nhân viên kia nhìn hai chiếc thẻ trước mặt, trong đó có một chiếc thẻ màu đen tuyền quyền lực, chữ VIP trên đó được mạ vàng sáng bóng loáng liền kinh ngạc mở to mắt, nhìn lên hai người mà xác nhận thêm một lần nữa:
"Vậy sẽ thanh toán bằng thẻ nào đây ạ"
"Của tôi"
Gemini nắm lấy cánh tay của Fourth hạ xuống, đưa thẻ của mình cho người nhân viên kia.Fourth Nattawat thấy anh như vậy liền khách sáo lên tiếng:
"Bác sĩ Norawit!, không cần đâu, dùng thẻ của tôi đi.."
"Không sao, coi như tôi khao cậu một bữa ăn vì lúc sáng đã làm phiền cậu"
Không để Fourth nói dứt câu, Gemini nhanh tay xách hai túi đồ lớn đi trước, để lại cậu ở đây vẫn còn ngơ ngác.
Về đến nhà cũng đã gần chín giờ, Fourth xung phong vào bếp nấu ăn, sau một lúc loay hoay nấu nướng, nồi lẩu nóng hổi sôi sùng sục đã xong, sẵn sàng chờ anh và cậu thưởng thức.
"Bác sĩ Norawit, anh nếm thử đi, công thức bất bại của tôi đó!"
Cậu múc một chén đầy, đẩy lại trước mặt anh cười nói, riêng về khoảng nấu nướng Fourth đây tự tin lắm. Gemini nhận lấy chén nếm thử một miếng rồi bất ngờ mở to mắt, cậu trai nhìn vẻ ngoài có chút ngốc nghếch này tay nghề cũng rất gì và này nọ đó, nước lẩu được nêm nếm rất ngon, rất hợp khẩu vị của anh, có vẻ còn ngon hơn cả mấy nhà hàng lẩu nổi tiếng ở ngoài nữa.
"Anh thấy sao, bác sĩ Norawit, có ngon không?"-Fourth Nattawat nhìn chằm chằm người trước mặt mà hỏi
"Ừm, ngon"
Fourth nghe anh trả lời như vậy thì vui lắm, từ trước đến giờ cậu vẫn luôn có sở thích nấu ăn, lúc trước ở kí túc không được nấu nướng nên chẳng có dịp trổ tài, chuyển đến đây bếp núc đầy đủ đó nhưng vì thực tập ở viện nên cậu cũng chẳng có thời gian rảnh để tự nấu nướng , đến mãi hôm nay mới có dịp thể hiện.
"Tôi không ngờ cậu nấu ăn giỏi vậy đó, chắc ở nhà thường xuyên giúp bố mẹ nấu nướng nhỉ"
"Tôi cũng muốn được như vậy lắm..."-Fourth nghe anh nói, gương mặt nhỏ lại thoáng một nét buồn.
Gemini nhìn chàng trai đối diện bỗng dưng im lặng hẳn đi, tay cũng buông đũa, anh khó hiểu lắm, Fourth Nattawat nói như vậy là sao, là vì cậu ấy có quan hệ không tốt lắm với bố mẹ hay là..
"Bố mẹ tôi mất lâu rồi"
Chưa kịp suy nghĩ đến trường hợp thứ hai, Fourth đã nói ra câu nói làm anh muốn quay ngược thời gian lại mấy phút trước để chặn ngay miệng mình lại. Không khí bữa ăn tối vì thế mà trầm hẳn đi, hai người ai cũng im lặng, xung quanh chỉ còn tiếng nồi lẩu nóng đang sôi đều đều.
"Fourth Nattawat..xin lỗi cậu, tôi không nên..."———————————————
Chương mới đây các bác ơi!!!
Mấy nay bận bịu deadline nên nhỏ au up chap trễ, mấy cổ thông cảm nhé!
YOU ARE READING
[GeminiFourth] Bác sĩ hướng dẫn, là người yêu của ai?
FanfictionThái Lan vào những ngày đầu tháng 5 oi ả ,"bất tỉnh" trên chiếc giường nệm êm êm cùng với sự mát lạnh của điều hòa 20 độ. Khun Fourth Nattawat - cậu sinh viên y khoa năm cuối vẫn còn đang chìm vào mộng đẹp, chính thức quên mất sự kiện quan trọng hôm...