mấy ngày tiếp theo, cô ả furuya cứ liên tục hết làm phiền osamu rồi đến suna, và ngay cả con bé seiko cũng chẳng được tha. suna ước rằng bây giờ mẹ cậu đang ở đâu thì hãy mau lên và quay lại đón cậu đi luôn đi cho rồi, đi đâu cũng được, kể cả có phải theo bà ấy sang nước ngoài thì cậu cũng ok và đi ngay!
tất nhiên, sau vài (chục) lần phá đám thất bại thì cuối cùng cô ả đành phải dùng đến cách cuối cùng để chia rẽ hạnh phúc 'gia đình' họ.
...
" ... "
" mọi chuyện đều là sự thật thưa ngài miya. "
" tsk..., tôi cần xem xét thêm. ông cứ về đi. "
vào một hôm, tại công ty của osamu, khi mà hăn đang bận rộn với tài liệu và các bản báo cáo thì đột nhiên thư kí từ dưới quầy tiếp tân đi lên báo rằng có một người đàn ông muốn gặp hắn. thật ra thì ban đầu hắn không định tiếp khách bên ngoài đâu, vì đang bận tối mặt tối mày ra đây mà? nhưng chuyện nó sẽ tiếp tục vì người đó nói là chuyện liên quan đến con gái hắn - miya seiko, có dính dáng tới chuyện của người vợ tạm thời của hắn - 'miya rintarou'.
về vụ tai nạn hôm đó...
.
.
.
đến chiều tối, hắn quay về nhà như bình thường. ngay khi vừa đóng cánh cửa lại thì cô ả furuya đã đứng trước mặt hắn, ả ta lại bày ra cái hành động của quá khứ, muốn giúp hắn cất đồ. với một người đã 'có vợ' như hắn thì hiển nhiên sẽ từ chối, nhưng chỉ riêng lần này thì osamu hoàn toàn không phản đối.
hắn đi vào bếp, nhìn thấy suna đang loay hoay cho bữa tối cùng với một 'cục bông' có mái đầu màu xám giống hắn đang không ngừng làm phiền người kia.
" mẹ mẹ, cho seiko làm vớiii...!!! "
" không được, seiko chưa thể làm những việc này đâu. nên là ngoan ngoãn ngồi yên đi. "
" hong chịu âu..., seiko muốn phụ mẹ nấu bữa tối cho cha cơ! "
" không được là không được, nếu seiko muốn thì đợi sau này lớn một chút 'mẹ' sẽ chỉ cho. "
cảnh tượng trước mắt thoáng chốc khiến osamu dao động. hắn nhớ, nhớ rằng trước khi mà hắn 'rước' suna về seiko chẳng bao giờ vui vẻ như thế kia cả. cái chuyện mà hắn định nói cũng bị gạt ra sau đầu, hiện tại thì cảnh này hắn vẫn muốn tận hưởng thêm dù chỉ là một chút thôi cũng được.
xem ai đang ghen tị với vị trí mà bản thân đã đánh mất kìa?
...
" rin. "
" hửm? "
" tôi cần nói chuyện với em một chút. "
" một lát nữa được không? tôi đang làm bản báo cáo nghiên cứu môn sinh học. "
buổi tối, trong phòng ngủ của vợ chồng nhà 'miya', suna đang cặm cụi viết lấy viết để cái gì đó và dường như chẳng để tâm đến sự xuất hiện của 'chồng' mình. osamu tất nhiên cũng bất lực lắm chứ, dù sao thì cậu cũng còn đang đi học, chứ có rỗi hơi, nhiều thời gian như hắn đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
【osasuna】 bé con này là con của...?
Random❝ bé con, em là con của ai vậy? ❞ ~~~ ❖ pairing: miya osamu x suna rintarou ❖ warning: ooc, lệch nguyên tác, lowercase, bl... ❖ "nếu đây là couple mà các cậu ghét thì xin hãy lặng rẽ rời đi, đừng gạch đá với tớ..."