11. Anh dâu duy nhất

92 9 0
                                    

Sau khi trời sáng, Hoàng Huyễn Thần cũng trở về nhà thay đồ rồi đi làm như mọi khi. Hôm nay, hắn phá lệ vui vẻ dễ chịu vì tin tức tốt lành mà vị bác sĩ kia mang đến.

Nhân viên khó hiểu nhìn vị giám đốc thường ngày nghiêm khắc khó ở của bọn họ nay lại có mùa xuân trên mặt, nét cười cứ luôn ẩn hiện trên gương mặt anh tuấn làm không biết bao nhiêu nữ nhân đỏ mặt.

"Anh cũng được rất nhiều người để ý a!" Một cô gái nhỏ nhắn dễ thương từ cửa công ty chạy đến bên cạnh hắn, tuy lời nói tựa như vui đùa nhưng ánh mắt lại lạnh lùng liếc xéo mấy nữ nhân viên đang lén lút nhìn chằm chằm vào Hoàng Huyễn Thần.

"Sao hôm nay em lại có tâm tình đến công ty vậy?" Hoàng Huyễn Thần cũng không để ý tới lời nói của cô mà chỉ trầm giọng hỏi lại.

Cô gái này là em gái sinh đôi của Hoàng Huyễn Thần, Hoàng Lễ Chí. 

Cô bằng tuổi với Lý Long Phúc và cũng đã từng học chung với cậu một năm học, cậu và cô cũng được xem là quen biết nhau, ấn tượng của cô cũng rất tốt về cậu.

Khi biết người mà anh trai mình yêu và cũng từng gây thương tổn là Lý Long Phúc thì cô đã rất bàng hoàng không thể chấp nhận ngay được. 

Nhưng khi được anh dẫn đến gặp cậu đang hôn mê trong bệnh viện, nhìn dung nhan tựa như ngày trước nhưng lại mất đi cái nét tăng động tràn ngập niềm vui luôn hiển hiện. 

Cô lại cảm thấy rằng, Hoàng Huyễn Thần nợ Lý Long Phúc!

Có lẽ cô là người không quá khắc khe trong tình yêu đồng giới, ngược lại là có chút thiên vị nó, cô cảm thấy tình yêu không nhắc thiết phải là khác giới mới có thể hạnh phúc, trái tim không duyệt người đó là nam hay nữ mà là cảm nhận tấm chân tình mà người đó cho đi.

Chỉ cần tâm đã duyệt thì nam nữ có làm sao? Chỉ cần đã quyết tâm yêu người đó thì còn màng chi đến cái nhìn của thiên hạ?

Tất cả chung quy là nghị lực có bền để đi đến hạnh phúc hay không.

"Em đến để ngăn hồ ly tinh câu dẫn nam nhân." Hoàng Lễ Chí cũng không để ý đến lời nói không hợp thân phận của mình, có gì nói đó.

Mấy nữ nhân viên không muốn mình liên quan đến 'hồ ly tinh' trong lời nói của cô nên nhanh chóng đi về phòng làm việc.

"Trong mắt em, anh dễ bị câu dẫn vậy sao?" Hoàng Huyễn Thần tâm tình tốt nên cũng hùa theo cô dằn mặt mấy nữ nhân viên. Mặt Hoàng Lễ Chí hòa hoãn một chút, nhưng giọng nói vẫn sắc nhọn như dao.

"Anh biết vậy là tốt!" Cô nâng đôi mắt xinh đẹp nhìn nữ trợ lý đã theo Hoàng Huyễn Thần trong thời gian dài đang rủ mi tựa như không nghe thấy bọn họ nói gì, Hoàng Lễ Chí bồi thêm một câu.

 "Trong mắt em, Long Phúc là anh dâu duy nhất, không ai thay thế!"

Nữ thư ký nắm chặt tài liệu trong tay, mặt khẽ nghiêng ra ngoài tựa như không để ý.

Trên dưới công ty, ai cũng đã biết, Hoàng Huyễn Thần là bạn trai của một thiếu niên đang lâm vào hôn mê sâu, Lý Long Phúc.

"Từ lúc nào em đã xem tiểu Phúc là anh dâu rồi?" Hoàng Huyễn Thần ánh nắt lóe sáng tia vui vẻ, môi cũng nhẹ cong lên, không khó để nhận ra hắn đang rất cao hứng.

Forget Me NotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ