Lý Long Phúc không dám đi xa bệnh viện, cậu sợ mình sẽ gặp cái gì đó ngoài ý muốn.
Dạo được vài vòng ở công viên cậu mới chợt nhận ra rằng... Cậu không có sợ ánh sáng mặt trời nha.
Trời gần đến lúc trưa, cậu mới trở về bệnh viện.
Cậu vẫn đi bộ lên cầu thang tận mười sáu tầng, Lý Long Phúc thầm cảm thán rằng cũng may cậu là một linh hồn a, linh hồn sẽ không biết mệt khi đi đường dài, nếu cậu thật sự đi bộ lên tầng mười sáu thì có lẽ cậu sẽ không đi nổi.
Hôm nay tâm trạng cậu phá lệ vui vẻ, cậu cười nhẹ đi xuyên qua cách cửa phòng bệnh 'cậu' nằm mà không hề suy tư.
Căn phòng từ lúc nào đã xuất hiện một người đàn ông khác, người đó cao lớn anh tuấn, vai rộng lưng dài vững trãi đứng giữa căn phòng nhỏ.
Lý Long Phúc nhìn bóng lưng rất quen thuộc nọ, trí nhớ như bị rò rĩ một vài giây làm cậu không thể nhớ nổi người kia.
Sau một phút chăm chú nghiền ngẫm lục lại ký ức mờ nhạt bị phủ mờ cậu mới nhận ra người nọ.
Lý Mẫn Hạo...
Người anh trai xem cậu như bảo bối mà chiều chuộng hết nửa đời.
Lý Mẫn Hạo đứng bất động chăm chú nhìn vào cái gì đó, cậu tò mò đi đến nhìn vào, Lý Long Phúc từ lúc nào đã thấp hơn y một cái đầu, bờ vai rộng lớn mà cô quạnh bi thương lặng yên không động.
Y cầm một cuốn album, trong album là những bức hình của cậu và y từ nhỏ đến lớn...
Lý Long Phúc lúc nhỏ rất đáng yêu, luôn nở nụ cười khi biết mình làm sai và sắp bị ăn đòn, nụ cười vô lo vô nghĩ làm người ta không nỡ xuống tay, đôi lúc nụ cười đó lại bị thay thế bởi tiếng khóc ô ô làm người ta đau lòng.
Lý Mẫn Hạo nhẹ nhàng đóng cuốn album lại đặt trên bàn lớn giữa phòng, y đi đến bên cạnh giường 'Lý Long Phúc' đang nằm, tay vuốt ve cánh mũi của 'cậu'.
Lý Long Phúc vô thức cảm thấy ngưa ngứa mà đưa tay sờ sờ chóp mũi.
Lúc nhỏ Lý Mẫn Hạo thường hay chọc chọc chóp mũi của cậu như vậy, nó tựa như thói quen không thể bỏ của y. M
ỗi lần thấy Lý Long Phúc khóc, cười, buồn hay giận, Lý Mẫn Hạo luôn dùng cách này để dỗ cậu.
"Đứa em ngốc nghếch của anh, từ lúc nào em lại ham ngủ như vậy? Bên ngoài còn rất nhiều thứ để ngắm để trãi nghiệm, nếu em cứ ngủ như vậy thì sẽ bỏ lỡ rất nhiều thứ thú vị a!" Lý Mẫn Hạo gảy gảy chóp mũi trắng ngần của 'cậu', miệng không ngừng than dài.
"Tiểu Dần rất nhớ em, nếu em mà không đến gặp nó thì nó e là quên em mất thôi!"
Tiểu Dần?... Là ai?
Lý Long Phúc nhíu mi trầm tư, ký ức này có rất nhiều lỗ hổng đã bị mất đi sau khi cậu bị tai nạn giao thông.
Cánh cửa đột nhiên mở ra, người bước vào là Hoàng Huyễn Thần và Hoàng Lễ Chí.
Lý Long Phúc không biết vì sao hôm nay phòng này lại náo nhiệt như vậy, đồng thời cũng nhìn chằm chằm Hoàng Lễ Chí.
Lại ai đây?