16. Không tổn thương em nữa

100 12 0
                                    

Hoàng Huyễn Thần đứng ngây ngốc nhìn ánh mắt vô thần của cậu, hắn không biết mình nên phản ứng thế nào với cái ngày hắn từng mỏi mòn trông đợi.

Bác sĩ lần lượt chúc mừng Kim ngọc Hi và Lý Mẫn Hạo sau đó lần lượt ra ngoài. Kim Ngọc Hi liên tục lau đi giọt nước mắt bên khóe mi mờ hằn vài dấu vết thời gian.

Đôi mắt Lý Long Phúc rất đẹp, đen láy huyền ảo, lông mi thật dày tạo sự mềm mại mà cuốn hút khó tả, nó có lẽ là trân bảo độc nhất vô nhị của thế gian này.

Lý Mẫn Hạo vui vẻ trấn an Kim Ngọc Hi đang mừng đến rơi lệ, Hoàng Huyễn Thần đứng nhìn cậu không rời mắt.

Không nói gì cũng không động gì...

Có lẽ là hôn mê sâu tận hai năm nên lúc Lý Long Phúc tỉnh lại cũng không phản ứng gì, cậu nằm đó bất động, ánh mắt không tiêu cự ngây ngốc hồi lâu sau đó lại là thiếp đi.

Chỉ là thiếp đi...

Mặc dù cậu không phản ứng gì nhưng Kim Ngọc Hi và Lý Mẫn Hạo lại rất vui vẻ, khi thấy cậu lại thiếp đi họ như cuống cuồng lên vì cái nỗi sợ đã tồn tại trong lòng họ tận hai năm. Bác sĩ đến kiểm tra và trấn an họ mới hơi hơi thả lỏng.

Hoàng Huyễn Thần nhìn Lý Long Phúc thiếp đi trong sự an tĩnh, hắn cảm thấy mình như bước lên chín tầng mây vậy, nhẹ nhàng phiêu đãng không chút vướng bận. 

Tựa như mọi gánh nặng trên vai đều đồng loạt hạ xuống, không còn buồn khổ dằn vặt tự trách.

Hắn, Kim Ngọc Hi và Lý Mẫn Hạo đều ở lại bệnh viện, họ muốn một lần nữa thấy cậu mở mắt.

Lần an giấc này của Lý Long Phúc thật ngắn, chí ít là ngắn hơn cái hai năm cậu chìm vào mộng cảnh, trưa ngày hôm sau, Lý Long Phúc mới lần nữa mở mắt, ánh mắt không còn vô thần nữa, nhưng nó lại nhiễm một chút mờ mịt cùng u sầu thoang thoảng.

"Con muốn uống nước không?" Kim Ngọc Hi loay hoay xoa trán cậu, Lý Long Phúc vẫn chưa thể cử động và nói chuyện được do hai năm nằm liệt trên giường, Lý Mẫn Hạo nghe Kim Ngọc Hi hỏi vậy cũng không đợi Lý Long Phúc gật đầu mà lật đật chạy đi rót nước.

Hoàng Huyễn Thần ngồi ở sô pha nhìn về phía cậu, hắn thấy Lý Mẫn Hạo mang nước đến thì đưa tay đón lấy, ánh mắt ý bảo Lý Mẫn Hạo đưa cho hắn, Lý Mẫn Hạo nhìn Lý Long Phúc đang được Kim Ngọc Hi xoa đến dễ chịu híp mắt hưởng thụ, ánh mắt y chợt ánh lên ý cười rồi đưa ly nước cho Hoàng Huyễn Thần.

Hoàng Huyễn Thần đứng dậy đi về phía giường cậu, hắn ngồi lên chiếc giường êm ái mềm mại, cúi người vòng tay qua lưng cậu, gọn gàng nhanh chóng ôm cậu để cậu tựa lên ngực hắn. Lý Long Phúc bất ngờ bị ôm như vậy cũng hơi có chút giãy giụa nhưng sức lực như cọng cỏ của cậu bây giờ thì làm được gì, đưa mắt nhìn lại xem ai là người đang ôm cậu thì Lý Long Phúc chợt giật mình.

Hoàng Huyễn Thần...

Vòm ngực ấm áp len lỏi tiếng tim đập hùng hồn kiên nghị, cậu nằm trọn trong lòng hắn không thể phản kháng, Lý Long Phúc không biết làm gì cho phải mà đưa mắt nhìn Kim Ngọc Hi ở bên mép giường.

Forget Me NotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ