21. Môi em sưng lên rồi!

91 11 0
                                    

Kim Thắng Mẫn cũng tự biết mình đuối lý nên cũng không cãi nữa, anh quay đầu thấy nét cười nhẹ đó của Lý Long Phúc thì chợt đau lòng. Đã lâu rồi, anh không thấy cậu cười...

"Tiểu Phúc, cậu tỉnh lại cũng không báo cho mình biết!" Kim Thắng Mẫn nhẹ oán trách, Lý Long Phúc thấy anh nhìn về phía cậu thì cậu bất giác gãi đầu.

"Lúc tớ tỉnh, thần trí có hơi mông lung nên cũng không nhớ..."

"Được rồi, có phải là tên Hoàng Huyễn Thần đó đã làm cậu phân tâm nên cậu mới không nhớ tớ?" Kim Thắng Mẫn có hơi buồn bực nói. 

Nghĩ đến một tuần nay người bên cạnh chăm sóc cậu là Hoàng Huyễn Thần thì anh thấy lòng hơi khó chịu.

"Thôi, coi như lỗi là do anh đi, là anh không nhớ tới mà không báo cho em một tiếng." 

Lý Mẫn Hạo kéo vai Kim Thắng Mẫn ra ngoài, nói nhỏ "Lúc nãy em chạy vào đây mà không thấy bố anh sao? Em thất lễ như vậy, bố anh nhất định sẽ bắt lỗi em, ra chào hỏi ông ấy chút đi!"

Kim Thắng Mẫn lúc nãy nóng nảy bực tức mà một đường xông vào đây, anh cũng không để ý có một người đàn ông nghiêm túc đang ngồi ở phòng khách, nghĩ đến việc mình gây ấn tượng xấu cho Lý Tuấn Dũng, Kim Thắng Mẫn lại căng thẳng nhanh chân chạy ra chào hỏi ông.

"A..." Hoàng Lễ Chí khó xử nhìn Lý Long Phúc, cô nghe nói trí nhớ cậu thiếu hụt nên có lẽ là đã quên cô rồi, cô cũng tự biết thân mà tiếng lên đứng trước mặt cậu, nói "Tiểu Phúc, mình là em gái của Huyễn Thần, tên là Hoàng Lễ Chí, cậu còn nhớ không, mình từng là bạn học đó!"

Thấy sự mong chờ mãnh liệt trong mắt Hoàng Lễ Chí, Lý Long Phúc lại thấy áy náy. 

Cậu thật sự không nhớ cô gái này, dù trong lòng có hiện lên bao nhiêu thân thuộc nhưng trong trí nhớ lại chẳng có bóng dáng nào thuộc về cô, Hoàng Lễ Chí thấy ánh mắt mờ mịt của cậu thì hơi hơi thất vọng, sau đó rất nhanh lấy lại sự vui mừng vốn có, nói.

"Không nhớ cũng không sao, chúng ta làm quen lại từ đầu được không? Cậu cứ gọi tớ là Tiểu Chí!" Ánh mắt cô cong thành hình trăng khuyết, tay cô giơ trước mặt cậu, Lý Long Phúc cũng không thấy phiền mà bắt lấy tay cô nói.

"Ân."

Hoàng Lễ Chí cười lên ha hả, cô vừa cười vừa quay đầu nhìn Hoàng Huyễn Thần một cái, thấp giọng thì thầm "Em lấy được lòng của anh dâu rồi, sau này tiếp cận sẽ dễ hơn!"

Hoàng Huyễn Thần vừa lòng với đứa em gái này của mình, ôn nhu nhìn Lý Long Phúc thầm nghĩ, em thế mà lọt vào bẫy của Tiểu Chí dễ dàng như vậy!

"A, lúc nãy tớ vào đây vội quá, chưa hỏi thăm dì và thúc thúc, tớ đi trước đây!" Hoàng Lễ Chí vui vẻ chạy ra ngoài phòng khách.

"Em có mệt không, anh bế em lên giường." Hoàng Huyễn Thần nhẹ nhàng bế cậu đặt lên giường sau đó xoay người đi dọn chậu lưu ly vừa vỡ tan trên mặt đất.

Lý Long Phúc lẳng lặng nhìn hắn.

Cả hai đều vô cùng im lặng, Lý Long Phúc thở dài một tiếng, nói với hắn.

"Hoàng Huyễn Thần, nếu lúc đó anh trai tôi không trả miếng ngọc đó lại thì anh có quay đầu nhìn tôi?" giọng cậu bình tĩnh lạ thường, gợn sóng trong tim từ lúc nào đã yên ắng lại, Hoàng Huyễn Thần không trả lời cậu mà đem mảnh vỡ của chậu cây quăng vào thùng rác, lúc này hắn mới quay đầu nhìn cậu, nói nhỏ.

Forget Me NotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ