Hoàng Huyễn Thần xin ở lại ngủ với Lý Long Phúc, Kim Ngọc Hi đương nhiên là sẽ cho phép, Lý Tuấn Dũng tuy vẫn nhíu mày nhưng cũng không ngăn hắn lại.
"Tiểu Dần hôm nay ngủ với bà nội đi!" Kim Ngọc Hi nhẹ nhàng dỗ dành Phương Tinh Dần đang bĩu môi, bé con đó nói là sẽ ngủ với tiểu thúc mà, nhưng Hoàng Huyễn Thần lại đột nhiên chen chân vào.
"Chú Hoàng rất nhớ tiểu thúc, cũng như Tiểu Dần nhớ tiểu thúc vậy, hôm nay con cho chú Hoàng ngủ với tiểu thúc nhé!" Phương Xán cũng ngồi xuống xoa xoa đầu Phương Tinh Dần, bé con lúc này mới chịu gật đầu.
Lý Long Phúc biết dù mình có lên tiếng thì cũng không ngăn cản được cái tên đàn ông đó nên vẫn là im lặng tiết kiệm sức.
"Tiểu Phúc à, ngày mai con muốn ăn gì?"Kim Ngọc Hi hỏi cậu một câu, Lý Long Phúc cũng không biết nên ăn gì nữa, nhưng nếu cậu không nói thì không chừng nguyên buổi tối hôm nay Kim Ngọc Hi sẽ suy nghĩ nên làm món nào cho cậu đi? Vẫn là nói ra thì tốt hơn.
"Con thấy rất thèm canh gà!"
"Được vậy mai mẹ sẽ làm canh gà cho con!" Kim Ngọc Hi cười rất vui vẻ sau đó ôm lấy Phương Tinh Dần rời đi, Lý Tuấn Dũng cũng đi theo bà, Lý Mẫn Hạo và Phương Xán nhẹ nhắc nhở cậu ngủ sớm rồi cũng rời đi.
Hoàng Huyễn Thần nhẹ tay dìu cậu vào phòng, hắn đỡ cậu ngồi xuống giường, Lý Long Phúc chợt ngáp một cái nho nhỏ, đáy mắt cậu lập tức ngập nước, Hoàng Huyễn Thần ôn nhu xoa xoa đáy mắt cậu, nói.
"Em ngủ đi!"Hoàng Huyễn Thần đỡ cậu nằm xuống, ôn nhu đắp chăn cho cậu sau đó hắn cũng nằm xuống. Lý Long Phúc không nói gì cả nằm đưa lưng về phía hắn, Hoàng Huyễn Thần cũng không vội kéo cậu lại mà nhìn chằm chằm tấm lưng nhỏ bé đó của cậu, hắn chợt thấy cảnh này rất quen a, trong quá khứ đã từng diễn ra.
Lý Long Phúc cũng dần dần thiếp đi.
Trong một quán bar nhộn nhịp đông đúc, tiếng nhạc sôi nổi chen lấn với tiếng xe cộ bên ngoài, một thiếu niên xinh đẹp với ánh mắt u sầu bi thương không ngừng tự chuốc say chính mình.
"Thần Thần... Sao anh lại vô tâm như vậy? Hức..." Lý Long Phúc ánh mắt mê ly nhìn khoảng không vô định trước mặt, cậu ít khi uống rượu nên rất dễ bị chuốc say, hiện giờ cậu uống cũng không ít, đầu óc là một mảnh mơ hồ không rõ.
"Sao anh không chịu hiểu cho em!... Em cố gắng như vậy mà... Hức... Anh không thấy sao..." Lý Long Phúc lẩm bẩm một mình, cậu đưa tay sờ sờ cái hộp nhỏ trong túi xác định nó không có biến mất mới chịu đứng dậy lảo đảo đi ra ngoài.
"Cậu gì ơi, cậu còn chưa tính tiền---"
"Tôi trả!"
Phục vụ áy náy nhìn người đàn ông trước mặt rồi nhìn sang Lý Long Phúc đã đi xa, người đàn ông sau khi đưa tiền cũng không đuổi theo cậu mà đứng đó lẳng lặng nhìn theo.
"Anh gì ơi, bạn anh đi xa rồi kìa!" phục vụ tốt bụng nhắc nhở, người đàn ông lúc này mới liếc qua nhìn phục vụ, nói.
"Cậu ấy không phải bạn tôi!"
"Người thân có quen biết sao?"
"Không quen biết!"