Chuyến du lịch đó cũng không kéo dài được bao lâu, Lý Long Phúc và Hoàng Huyễn Thần cùng nhau trở về từ rất sớm.
"Các con về rồi đấy à?" Kim Ngọc Hi nhìn Hoàng Huyễn Thần và Lý Long Phúc tay nắm tay bước vào nhà, đoán được quan hệ của bọn họ đã được kéo gần thì vui vẻ nói "Vào nhà đi."
Hoàng Huyễn Thần giúp Lý Long Phúc xách hành lý nhưng Lý Long Phúc không chịu, cậu cũng không phải con gái yếu đuối cần được săn sóc như vậy, Lý Tuấn Dũng đang uống trà đọc báo ở phòng khách, thấy cậu về thì khẽ hỏi thăm một tiếng, Hoàng Huyễn Thần lên tiếng chào hỏi ông cũng ừ một cái, quan hệ rất tốt a...
"Tiểu Dần đâu mẹ?" không thấy bóng dáng nhỏ nhắn chạy quanh mình, Lý Long Phúc hỏi bà, Kim Ngọc Hi cười cười nói với cậu.
"Lúc nãy Tiểu Chí có qua đây đợi hai đứa về nhưng đợi lâu quá con bé nói chán, thấy Tiểu Dần dễ thương nên ngỏ ý dẫn nó đi chơi, hai đứa bây giờ chắc đang dạo quanh đâu đó."
"Vậy sao." Lý Long Phúc đem hành lý cất vào phòng, Hoàng Huyễn Thần cũng cất vào với cậu, Lý Long Phúc thấy thế thì khó hiểu.
"Anh không định về nhà à, sao lại cất hành lý ở nhà em rồi? Anh không nhớ mấy ngày trước mẹ anh có qua đây tìm con trai à?" Lý Long Phúc huých huých vai Hoàng Huyễn Thần, Hoàng Huyễn Thần cười cười nói.
"Anh cũng định qua đây ở luôn... Tiểu Phúc." Hoàng Huyễn Thần chợt nhẹ giọng, giọng nói hơi nghiêm túc "Em có định cùng anh trở về căn biệt thự lúc trước hai chúng ta từng ở không?"
Lý Long Phúc ngừng tay.Biệt thự lúc trước là nơi mà cậu và Hoàng Huyễn Thần ở, lúc cậu học đại học và lúc cậu ra trường đều sống ở đó cùng Hoàng Huyễn Thần, nhưng từ lúc cậu tỉnh lại thì cậu được đưa về nhà cho tới bây giờ.
Vốn dĩ cậu đã quên cái căn biệt thự đó rồi, nhưng lúc này Hoàng Huyễn Thần bất chợt nhắc tới cậu có hơi bất ngờ.
Hoàng Huyễn Thần thấy cậu như vậy sợ cậu không đồng ý, hắn nâng mặt cậu lên, Lý Long Phúc nhìn vào ánh mắt đen láy ôn nhu như nước của hắn thì tim chợt lệch nhịp.
"Anh biết nơi đó có nhiều quá khứ không tốt với em, nhưng từ giờ phút này anh sẽ cùng em tạo dựng những kỷ niệm đẹp nhất, sống cùng anh được không?"
Lý Long Phúc hơi rụt cổ, Hoàng Huyễn Thần ôm lấy cậu không buông, Lý Long Phúc có lẽ đã tha thứ cho Hoàng Huyễn Thần từ lúc nào rồi nhưng cậu lại chẳng nhận ra, tim lại lần nữa rung động...
"Anh biết em khó chấp nhận nhưng... Em hãy thử chấp nhận lần này nữa thôi, anh đảm bảo em sẽ không thấy hối hận."
Hoàng Huyễn Thần sờ sờ đầu cậu, ôn nhu hôn lên, không gian có chút ngưng động, Lý Long Phúc thoáng thấy vui vẻ, đau khổ trước kia từ lúc nào đã mờ nhạt đi, cậu không thấy đau nữa mà ngược lại cảm thấy ấm áp.
Căn phòng im ắng không tiếng động, Hoàng Huyễn Thần tim đập rộn ràng hồi hộp chờ đợi câu trả lời của Lý Long Phúc, thời gian trôi chậm làm hắn bất an, hắn sợ cậu sẽ không đồng ý.
"Ân."
Giọng nói nhẹ nhàng như lời ân xá, Hoàng Huyễn Thần ôm càng chặt cậu hơn, hôn lên vầng trán mịn màng của cậu, thì thầm.