17. Có phải em còn giận anh?

98 8 0
                                    

Những ngày đó tựa như một giấc mộng mơ hồ, chuyện cậu đã từng là một linh hồn nhỏ lai vãng trên thế giới này, nó tồn tại trong đầu thật mờ ảo. 

Lý Long Phúc cũng không biết đó là một giấc mơ hay thật sự là sự thật.

Đau đớn ngày đó lại chân thật như vậy, ngày cậu cảm thấy như bị xé rách rồi chật vật gọi tên Hoàng Huyễn Thần, nó chân thật đến mức làm cậu sợ hãi.

Ngày đó Hoàng Huyễn Thần nói người hắn yêu là cậu...

Khi tỉnh lại, cậu cũng không dám nghĩ đến 'giấc mơ' hoang đường đó, đầu óc cậu có chút mơ hồ, có lẽ là do não bị tổn thương nên rất nhiều chuyện cậu không nhớ nữa, nhưng chuyện của Hoàng Huyễn Thần lại mồn một in sâu vào tâm trí cậu.

Cậu không biết nên thấy vui vẻ hay nên phiền muộn vì cái sự dai dẳng chẳng dứt này.

Cậu thật hi vọng, cậu quên đi hắn!

Lý Long Phúc ngủ đến ngày hôm sau mới dậy, ba và mẹ cậu đã xuất hiện tại bệnh viện từ lúc nào, Lý Mẫn Hạo đi về nhà dọn phòng cho cậu để đón cậu trở về còn Hoàng Huyễn Thần đã đi mua thức ăn sáng.

Cuống họng không còn nặng nề đau rát mỗi khi cố gắng cất giọng, tứ chi cũng có điểm thoải mái hơn lúc mới vừa tỉnh dậy do được Kim Ngọc Hi chăm chỉ đấm bóp, bây giờ cậu đã có thể ngân nga vài từ cảm thán và đã động được cánh tay.

"Con tỉnh rồi!" Lý Tuấn Dũng có khuôn mặt trung niên nghiêm nghị, nhưng lúc này cả khuôn mặt ông như được bao phủ nét vui vẻ ôn nhuận, Lý Long Phúc bất ngờ một chút khi thấy người cha đã hai năm không 'gặp' này.

Lý Long Phúc khó khăn lên tiếng, cổ họng đau rát khiến cậu nhíu mày. Lý Tuấn Dũng thấy thế thì vội vàng nói:"Con đừng lên tiếng, bác sĩ nói cổ họng con đã lâu không hoạt động, nếu cưỡng chế cất tiếng thì sẽ rất đau."

Như chợt nghĩ đến cái gì đó, Lý Tuấn Dũng chợt nghiêm mặt.

"Con đúng là không hiểu chuyện. Gặp phải chuyện đó cũng không báo về cho gia đình, con xem con phải gánh cái hậu quả gì?"

"Thôi mà ông, tiểu Phúc vừa tỉnh lại, đừng có quở trách nó chứ!" Kim Ngọc Hi đưa tay nắm lấy tay của Lý Long Phúc như trấn an cậu, nhẹ giọng ngăn cản Lý Tuấn Dũng.

Lý Long Phúc biết 'chuyện đó' trong lời nói của ông là chuyện giữa cậu và Hoàng Huyễn Thần năm xưa, Lý Long Phúc biết cậu đã làm gia đình lo lắng nên cũng biết sai mà cúi đầu nghe ông giảng đạo.

"Tôi biết chứ nhưng bà xem, hậu quả nó gánh là hôn mê tận hai năm, trí nhớ thiếu hụt. Nếu như năm xưa con không khăng khăng giữ riêng trong lòng thì mọi chuyện đã không tồi tệ tới mức này!" Lý Tuấn Dũng tuy ngoài mặt tức giận với cậu nhưng trong lòng lại đau xót không nguôi, càng đau xót thì lại càng giận.

"Ông đừng la nó nữa, tiểu Phúc còn yếu, nếu ông muốn dạy dỗ thì đợi nó khỏe lên là được, tới lúc đó tôi sẽ không ngăn cản ông." Kim Ngọc Hi xua tay với Lý Tuấn Dũng.

"Bà chỉ biết bênh vực nó!" Lý Tuấn Dũng hơi hơi hạ đi lửa giận trong lòng, kỳ thật ông cũng không muốn mắng Lý Long Phúc khi cậu vừa tỉnh lại, nhưng mỗi lần đến đây ông đều không kiềm chế được mà tức giận.

Forget Me NotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ