"Uhmm!" Impit na ungol ni Arthur ng maramdaman ang unti-unting pagpasok ng burat ni James sa kaniyang butas, medyo masakit ito kahit ulo pa lang at di niya mapigilang mapahawak sa braso ng kanyang anak.
Si James naman ay kagat-labi habang pinakikiramdaman ang kanyang ama, hinihintay niya na kumalma ito at unti-unting masanay upang hindi ito masaktan kapag naipasok niya na ng buo ang kanyang alaga.
Ilang sandali pa ay sinubukan muling ipasok pa ni James ang kaniyang burat ng maramdam na ayos at komportable na ang ama, dinadahan-dahan niya lamang ito upang hindi mabigla at masaktan si Arthur.
Gustuhin niya mang madaliin ito lalo na at hindi na siya makapagpigil pa ng sarili, ayaw niya namang ipilit ito dahil baka umayaw ang kanyang ama kapag binigla niya ito.
"Ipapasok ko na ng buo, dad." Yumuko ito at bumulong sa kanyang ama. Dinilaan niya pa ang dulo ng tenga nito na nagdulot ng kaunting kiliti sa ama, inilagay ni Arthur ang kanyang kamay sa batok ng anak at hinila ito upang bigyan ng isang matamis na halik.
Hindi niya na alam kung bakit niya iyon ginawa, tila ba sinapian siya at habang tumatagal ay mas nagugustuhan niyang tikman ang labi ng anak. Habang naghahalikan ay unti-unti na ring pumapasok ang burat ng anak sa kaloob-looban ng kanyang ama, hanggang sa mapasok na ito ng buo.
Hinihingal na naghiwalay ang dalawa mula sa halikan at ramdam na ramdam na nila ang pagkasabik sa isa't isa. Inilagay ni Arthur ang kanyang kamay sa batok ng anak, tinitigan niya ito at tumango rito dahilan para mas lalong manabik si James.
Nang makuha na ang permiso ng ama ay nagsimula na niyang igalaw ang kanyang balakang. Dahil nasa ilalim si Arthur ng anak, kitang-kita niya ang ekspresyon nito habang mabagal na kumakadyot sa kanya.
Di niya mapigilan ang sarili na makaramdam ng kakaibang saya pag naiisip niya na siya ang taong pinakaminamahal at pinakasasabikan ng anak. Mali man ito sa paningin ng lahat, alam niya ring mali ngunit hindi niya na maiahon ang sarili sa pagkalunod sa libog na kanyang nararamdaman.
Pakiramdam ni Arthur ay mababaliw na siya dahil sa sarap habang pabilis ng pabilis ang pagkadyot ng kanyang anak sa kanya, noong una ay napakasakit nito at pakiramdam niya ay binibiyak ang kanyang loob dahil sa laki nito. Ang haba at ang laki ng alaga kanyang anak kaya naman pakiramdam niya ay punong-puno ang kanyang loob.
Ngunit habang tumatagal ay nakakaramdam na rin siya ng kiliti at kakaibang sarap, ang mga ungol niya ay palakas ng palakas at sumasabay rin sa bilis ng pagkadyot sa kanya ng anak.
Nagulat na lamang si Arthur ng bigla siya nitong binuhat, halos mabaliw siya ng ikutin siya nito at kantutin ng dogstyle. Rinig na rinig ang pagtatama ng kanilang mga katawan at ang paggalaw ng kama dahil sa ginagawa ng dalawa.
"Malapit na ako!" Sigaw ni James at mas lalong bumilis ang pagbayo nito sa ama, hindi naman nagpatalo si Arthur at sinasalubong ang bawat bayo ng anak.
Ilang sandali pa ay naramdaman na ni James na malapit na siyang labasan kaya agad-agad niya itong hinugot mula sa pwerta ng ama at jinakol ito. Hanggang sa siya ay labasan at tumalsik ang lahat ng ito sa likod ng ama, umabot pa ang ilan sa ulo at buhok nito.
Nang matapos makapagpalabas ay agad na tinulungan ni James ang ama, inihiga niya ito at sinimulang isubo ang burat ng ama. Hanggang sa ilang saglit lang ay nilabasan rin ito at ipinutok sa loob ng bunganga ng kanyang anak, hindi naman ito sinayang ni James at nilunok ang lahat ng gatas na inilabas ng ama.
Pagkatapos ay humiga si James sa tabi ng ama. Kapwa hinihingal ang dalawa, tinignan ni James ang kanyang amang nakapikit at di mapigilan ang sarili na mapangiti.
"Sa wakas, matagal kong hinintay ang pagkakataon na ito." Masayang sabi ni James sa kanyang isipan. Pagod man ay sinubukan niya nang tumayo at kumuha ng towel mula sa closet, nagpunas siya ng kanyang katawan at kumuha nang bagong towel bago nilinisan ang kanyang ama.
Habang nililinisan ay nakapikit lamang si Arthur, kung hindi pa ito nagsalita at tinawag ang pangalan ni James ay aakalain niya na tulog na ito. Pinagpatuloy lang ni James ang paglilinis sa kanyang ama, nagdadalawang isip pa siya kung bubuhatin niya ito upang mapalitan ang sapin ng kama ngunit agad itong dumilat at unti-unting tumayo.
Tahimik lamang itong nakatingin sa kanya habang naglilinis at inaayos ang higaan, nang matapos ay tinignan ni James ang ama at nakitang nakatingin rin ito sa kanya. Hindi na siya nag dalawang-isip pa at nilapitan ito upang yakapin. Isinandal niya ang kanyang ulo sa dibdib nito at pinakinggan ang tibok ng puso ng ama, nakangiti ulit siya ng maramdaman ang pagbilis ng tibok ng puso ng ama.
Nagtagal pa ng ilang minuto ang ganoong posisyon nila ng maramdaman ni James ang pagyakap pabalik ng kanyang ama. Ramdam niya ang paghigpit ng yakap nito sa kanya, muntikan na siyang mapasigaw ng bigla siya nitong binuhat at inihiga sa kama.
Pinanood ni James ang ama na humiga sa kanyang tabi at hinila siya nito papalapit. Nang maramdaman ang yakap ng ama ay tsaka lamang nakaramdam ng pagod at antok si James, unti-unti nang bumagsak ang talukap ng kanyang mga mata hanggang sa siya ay nakatulog na ng may ngiti sa labi.
Nang makita na ni Arthur na tulog na ang kanyang anak ay di niya mapigilang mapabuntong-hininga. Alam niyang mali ang ginawa nila ng kanyang anak, ngunit merong nagsasabi sa loob niya na wag na nitong pakawalan ang anak. Sapagkat pagsisisihan niya kung gagawin niya ito.
"Pero masisira ang pamilya namin sa oras na malaman ni Mona ang nangyaring ito." Puno ng pag-aalala si Arthur sa kung anong pwedeng mangyari sa hinaharap para sa kanyang pamilya.
Isang oras makalipas ay bumangon na siya, nang makita niyang mahimbing na ang tulog ng anak ay nagbihis na siya ng kanyang damit. Nilapitan niya ang anak at hinalikan ang noo nito.
"Goodnight anak." Bulong nito bago naglakad papalabas ng kwarto ng anak.
***
© RUSSENCE
BINABASA MO ANG
Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUT
RomanceAno nga ba ang tinatagong lihim ni James?