“Nag enjoy ka ba?” Nakangiting tanong ni Arthur kay James habang naglalakad at nakatiklop ang kamay nilang dalawa.“Hmmm!” Agad na tumango si James at matamis na ngumiti sa ama. Hindi niya makakalimutan ang araw na ito, sapagkat ito ang unang date nila ng kaniyang ama.
Mas lalong lumaki ang ngiti ni Arthur ng makita ang ngiti ng kanyang anak. Sa isip-isip niya ay napaka cute nitong tignan kapag nakangiti, gusto niyang maging masaya ito at nakangiti lang habang buhay, syempre ng magkasama silang dalawa.
“Sa bahay nalang tayo maghapunan at ipagluluto kita ng paborito mo.” Sambit ni Arthur na agad ring tinanguan at sinang-ayunan ni James. Mas mabuti nga kung sa bahay na lamang sila maghapunan dahil hindi rin maganda na palaging kumain sa mga fast food restaurants.
Naglibot pa sandali ang dalawa bago tuluyang umalis.
***
“Kumusta naman ang luto ko asawa ko?” Malambing na bulong ni Arthur kay James mula sa likuran nito, nakayapos ang kanyang kamay sa beywang ng anak, at nang marinig ni James ang sinabi ng ama ay agad na namula ang kanyang mukha dahil sa hiya at kilig. Nakatayo si James sa counter habang nasa likuran niya ang kaniyang ama.
Sobrang lapit ng katawan ng kanyang ama at ramdam na ramdam niya ang mainit nitong paghinga sa kanyang tenga na nagdudulot ng kakaibang kiliti sa kanya.
“M-Masarap.” Nauutal na sagot ni James at iniyuko ang kanyang ulo sabay kuha ulit ng pagkain.
Natawa na lamang si Arthur ng makita ang reaksyon ng anak, lalo na nang makita niya kung paano mamula ang tenga nito at kung paano nito itago ang kanyang mukha sa pamamagitan ng pagyuko at pagkain.
Hinayaan niya na itong kumapit ngunit hindi niya pa rin tinatanggal ang kanyang kamay sa pagkakayapos nito sa anak.
Nang makita ni James na walang balak na bumitaw ang ama, naisipan niyang subuan na lamang ito. Ganito ang kanilang posisyon hanggang sa matapos sila sa pagkain. Sinaway na rin ni James ang ama at sinabihan na bumitaw na ito dahil kailangan niya pang maghugas ng plato kaya wala nang nagawa pa si Arthur kung hindi ang humiwalay sa anak kahit pa labag sa loob niya.
Habang pinapanood ang anak na magligpit ay mayroong kalokohan na pumasok sa utak ni Arthur dahilan para mapangisi siya.
“Mauuna na muna ako sa kwarto mo.” Paalam niya sa anak at agad na umalis. Hindi niya na hinintay pa ang sagot ni James dahilan para magtaka ito.
Nang makarating sa kwarto ng anak, agad na tinungo ni Arthur ang sekretong taguan ng anak. Nang makita niyang nandoon pa ang kahon ay agad siyang napangiti, kinuha niya ang ilang laruan na nandoon at ibinalik ang kahon sa lagayan nito.
Agad siyang pumasok sa cr habang dala-dala ang mga laruan. Mabilis at sobrang lakas ng tibok ng ganyang puso habang tinitignan ang mga laruan na kanyang kinuha, hindi niya kailanman naisip na gagawin niya ang ganitong kabaliw na bagay.
Napahinga siya ng malalim bago tuluyang makapag-desisyon na gagawin niya ito para sa kanyang anak. Gusto niyang pasayahin ito, at syempre gusto niya ring sumaya silang dalawa ng magkasama.
Hinubad niya na ang lahat ng kanyang saplot at naligo na muna.
***
Nang matapos sa paghuhugas si James ay agad na siyang natungo sa kanyang silid. Pagkapasok niya ay agad siyang nagtaka sapagkat nakapatay ang ilaw at walang tao, wala ang inaasahan niyang si Arthur na dapat nandito.
“Huh? Akala ko ba-?” Di na niya naituloy ang kanyang sasabihin ng marinig niya ang pagbukas ng pinto sa cr. Doon ay nakita niyang lumabas ang kanyang, gulat at nanlalaki ang mga mata niyang tiningnan ito.
Halos malaglag na ang kanyang panga sa sahig sa kanyang nakita. Nabalik lang siya sa katinuan ng marinig niya ang pagtikhim ng kaniyang ama at kita niya ang namumula nitong mukha.
Muli niyang pinasadahan ng tingin ang kabuuang itsura ng ama. Hindi niya mapigilang hindi ito titigan, habang ang kanyang alaga sa ibaba ay tayong-tayo at nakasaludo na.
Pinanood niya ang kanyang ama na dahan-dahang naglalakad papalapit sa kanya, nagulat na lamang siya ng sa kalagitnaan ay bigla itong lumuhod at inilapat ang dalawang kamay nito sa sahig sabay gumapang papalapit sa kanya.
Halos manuyot ang lalamunan ni James ng makita ang napakagandang tanawin na ito. Ang kanyang ama na hubo't hubad at ang tanging nasa katawan lamang ay hairband na may dalawang tenga na katulad ng sa pusa, isang collar at ang kumakawag na buntot mula sa dildo na nakasalpak sa pwerta nito.
Pakiramdam ni James ay kaunti nalang ay may tutulo nang dugo sa kanyang ilong dahil sa kanyang nakikita. Kung hindi siya nagkakamali, ang mga iyon ay galing sa kahon na itinago niya sa ilalim ng kama kasama ang mga litratong hubad ng kanyang ama. Hindi niya inaasahan na kukuhanin ito ni Arthur at gagamitin.
Nang tuluyang makalapit si Arthur sa harapan ni James ay agad nitong hinawakan ang short ng anak, tinitigan niya ang anak at ngumiti sabay baba ng short nito. Tumambad sa kanya ang malaking bukol sa brief nito.
Hindi niya mapigilang mapalunok ng makita ito, dahan-dahan niyang binaba ang tanging hadlang upang makita ang kabuuan nito. Balak niya na sana itong isubo ng bigla siyang pigilan ng kanyang anak.
Nagtataka niya itong tinignan ngunit nanatili lamang itong malalim na nakatitig sa kanya habang hawak-hawak ang pisnge ni Arthur, yumuko ito at hinalikan sa labi ang ama na agad rin namang tinugunan ni Arthur.
“Hindi ko alam na kaya mo tong gawin, Dad. At alam kong ginagawa mo ito para sakin, ang magagawa ko nalang ay siguraduhin na hindi ka magsisisi sa desisyon mo.” Seryosong sambit nito at mas lalong tumindi ang paraan ng pagtitig niya sa ama.
***
©RUSSENCE
BINABASA MO ANG
Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUT
RomanceAno nga ba ang tinatagong lihim ni James?