WARNING🔞
CONTAINS MATURE CONTENT, HOMOSEXUAL, BEDSCENES, INC3ST, POLYGAMY, ETC. NOT APPROPRIATE FOR UNDERAGE AND INNOCENT PPL'S.PS. PURE SMUT!
•|•|•|•
James Michael Reyes, iyan ang kanyang tunay na pangalan. 18 years old at 1st year college na ang binata, edad kung saan ang mga binatang katulad niya ay nagiging mapusok.
5'9, maputi, makinis, at higit sa lahat ay gwapo. Ayan ang mga katangian na mayroon si James, mga katangiang naging dahilan upang magkaroon siya ng maraming tagahanga sa kanilang paaralan. Idagdag pa ang mayaman niyang pamilya kaya naman marami talaga ang gustong kumapit sa kanya, mapa-babae man yan o lalaki.
Dahil na rin dito ay lumaki ang kanyang ulo, naging mayabang ito at naging sakit sa ulo ng kanyang magulang pati na rin ng paaralan.
Lahat ng gusto niya ay kanyang nakukuha. Maliban sa isa, ayun ay ang pagmamahal ng kanyang daddy. Hindi bilang isang ama, kung hindi bilang isang indibidwal. Isang pinagbabawal na pag-ibig, alam man niyang mali ay hindi niya mapigilan ang kanyang sarili na mahalin at pagnasaan ang kanyang ama.
Sampung taong gulang pa lamang siya noon ng makita niya ang kanyang ama at ina na nagtatalik sa kusina ng makauwi na siya sa kanilang bahay, pagsilip niya ay nakita niya kung paano gumawa ng milagro ang dalawa. Dahil sa kanyang batang pag-iisip at kuryosidad ay nagtago siya upang panoorin ang dalawa. Ngunit ang tanging nakaagaw ng kanyang atensyon ay kung paano gumalaw ang kanyang ama, hindi niya maipaliwanag ang kanyang nararamdaman noong panahon na iyon. Tila ba nag-iinit ang kanyang katawan at walang laman ang kanyang isipan kung hindi ang matipunong katawan ng kanyang ama at kung gaano katikas nito habang bumabayo sa kanyang ina.
Sa kanyang paglaki ay dala-dala niya ang pantasyang ito. Kung saan ang binabayo ng kanyang ama ay hindi ang kanyang ina, kundi ay siya. Dahil dito ay di niya na namalayan na paunti-unti na siyang nahuhulog sa mundo ng kahalayan, huli na ng mapagtanto niya na napamahal na siya sa kanyang ama.
Patuloy niya bang itatago ang pinakai-ingatan niyang lihim? O magpapadala siya sa bugso ng damdam at tawag ng laman para sa kanyang ama?
ABANGAN.
BINABASA MO ANG
Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUT
RomanceAno nga ba ang tinatagong lihim ni James?