“Urghh! Bilisan mo pa!” Ungol ni Arthur dahilan para mas lalong ganahan si James at binilisan pa ang kanyang pagbayo sa ama. Hawak niya ang balakang ng ama habang binabarurot niya ito, wala na rin sa tamang wisyo si Arthur dahil sa sarap na kanyang nararamdaman. Malakas siyang napapaungol sa tuwing bayo sa kanya ng kaniyang anak, lalo na kapag bumabaon at isinasagad ng kanyang anak ang alaga nito sa kanyang kaloob-looban.Hinawakan ni James ang buhok ng kanyang ama gamit ang kanyang isang kamay upang itaas ang ulo nito ngunit tila ba walang pakialam dito si Arthur at hinahayaan niya lang ang kanyang anak na gawin ang kung anong gusto nitong gawin sa kanya.
Ilang minuto na ganoon ang nangyayari hanggang sa nagpalit ng posisyon ang dalawa, mula sa dogstyle ay naging missionary ang naging posisyon ng dalawa. Kaya naman habang binabayo ni James ang ama ay malaya silang nakakapaghalikan sa isa't isa.
Ilang sandali pa ay naramdaman na ni James na malapit na siyang labasan, kaya naman mas lalo pang bumilis ang kanyang pagbayo na halos magpabaliw na sa kanyang ama. Sunod-sunod na kumawala ang mga malalakas na ungol mula kay Arthur, tila ba wala na itong pakialam kung may makarinig sa kanyang mga ungol at makaalam sa ginagawa nilang dalawa na mag-ama.
“Ughhh!” Malakas na ungol ni James at tuluyan na siyang nilabasan. Ipinutok niya ito sa loob ng kanyang ama at hindi niya na rin naisip na iputok ito sa labas, napahiga na lamang siya sa ibabaw ng ama at napapikit. Tanging ang mabibigat lang na paghinga ang maririnig sa silid, kapwa na nakapikit ang mga mata ng mag-ama habang kinakalma ang kanilang mga sarili mula sa mainit-init nilang labanan kanina. Ilang minuto na ang nakalipas at naghahalo na ang pawis sa kanilang mga katawan ngunit wala pa ring balak na tumayo ang dalawa.
Nakayakap na sila sa isa't isa at nagpapahinga. Mapapansin rin ang matamis na ngiti sa labi ni James habang nakahiga sa dibdib ng ama, ramdam niya kasi rito ang malakas at hanggang ngayon ay mabilis na tibok ng puso ng ama. Tila ba para pa rin itong panaginip para sa kanya, hindi niya akalain na ngayon ay tanging sa kanya na lamang ang kanyang ama. Ramdam niya ang pagbabago sa kilos at emosyon ni Arthur, kaya naman kung panaginip man ito, ayaw niya nang magising.
Ilang saglit lang ay dumilat na ng mata si Arthur, nang makita yumuko siya upang makita ang mukha ng anak at nang makita niyang nakangiti ito habang nakapikit ang mga mata ay napangiti na lang rin siya. Hinawakan niya ang buhok nito at hinawi upang mas makita pa ng maayos ang anak ngunit dahil dito ay napadilat na rin ng mata si James.
Tumingala siya at tinignan ang ama. Ngumiti ito at inilapit ang kanyang mukha kay Arthur upang bigyan ito ng mabilis na halik dahilan naman para mas lalong lumaki ang ngiti sa labi ng kanyang ama.
“Tumayo ka na at maglinis na tayo. Ang lagkit na ng katawan natin pareho at pawisan pa, baka magkasakit ka pa.” Nakangiti ngunit mababakasan ng kaunting pag-aalala sa tono na sambit ni Arthur na agad ba tinanguan ng anak.
Nauna nang tumayo si James kaya naman agad na ring tumayo si Arthur sa kanyang pagkakahiga. Napangiwi na lamang siya ng maramdaman ang kakaunting kirot sa kanyang butas at ang bahagyang panginginig ng kanyang mga hita, natawa na lamang si James ng mapansin niya ito kaya agad niyang inalalayan ang ama sa pagtayo.
“Hindi ko akalaing ang anak ko pa ang magiging dahilan para mawalan ako ng lakas na makapaglakad.” Pabirong sambit ni Arthur sa anak na tinawanan na lamang ni James. Pagkatapos noon ay minadali na ni Arthur ang anak sa pagpunta sa banyo, ang hindi alam ni James ay kaya nagmamadali ito dahil tumatagas na ang kanyang iniwang dagta sa loob ng kanyang ama at nakakaramdam na rin ito ng pagkalagkit sa kanyang pwetan. Kung titingin lang siya sa sahig ay makikita niya dun ang kulay puting likido na galing sa butas ng kanyang ama.
Nang makarating ay agad na inilagay ni James ang ama sa bathtub at nagsimula na siyang lagyan ito ng tubig. Siya na ang naghanda ng lahat at nang matapos ay sinamahan niya na ito roon, mabuti na lamang at may kalakihan ang bathtub na mayroon sila dahil kasyang-kasya silang dalawa.
“Tulungan na kitang magsabon sa likod mo, dad.” Nakangiting sambit ni James sa ama, hindi niya na hinintay na sumagot ito at agad na kinuha ang sabon mula rito. Nagpalit sila ng posisyon dalawa at nasa likod na ni Arthur ang kanyang anak. Napapikit na lamang si Arthur at hinayaan ang kaniyang anak, naging marahan lang sa pagsabon si James sa kanyang ama at habang ginagawa ito ay may pumasok na ideya sa kanyang isipan. Napangisi na lamang siya at idinikit ang kanyang katawan sa likod ng kanyang ama, inilagay niya rin ang kanyang dalawa sa gilid ng ama na tila ba nakayakap rito.
Nang maramdaman ito ni Arthur ay agad siyang napadilat, lalo na ang paglapat ng ari ng kanyang anak at ng maramdaman niya ang unti-unti nitong pagtigas. Magsasalita na sana siya ngunit naunahan siya ng kanyang anak.
“Naalala ko nga pala, hindi ka pa nakakapagpalabas hindi ba? Bakit hindi kita tulungan ngayon, dad?” Nakangising tanong nito sa ama dahilan para matigilan si Arthur. Totoo ngang hindi siya nakapagpalabas kanina sapagkat parehas na silang pagod, at sa totoo lang ay hindi niya na rin ito naisip sapagkat lubos pa sa sapat ang sarap na ibinibigay sa kanya ng kanyang anak.
Hindi pa siya nakakasagot ay naramdaman niya na ang dalawang kamay ng anak na lumapat sa kaniyang ari. Unti-unti na rin itong nabubuhay hanggang sa ito'y nagtutumindig na para bang hindi na makapaghintay na makapagpalabas.
Ang isang kamay ni James ay nagsimula na sa pagtaas baba sa ari ni Arthur, habang ang isa niya pang kamay ay naglakbay patungo sa dalawang naglalakihan ring itlog nito at ito naman ang nilaro. Mahina na ring napapaungol si Arthur habang dinadamdam ang sarap na dulot ng ginagawa ng kanyang anak sa kanya.
Napaigtad na lamang siya at napasigaw ng bigla na lamang dumiin ang pagkakahawak ng kamay ni James sa kanyang dalawang itlog, kakaibang sensasyon ito na may halong sakit at kaunting sarap. Napatawa naman ng mahina si James ng makita ang reaksyon ng ama, hindi niya na ito inulit pa at ginamit na ang kanyang dalawang kamay sa pagbibigay ng sarap sa kanyang ama.
Agad ring nakalimutan ni Arthur ang bagay na iyon ng parehas na kamay na ni James ang ginagamit nito sa kanyang ari. Tila ba naging doble ang kanyang nararamdamang sarap dahil dito, napapapikit na rin siya at unti-unti na ring lumalalas ang kanyang mga ungol. Hanggang sa maramdaman niya na malapit na siyang labasan, at mukhang naramdaman rin ito ni James kaya naman mas lalo pa nitong ginalingan ang kanyang trabaho hanggang sa tila ba naging fountain ang ari ni Arthur dahil sa dami ng kanyang inilabas na semilya.
Nagkalat ang kanyang semilya sa bathtub at sahig dahil naging grabe ang pagtalsikan ng mga ito sa sobrang dami ng kanyang nailabas.
“Tapos ka na, dad. Bakit hindi naman ako ang tulungan mo?” Rinig na tanong ni Arthur sa kanya ng anak at muli niyang naramdaman sa kanyang likod ang pagdikit ng matigas na ari ng kanyang anak. Mapait siyang napangiti at humarap sa kanyang anak.
***
@RUSSENCE
BINABASA MO ANG
Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUT
RomanceAno nga ba ang tinatagong lihim ni James?