Kabanata 9: Part 2🔞

2.4K 45 1
                                    


“Nandito lang ako, Dad. Di kita iiwan.” Malumanay pero seryosong saad ni James habang hawak-hawak ang pisnge ng ama. Inilapat niya ang kanyang noo sa noo ng kanyang ama at ipinikit ang kaniyang mga mata, napapikit na lamang rin ng kanyang mata si Arthur hanggang sa di niya namalayan na natigil na siya sa kanyang pagluha.

Nang maramdaman ni James na kalmado na ang kaniyang ama ay binigyan niya ng isang mabilis na halik sa labi ang kaniyang ama at humiwalay na rito, hindi naman agad naka react si Arthur sa ginawa ng anak at nakatulala lamang siyang nakatingin rito.

Bumalik lamang siya sa katinuan ng marinig ang mahinang hagikgik ng kaniyang anak, napatampal na lamang siya ng kanyang noo at inayos na ang kanyang sarili.

Pinaupo niya na lamang ang kaniyang anak sa lamesa at pinaghandaan ito ng pagkain. Tahimik lang ang dalawa sa kanilang hapunan, pasimple lamang ang ginagawa nilang pagsulyap sa isa't isa ngunit walang nagsasalita sa dalawa.

Sa tuwing nagtatama ang tingin ng dalawa ay mabilis nila itong iiwas pero makikita ang kakaibang ngiti sa labi ng dalawa. Oh pag-ibig pag nalintikan ka nga naman talaga.
Mabilis lang ang naging pagkain ng dalawa sa kanilang hapunan at ng matapos ay inako na ni James ang hugasin, hinayaan niya na lamang ang kaniyang ama na mauna nang umakyat sa kwarto nito.

***

Nang matapos sa paghuhugas ay nagmamadaling umakyat si James sa kanyang kwarto. Ganoon na lamang ang kanyang pagkadismaya ng makitang wala doon ang kanyang ama.

Dismayado man ay mabilis siyang naghubad at pumunta ng banyo upang maligo, ilang minuto lang rin ang itinagal ng kanyang pagligo at mabilis rin siyang natapos. Agad siyang nagbihis ng manipis na sando at manipis na pajama, pagkatapos ay agad niyang nilisan ang kaniyang kwarto at mabilis na nagtungo sa kwarto ng kanyang ama dala-dala ang isang unan.

Nang makarating sa harap ng kwarto ng kanyang ama ay agad siyang kumatok rito, ilang sandali pa ay bumukas ito at tumambad sa kanya ang kanyang ama na si Arthur. Basa pa ang buhok nito at may iilan pang butil ng tubig na bumaba sa mukha, leeg at katawan nito, nakatapis pa rin ito ng tuwalya at halata naman na kakatapos lang nito sa pagligo.

Agad na napangisi si James ng makita ang itsura ng ama, hindi na siya nagsalita pa at itinulak ang kaniyang ama upang makapasok sa kwarto nito. Hindi naman nagreklamo si Arthur at hinayaan lamang ang kaniyang anak, nang dumaan si James sa kaniyang harapan ay naamoy niya pa ang gamit nitong shampoo na kaparehas ng gamit niya ngayon.

Tinignan niya ng mariin ang anak at napabaling ng tingin sa tapis sa kanyang katawan, napa-tsk nalang siya ng makita ang malaking bukol rito at hindi na nag-abala pang takpan iyon. Hindi niya alam kung ano ang meron sa kanya ngayon pero gusto niya na makita ang buo niyang katawan ngayon ng kaniyang anak. Iniisip niya pa lamang ay mas lalo na siyang tinitigasan.

Isinara niya na ang pintuan at mabilis na naglakad papunta sa kama. Doon ay nakita niya ang kaniyang anak na nakahiga ngunit nakatuon ang paningin at atensyon sa kanya, malakas na kumabog ang kanyang dibdib at agad na bumilis ang tibok ng kaniyang puso.

Nang makalapit sa anak ay doon niya lamang napansin ang ngisi sa labi nito, tila ba nanunuya ang paraan ng pagtingin nito sa kanya hanggang sa naging malagkit ang tingin nito habang pinapasadahan ng tingin ang katawan ng kanyang ama.

Kagat-labing hinubad ni Arthur ang tapis ng tuwalya sa kaniyang balakang at hinayaan itong mahulog. Tumambad sa harap ni James ang maskuladong katawan ng ama at ang tumitindig nitong alaga, mangha niya itong pinasadahan ng tingin at halos sambahin niya na ang katawan ng kanyang ama sa paraan ng kaniyang pagtitig rito.

Namumula naman ang mukha ni Arthur habang tinitignan ang reaksyon ng anak, mas lalong bumilis ang tibok ng kanyang puso at mas lalo siyang tinigasan ng makita niya kung paano siya tignan ng kaniyang anak.

Nahihiya siyang naglakad palapit sa kanyang anak at sumampa sa kama, kita niya ang paglunok ng laway ng kaniyang anak at nang pasadahan niya ng tingin ang ibabang bahagi ng katawan ng anak ay nakita niya ang malaking bukol sa pajama nito. Hindi na siya nagdalawang-isip pa at agad itong sinunggaban ng halik.

Mabilis na nag-init ang dalawa at kulang nalang ay kainin nila ang isa't isa dahil sa pagiging sobrang agresibo nila habang nakikipaghalikan sa isa't isa. Labi sa labi, dila sa dila, hanggang sa magkapalitan na sila ng laway ay walang tigil ang dalawa hanggang sa kapusin sila ng hininga.

Nang matapos sa mainit nilang halikan ay nagkatitigan ang dalawa, parehas nag-aalab ang kanilang mga mata, parehas na sabik sa isa't isa. Kakatapos lamang nila kaninang umaga at inabot pa nga ng hapon, ngunit tila ba walang katapusan ang pagkauhaw nila sa isa't isa.

Naglalakbay ang kanilang kamay sa katawan ng bawat isa, hanggang sa tuluyan na ring mahubad ni Arthur ang saplot ng kaniyang anak. Pinasadahan niya ng kaniyang kamay ang katawan ni James, pinakiramdaman niya ang init ng katawan nito at itinatak sa isipan ang bawat parte na nahahawakan niya.

Hinayaan lamang ni James ang kanyang ama sa ginagawa nito habang pinipigilan ang sarili na itulak ang sariling ama sa ilalim at tirahin ito ng walang tigil. Hirap na hirap na siyang magpigil mabuti na lamang at tumigil na ang kanyang ama sa ginagawa nito, umalis ito sa ibabaw ni James at ini-lebel ang kaniyang mukha sa malaking tarugo ng anak.

Di mapigilang mapalunok ni Arthur habang nakatitig sa alaga ni James, dahan-dahan niyang hinawakan ang katawan nito at inilapit ang kaniyang mukha upang amuyin ito. Napapikit pa siya ng tuluyan niya ng maamoy ang kakaiba ngunit mabangong amoy nito, kahit ang kaunting buhok sa paligid ng ari ni James ay hindi niya pinalampas at kanyang inamoy. Hanggang sa dumako ang kanyang atensyon sa dalawang malaking bayag nito, nagdalawang-isip pa siya sa kung anong gagawin niya rito. Sa huli ay pinili niyang dilaan ito dahilan para mapaungol si James.

Nang magsawa ay bumalik ang kanyang atensyon sa burat nito na kanina pa naghihintay sa mainit niyang bunganga, may tumutulo na ring pre-cum rito na agad namang dinilaan ni Arthur. Halos mabaliw naman si James habang tinitignan ang kaniyang ama na tila ba ginawang lollipop ang kanyang alaga.

Napatingala na lamang siya ng maramdaman ang pagsipsip ni Arthur sa kanyang alaga. Di niya na napigilan pa na hawakan ang ulo ng ama at itulak pa ito pailalim, dahilan para mabilaukan ang kanyang ama at halos mangiyak-ngiyak pa ito dahil sa laki nito.

Wala ng iba pang nagawa si Arthur ng muling itinaas-baba ni James ang kanyang ulo dahilan para halos mabulunan lalo na at malaki ito, sinabayan niya na lamang ito at hindi nagtagal ay nagsimula na rin siyang ma-enjoy ito.

***

©RUSSENCE

Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon