Kabanata 8: Part 2🔞

2.6K 47 3
                                    


"Hmmmph!" Impit na ungol ni Arthur nang maramdaman ang mainit na bunganga ng anak sa kanyang tarugo.

Napapikit pa siya ng maramdaman ang pagbilis ng pagtaas-baba ng alaga ng ulo ng anak, di niya na napigilan pa at kumawala ang malalakas na ungol mula sa kanyang mga labi.

"Ugghh!" Malakas na ungol nito pagkatapos sipsipin ni James ang ulo ng burat nito, nang magsawa siya sa pagsipsip rito ay binigyan niya ito ng isang mainit na halik bago bumaba ang kanyang dila hanggang sa umabot ito sa dalawa nitong malaking bayag.

Inamoy-amoy pa ito at nilanghap ang lalaking-lalaki na amoy ng ama, para bang mababaliw at naadik siya sa amoy nito. Talaga namang napakabango ng dating nito sa kanya, at napaka-tikas ng amoy ng kanyang ama na mas lalong nagpapa excite sa kanya.

"Dad! Nababaliw na ako sayo!" Halos nababaliw ng pagkakasabi ni James sa kanyang ama, ang mga mata nito ay puno ng pagnanasa, pagmamahal, at pagkahumaling sa kanyang ama. Tinignan niya ng diretso sa mata ang kanyang ama, parehas nag-iinit ang tingin ng mga ito sa isa't isa at tanging ang bawat isa lang ang laman ng kanilang mga mata.

Lumapit si James sa ama upang bigyan ito ng isang mainit na halik, halik na nagtagal pa ng ilang minuto at nang matapos na ay nakayapos pa rin ang dalawa sa isa't isa. Ayaw bumitaw ng dalawa na tila ba ayaw nilang mawalay sa isa't isa, parehas hinihingal ang mga ito ngunit ang kamay ng dalawa ay parehas na sinusuyod ang katawan ng isa.

Kung saan-saan naglalakbay ang kanilang kamay sa katawan ng isa't isa, kita ang uhaw sa mata at kinikilos nilang dalawa. Hindi na nakapagpigil pa si James at siya na ang unang tumayo at humiwalay sa pagkakayapos ng ama.

Naiinip niyang hinubad lahat ng natitira nilang suot na damit hanggang sa maging kapwa na sila hubo't hubad. Kinuha niya ang isa sa paa ng ama at hinalikan ito bago ipinatong sa kanyang balikat, kita niya ang pamumula at ang hiya sa mukha ng kanyang ama.

Ngunit mas dumagdag lamang ito sa init na kanyang nararamdaman, mas lalo lang siyang tinitigasan habang nakikita ang cute na reaksyon ng kanyang ama. Kinuha niya ang kaliwang kamay ng ama at hinalikan ang likod nito, inilapit niya ito sa kanyang mukha at inilapat sa kanyang pisnge, hinayaan niya na maramdaman ng kanyang ama ang pagmamahal niya sa pamamagitan nito.

"S-Sige na." Sambit ni Arthur nang makitang wala nang balak gumalaw ang kanyang anak, ang totoo ay kanina pa siya naghihintay at unti-unti na rin siyang naiinis. Gusto niya nang muling maramdaman ang kanyang anak, kaya naman mula sa pagkakahiga ay ginamit niya ang isa niyang kamay at hinawakan ang tarugo ng anak. Pagkatapos ay tinignan niya ang kanyang anak na tila ba nagmamakaawa na gamitin ito at ipasok sa loob niya.

Bilang mabuting anak, agad na sumunod si James sa gusto ng kanyang ama. Hinakawan niya ang kanyang tarugo at itinutok sa butas ng ama, ipinasok niya ito ng dahan-dahan at ramdam niya ang unti-unting paninigas ng katawan ng kanyang ama. Lalo na ang binti na nakapatong sa kanyang balikat, ramdam rin niya ang pagsikip ng butas ng ama dahilan para hindi niya maipasok ng maayos ang kanyang alaga.

Kaya naman hinayaan niya munang kumalma ang kanyang ama habang hinahawakan ang isang kamay nito at hinahalikan. Ilang sandali pa ay tumingin sa kanya ang kanyang ama, hudyat na ituloy niya na ang dapat niyang gawin.

Muli na niyang iginalaw ang kanyang balakang hanggang sa maipasok na niya ng buo ang kanyang burat sa butas ng ama. Di niya mapigilang mapapikit at mapaungol ng mahina ng maramdaman ang masikit at mainit nitong butas.

Nagsimula na siyang kumadyot ng mabagal dahilan para mapa-ungol si Arthur, nararamdaman niya nang muli ang sarap na kay tagal niya nang hinahanap-hanap. Ang sarap na mali man sa paningin ng iba ay hindi niya mapigilang hanap-hanapin.

At tanging ang kanyang anak lamang ang nakakapagbigay sa kanya ng sarap na ito.

Kaya naman hindi niya na pinigilan pa ang sarili na umungol ng malakas, sinasabayan niya ang bawat bayo ng kanyang anak at sinasalubong ito. Ang mga ungol at mura ng kaniyang anak ay tila ba musika sa kaniyang pandinig, gustong-gusto niyang naririnig ang mga ito. Dahil alam niyang siya ang dahilan nito, siya lang ang nakakapagbigay ng ganitong sarap sa kanyang anak. Katulad ng pagbibigay nito ng sarap na tanging siya lang rin ang nakakapagbigay sa kanya.

"Ughh malapit na ako!" Malakas na sigaw ni James habang nakatingala at nakapikit ang mga mata, mas lalong bumilis ang kanyang pagbayo samantalang ang kanyang ama ay puno na ng ungol ang nalabas sa bunganga at halos tumirik na ang mga mata nito sa nararamdamang sarap. Wala na ito sa kondisyon upang mag-isip pa at makapag salita ng maayos, binalot na ng libog at sarap ang buong pagkatao nito.

Tanging ang pag-ungol na lamang ang kaya nitong gawin habang binabarurot ng anak. Ilang sandali pa ay sabay na nilabasan ang dalawa.

Dahil sa pagod ay bumagsak ang katawan ni James sa kanyang ama, parehas hininhingal at naghahabol ng hininga ang dalawa. Nagkatinginan ang dalawa at agad na naglapat ang labi ng dalawa, muling napasabak ang mga ito sa mainit na halikan.

Naghahanda sa pangalawa at susunod nilang bakbakan.

***
[A/N: Pakiramdam ko kinakalawang nako sa pagsusulat ng ganito.]
© RUSSENCE

Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon