Kabanata 4: Part 2🔞

4.7K 71 3
                                    


Tinitigan ng mariin ni Arthur ang kanyang anak na nasa kanyang ibaba, kapwa sila hinihingal at naghahabol ng hininga. Wala na rin silang saplot na suot kaya naman kitang-kita niya ang magandang hulma ng kanyang anak ng pasadahan niya ito ng tingin, hindi ito payat tignan at hindi rin ganoong ka-maskulado. Kumbaga tama lang sa edad nito, meron rin itong 4 pack-abs na nakapagpadagdag ng appeal ng kanyang anak.

Napailing na lamang si Arthur sa kanyang iniisip at dumako ang kanyang tingin sa alaga ng kanyang anak at di mapigilang mapalunok. Nagmana ito sa kanya na pinagpala sa kayamanan, mapapansin pa nga na bahagyang higit na mas malaki ito at mas mataba sa kanyang tarugo.

"D-Dad." Rinig niyang tawag sa kanya ni James dahilan para mapalingon siya rito, kita niya sa mukha nito ang kagustuhan na angkinin siya. Hanggang ngayon ay di pa rin makapag desisyon ng maayos si Arthur kung itutuloy niya pa ba ito, sapagkat alam niyang mali ang ginagawa nila. Gusto man ng kanyang anak ang nangyayari ngayon dahil ito ang nakakaramdam ng pagnanasa sa kanyang ama ay hindi pa rin mapigilan ni Arthur na ma-guilty ng kaunti sapagkat lasing ito.

Nang makita ni James na nagdadalawang-isip ang kanyang ama ay siya na mismo ang bumangon at lumapit sa kanyang ama. Hinalikan niya ito dahilan para matauhan si Arthur, agad rin itong lumaban ng halik. Labi sa labi, dila sa dila, at nagpapalitan ng laway habang nakayapos sa isa't isa.

Mali man ay mas nangibabaw kay Arthur ang libog at di na muling inisip pa ang mga bagay-bagay, ang gusto niya na lamang ay mapawi ang libog at init na kanyang nararamdaman kasama ang kanyang anak.

Nakita na lamang ni Arthur na nagkapalit na sila ng posisyon ni James, siya na ang nakahiga sa kama at habang ang kanyang anak ay nasa kanyang itaas. Ilang sandali pa ay naputol muli ang kanilang paghahalikan, sa pagkakataon na ito ay wala ng hiya sa isa't isa at parehas na ang mga ito na hindi makapaghintay na angkinin ang isa't isa.

"Dad, mahal kita." Inilapit ni James ang kanyang mukha sa ama at malumanay na sinabi ang mga katagang ito, hindi umimik si Arthur at nakatingin lamang sa kanya. Itinaas nito ang kanyang mga kamay at hinakawan sa mukha si James, inilapit niya ito sa kanya at malalim na hinalikan. Muling nagpatuloy ang labanan ng dalawa sa pamamagitan ng kanilang mga labi at dila, habang ang kanilang mga kamay ay naglalakbay na sa katawan ng isa't isa.

Di nagtagal ay unti-unti nang bumaba ang halik ni James, mula sa leeg hanggang sa malaking dibdib ng ama. Inilapit niya ang kanyang mukha sa dibdib ng kanyang ama, habang si Arthur ay nakatingin lamang sa kanyang anak at hinihintay ang gagawin nito. Dahil sa lapit ng mukha ng kanyang anak sa dibdib niya ay ramdam niya ang mainit na paghinga nito dahilan para mas lalong uminit ang kanyang katawan at mas lalong nalibugan.

Dahan-dahang inilapat ni James ang kanyang mga labi sa dibdib ni Arthur at isinubo ito. Sinipsip niya ito dahilan para mapaungol ng bahagya si Arthur sa sarap at kakaibang sensasyon na dulot nito, dinilaan niya ang utong nito at kinakagat-kagat habang ang kabilang kamay ay nasa kabilang bahagi ng dibdib ni Arthur at minamasahe ito.

Di na mapigilan ni Arthur ang sarili na maglabas ng mga impit na ungol dala ng sarap na binibigay sa kanya ng anak, sobrang kakaiba nito at ngayon niya lamang ito naranasan. At hindi niya aakalain na sa sariling anak niya pa ito mararanasan.

Nang magsawa si James ay sa kabilang dibdib naman ito sumuso dahilan muling mapaungol ang kanyang ama, hindi rin mapigilan ni James na mapangiti ng makita ang reaksyon ng ama.

"Sabi na gagana ito, alam kong hindi niya mahahalata na umaarte lang ako na lasing." Sabik na sambit nito sa isipan. Alam niya rin na masyadong inosente ang kanyang ama pagdating sa mga ganitong bagay sapagkat ang tanging naging karelasyon lamang nito ay ang kanyang asawa, ang ina ni James.

Hindi na siya nagtataka kung bakit ambilis niyang naloko ang ama sa kanyang pag-arte, mas lalo lamang itong pabor sa kanya at sa kanyang mga plano upang tuluyan ng mapunta sa kanya ang kanyang ama.

Nang matapos sa dibdib ng kanyang ama ay muling bumaba ang mga halik ni James, dumaan ito sa tyan ng kanyang ama na naghatid ng bago at kakaibang kiliting sensasyon kay Arthur.

Hanggang sa dumating na si James sa malaking tarugo ng ama, tinitigan niya muna ito at tinignan ang ama. Habang nakatitig sa isa't isa ay ngumiti si James sa ama at hinalikan ang ulo ng burat ng kanyang ama dahilan para mapalunok ito, mas lalong tumindi rin ang paraan ng pagtingin nito sa kanya na mas lalo lang nagpasaya kay James.

Isinubo niya na ang alaga ni Arthur at marahang tinaas-baba ang kanyang ulo, hanggang sa pabilis na ito ng pabilis na sinabayan ng malalakas na ungol mula sa kanyang ama. Hindi na rin napigilan ni Arthur ang sarili at hinakawan na ang ulo ng anak, tinulungan niya na itong magtaas-baba ng ulo at mas lalo na ring lumalakas ang kanyang mga ungol. Palatandaan na nasasarapan siya sa ginagawa ng kanyang anak, ilang sandali pa ay nanginig na ang kanyang katawan at balak na sana niyang itulak ang anak upang tanggalin ang mukha nito sa kanyang burat ngunit nagpumilit ito na manatili.

Wala ng nagawa si Arthur at hinayaan ang kanyang anak na saluhin sa bunganga ang katas na kanyang ilalabas.

"Ughhh!" Malakas na ungol nito kasabay ng pagsirit ng gatas sa kanyang alaga papunta sa bunganga ng anak, dahil sa dami nito ay may mga tumatakas pa na kaunti mula rito.

Nanlaki ang mga mata ni Arthur ng makita niya ang paglunok ng kanyang anak sa kanyang tamod, napalunok siya ng makita kung paano siya tignan ng malagkit ng anak habang pinapahid ang mga tamod sa gilid ng labi at ipinapasok sa loob ng kanyang bunganga.

Muling nag-init ang kanyang katawan at ang kanyang alaga ay nagtutumindig na namang muli, handa na sa susunod na bakbakan na magaganap.

"Papunta palang tayo sa exciting part, dad." Nakangiti at malagkit na pagkakasabi ni James at muling hinalikan ang ama.

***

© RUSSENCE

Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon