Kabanata 1: Part 2

4.4K 71 6
                                    

Third Person's P.O.V

“Ughh-” Di mapigilang ungol ni James habang pinapanood ang babae na nakaluhod at sinusubo ang kanyang malaking alaga.

Napatingala na lamang siya ng maramdaman ang pagsipsip ng babae sa ulo ng kanyang tarugo. Sh*t ang galing niya!

Hindi niya na napigilan pa ang kanyang sarili at hinawakan niya na ang ulo ng babae, siya na mismo ang nagtaas-baba nito at hindi niya na rin napansin pa ang babae na halos mawalan na ng hininga dahil sa bilis na puno pa ng gigil na pagsubsob niya ng babae sa kanyang alaga.

Ang tanging nasa isip niya lang ay ang imahe ng kanyang amang nakaluhod sa kanyang harapan at ito ang sumusubo sa kanyang burát, dahil sa kanyang imahinasyon ay mas lalo siyang nakaramdam ng pag-iinit kaya mas lalong bumilis ang pagtaas-baba niya sa ulo ng babae. Dahil sa sarap na dulot nito ay hindi niya na rin mapigilan pa na igalaw ang kanyang balakang at siya na mismo ang kumakadyot sa bunganga nito.

Ilang sandali pa ay nanginig na siya at ipinutok ang kanyang katas sa loob ng bunganga ng babae.

“Fvck!” Malakas na mura ni James ng makita at mapagtanto niyang tila ba nawalan ng malay ang babaeng kani-kanina lang ay sarap na sarap sa pagsubo ng kanyang burat. Naiinis na itinulak niya ang babae sa sahig at di mapigilan ang kanyang sarili na mapakamot sa ulo.

“Yari na naman ako nito, di na naman ako nakapagpigil.” Naiinis na sabi niya sa kanyang isipan.

Muli niyang tinapunan ng tingin ang babaeng walang saplot at nakasalampak sa sahig, nang masigurado niyang nahinga pa ito ay kinuha niya ang kanyang cellphone na nakapatong sa malapit na lamesa at tinawagan ang isa sa kanyang kaibigan.

Ilang sandali pa ay sumagot rin agad ito.

“Oh? Anong kailangan mo?” Rinig niyang tanong mula sa kabilang linya ng tawag. Mababakas pa ang antok sa boses nito, panigurado ay tulog ito at nagising lamang dahil sa tawag.

“Pakilinis, room 204.” Walang buhay niyang sagot rito at agad ring pinatay ang tawag. Hindi niya na hinintay pa ang sasabihin nito dahil panigurado ay pagsasabihan na naman siya nito.

Nagsuot na siya ng damit at nag-iwan ng pera sa lamesa, hindi man lang niya binigyan ng kahit na isang tingin ang babaeng nakasalampak sa sahig.

Paalis na sana siya ng may tumawag sa kanyang telepono, nang makita niya ang pangalan ng kanyang kaibigan na tinawagan niya kanina ay nag dalawang isip pa siya kung sasagutin niya ba ito o hindi. Sa huli ay mas pinili niya na lamang itong sagutin, tutal ay kailangan niya naman ang tulong nito.

“FVCK YOU JAMES! HOW MANY TIMES I HAVE TO TELL YOU THAT YOU SHOULD LEARN ON HOW TO CONTROL YOURSELF?!” Napangiwi na lamang si James nang marinig ang sigaw ng kanyang kaibigan, inilayo niya pa ang kanyang tenga sa telopono dahil pakiramdam niya ay para siyang mabibingi sa sigaw ng kanyang kaibigan.

“Kalma, I didn't do anything wrong. She just passed out.” Nakangiwing wika nito at masamang tinignan ang babae sa sahig. Damn this girl.

You didn't do anything wrong?! Eh bakit nawalan ng malay?!” Sigaw nito dahilan para mas lalong sumama ang mukha ni James, hindi niya talaga makayanan ang panenermon ng kanyang kaibigan. Daig pa nito ang mga magulang niya.

“Oo na, kasalanan ko na. Can you help me please? Hindi mo na ba ako mahal Deavon?” Alam ni James na hindi siya matitiis nito kaya naman ito na lamang ang kanyang sinabi, alam niyang hindi gagana ang pagmamatigas kay Deavon at mas hahaba lamang ang usapan kung magmamatigas siya rito. Mas mabuting aminin niya at lambingin ang kanyang kaibigan para matapos na agad ito.

“Tsk! Alam na alam mo talaga kung paano ako paikutan ano? Pero huli na ito James, last! Kaya ayusin mo ang sarili mo!” Napangiti na lamang siya ng marinig ang sinabi ni Deavon, ganito rin ang sinabi nito noong nakaraan ngunit sa huli ay tinulungan pa rin siya nito.

Masaya niyang nilisan ang kwarto at hindi na makapaghintay na makauwi. Iniisip niya palang na makikita niya ng muli ang kanyang ama ay hindi niya mapigilan pag-isipan ito ng masama, lalo na ang pagnasaan ang katawan nito.

Pagdating sa reception area ng hotel ay agad niyang sinabi na natutulog pa ang kanyang kasama sa kwarto at magpapadala na lamang siya ng mga tao upang sunduin ang babae. Pagkatapos ay nagtungo na siya sa parking lot at sumakay sa kanyang kotse. Binuhay niya na ang makina ng sasakyan at agad nagmaneho pauwi, hindi niya mapigilan mapangiti at ma-excite habang iniisip kung ano kaya ang suot ng kanyang ama ngayon. Kapag kase hindi ito pumapasok sa trabaho ay tanging manipis na sando at boxer lamang ang suot nito sa kanilang bahay, kaya naman kitang-kita ang naglalakihan nitong muscle at mas lumilitaw ang karisma nito.

***

Pagkatapos ng halos kalahating oras na byahe ay nakarating rin na siya sa kanilang bahay. Dahil nakasarado ang gate ay bumusina pa siya upang magpatulong na buksan ito sa loob, ilang sandali pa ay nakita niya ang kanyang ama na lumabas ng kanilang bahay.

Hindi mapigilan ni James na tumitig sa kanyang ama na naglalakad papunta sa kanyang direksyon, di niya mapigilan na pasadahan ng tingin ang katawan ng kanyang ama mula ulo hanggang sa tumigil ang kanyang tingin sa boxer ng kanyang ama. Kahit nasa malayo ay kitang-kita niya ang malaking bukol dito na tila ba bumabati sa mga taong nakakakita dito, napakagat labi na lamang siya habang tinitignan ang kanyang ama na binubuksan ang gate.

Napabuntong-hininga na lamang siya ng makita niya ang pagkaway sa kanya ng kanyang ama, muli niya ng pinaandar ang kotse at nagmaneho na papasok. Nakita niya pa mula sa side mirror kung paano isinara ng kanyang ama ang gate, ngunit syempre ang kanyang atensyon ay kung paano gumalaw ang mga muscle sa braso ng kanyang ama.

Bago bumaba ng kotse ay pinakalma niya muna ang kanyang sarili lalo na na ang alaga niyang gusto na rin lumabas sa kanyang pantalon. Hinintay niya muna na makalapit ang kanyang ama bago siya lumabas at ngumiti rito.

“Saan ka na naman ba galing bata ka?” Pabirong tanong sa kanya ng kanyang ama dahilan para mapatawa siya ng kaunti bago lumapit rito at yumakap.

“I miss you, Dad.” Matamis na sabi nito sa kanyang ama at mas lalong humigpit ang kanyang pagkakayakap rito dahilan para matigilan ang kanyang ama.

***

© RUSSENCE

Ang Tinatagong Lihim ni James | SMUTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon