Sakura sẽ thường xưng "tôi" với mọi người và gọi họ tùy theo tuổi tác.
Còn dẫn truyện sẽ luôn gọi bé nó là "em", gọi những người cùng tuổi là "cậu" và những nhân vật lớn tuổi hơn là "anh/chị".
Oke nhá, hiểu sơ sơ văn của tui rồi đó.
____________
Hôm nay là một ngày như bao ngày, Sakura tỉnh giấc và vệ sinh cá nhân trước khi đến trường. Đột nhiên khựng lại khi nhìn vào gương, em nhận ra đầu mình từ đâu mọc ra hai tai mèo và chiếc đuôi dài ngoe nguẩy sau mông. Cảm thấy bối rối trước bản thân và muốn trốn tránh. Nhưng dù sao bản thân cũng là lớp trưởng nên em không thể lùi bước chỉ vì chuyện ngớ ngẩn như này được. Khi bước vào lớp, cứ tưởng mọi người sẽ trêu chọc và cười cợt em, nhưng ngay lập tức ý nghĩ đó đã tan biến.
Họ ngơ ngác vài giây và ngay sau đó bổ nhào vào người em. Họ không ngừng xoa đầu và sờ nắn đôi tai của Sakura khiến em chả phản kháng được gì mà bị ép ngồi bệt xuống sàn.
"Lớp trưởng của chúng ta hôm nay đáng yêu quá. Cậu đang cosplay à?
"Sakura đúng là rất hợp với mèo đó nhe."
"Mày sờ ít thôi, né ra cho sờ nữa chứ."
"Tai và đuôi này cậu mua ở đâu đấy Sakura? Rất hợp với màu tóc của cậu đấy."
Từng lời cảm thán, khen ngợi được nói ra dành cho Sakura. Nhưng em lại chỉ im lặng mà cúi mặt xuống, hơi chút run rẩy mà dùng tay che đi đôi tai của mình. Mọi người thấy em có vẻ khó chịu nên dừng lại và lo lắng hỏi em.
"X-xin lỗi Sakura, cậu không thích thì chúng tôi không chạm nữa. Đừng giận..."
Sakura cúi cùng cũng ngước mặt lên nhìn họ với hai bên má đỏ ửng và ánh mắt phủ sương mờ của mình. Em nói với họ bằng giọng lắp bắp và có chút run rẩy.
"Đ-đừng có chạm vào tai... Nó lạ lắm.. T-tao sợ.."
"Eh? Đừng nói... Đôi tai đó là thật ư..?"
Mọi người ngay lập tức đứng hình và bất giác đỏ mặt theo em. Đột nhiên cơ thể em bị nâng lên và được dựa vào lòng ngực ai đó. Người đó nhẹ nhàng ôm đầu em và vỗ vào lưng em.
"Đừng sợ, tớ ở đây."
Cái cách Suo dịu dàng nâng niu em trong lòng làm Sakura cảm thấy ngượng chín cả mặt. Tai mèo của em rũ xuống khi bản thân vẫn đang giấu mặt trong vòng tay Suo, trông đáng yêu vô cùng.
Vừa yên bình được một lúc thì tai và đuôi em lại dựng đứng lên, rồi lại nhanh chóng đẩy Suo ra.
"Đ-đ-đừng có chạm vào tao.. Chết tiệt!!"
Sakura quay mặt đi cố gắng trấn tĩnh lại tinh thần đang hoảng loạn. Nirei đứng bên cạnh Suo bây giờ mới lên tiếng.
"Sakura sao cậu lại có tai và đuôi mèo vậy?"
"Không biết, sáng dậy đã như này rồi."
Nirei nhướng mày suy nghĩ một chút khi nhìn sang Suo rồi nói với cậu.
"Vậy chúng ta nên đưa Sakura đi gặp các đàn anh nhỉ? Biết sớm sau này đỡ bỡ ngỡ."
"..Vậy đi thôi."
Nghe Nirei đề nghị như vậy Suo cũng miễn cưỡng đồng ý. Thật ra cậu chỉ muốn giữ cái dáng vẻ đáng yêu này của Sakura cho riêng mình thôi cơ, nhưng trước sau gì cũng phải biết mà, biết càng sớm thì sau này càng đỡ phải gặp nữa.
Sau đó hai đứa cùng hộ tống bé mèo đi lên sân thượng. Vừa mở cửa ra thì Sakura đã nhìn thấy các đàn anh năm hai và năm ba của khối Đa văn chúng tập hợp đầy đủ. Nghe tiếng mở cửa, họ đồng loạt nhìn về hướng Sakura, em liền núp sau cánh cửa mà run rẩy vì hồi hộp.
Nirei đứng phía sau Sakura và cố tách em ra khỏi cánh cửa.
"Sakuraaa, cậu phải đi ra thì họ mới thấy được chứ."
"T-tao không muốn, tao đổi ý rồi... Cho tao trở lại lớp đi.."
Suo cười nhiều chút khi thấy hành động rụt rè đáng yêu vl của em mèo. Rồi cậu ta lại gần em, cầm eo em nhấc lên như cầm một con mèo thực sự. Em hoảng loạn nhìn cậu ta và chửi.
"Mày làm cái đếch gì vậy? Thả tao xuống!!"
"Vậy là không ngoan đâu nhé Sakura~"
Suo vẫn giữ nguyên tư thế bế em rồi đi ra ngoài, em vùng vẫy và cố đẩy tay Suo ra. Nhưng chậu kịp thì cậu ta đã nhanh chóng đi đến và đặt em xuống trước mặt các đàn anh. Họ ngơ ngác toàn tập mà nhìn chằm chằm vào em. Kể cả chàng trai tóc dài Sugishita đang đứng tưới cây bên cạnh cũng đứng hình nhìn em, làm rơi cả bình tưới đang cầm trên tay. Kaji cũng bất ngờ đến mức làm rớt cây kẹo mút đang ngậm trong miệng. Sakura nhận ra phản ứng shock vãi của mọi người thì cũng bắt đầu giải thích.
"Cái này... Tôi không biết nó từ đâu ra. Ngưng nhìn chằm chằm vào tôi như thế đi chết tiệt !!"
___________
Ý là đói hàng vl mà các con dân trên Wattap và Mangatoon ra chap lâu quá nên tui tự đẻ hàng tự ăn luôn =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker/ AllSakura] Bé mèo anh đào
FanfictionThể loại: Nhân thú, học đường, ngọt, OCC, r18,... Sơ lược nội dung: Bỗng một ngày tỉnh dậy Sakura nhận ra mình có tai và đuôi mèo. Từ đó cuộc sống của em rùm beng đủ thứ chuyện với mấy ông tướng =)))