Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết
Ừm tôi có đọc bình luận bên dưới bài đăng mới nhất của mình. Xin đính chính một chút, tôi là trai thẳng thật, trước đến giờ tôi chỉ thích con gái thôi.
Nhưng mà sau những gì đã qua thì tôi cũng đang rối rắm lắm, mọi người bình tĩnh cùng gỡ rối với tôi, đừng cãi nhau nhé!!!
Để làm dịu bầu không khí căng thẳng tôi xin phép kể tiếp câu chuyện. Thật ra C chỉ đáng ghét những lúc tôi thấy cậu ta đáng ghét thôi, còn bình thường thì ... cũng được.
Khu phố nhà bọn tôi có mấy nhà liền kề, không chỉ người lớn mà trẻ con cũng rất thân thiết với nhau, mọi chuyện tự nhiên như nước chảy mây trôi, bọn tôi tạo thành một cái hội gọi là "Đám nhóc chất chơi khu phố T".
Ngoài hai đứa được cho là quá lứa trẻ trâu như tôi với D, thì còn lại lần lượt là O, G, K, bọn nó đều bằng tuổi với C. Còn một đứa nữa gọi là Z. Z thì nhỏ nhất bầy, nó kém tôi và D năm tuổi, kém tụi kia một tuổi.
Mấy người bọn tôi hay tụ tập chơi bóng rổ với nhau. Đợt đó công viên gần nhà tôi mới mở một sân bóng rổ mới, mấy đứa trẻ thích hóng hớt đương nhiên là biết tin này, bọn nó hẹn kèo cuối tuần đến công viên chơi thử sân mới như thế nào.
Trải nghiệm rồi mới thấy, đúng là cái gì mới cũng tốt!
Thế là bọn tôi đóng đô bên đó. Có một hôm do O, G, C, K bận học nên chỉ có tôi, D, Z tụ tập thôi. Ba đứa tôi đang chơi hăng say thì có một đám nào đó trông cũng hổ báo ở khu phố bên cạnh đến giành sân.
Lý nào lại thế đúng không???
Tôi đương nhiên không chịu, hai bên giằng co một hồi thì tôi bị thằng có vẻ là cầm đầu bên kia túm đến đấm một cú vào mặt.
Má nó chứ, đau vãi nồi, thề!!!
Mấy đứa kia thấy tôi bị đánh thì cũng nổi giận lao vào, tình hình hỗn loạn khỏi phải nói luôn.
Mà các ông biết sao không, bọn kia đông quá, ba đứa tôi đánh không lại, đợi đến khi bảo vệ công viên chạy đến ngăn cản là đứa nào đứa nấy bầm mình bầm mẩy hết rồi. Tôi là thảm nhất nè, do tôi gầy yếu nhất đám.
Sau một hồi bị chửi như tát nước vì gây rối an ninh công cộng thì bảo vệ thả bọn tôi về.
Về đến nhà, mẹ thấy dáng vẻ như trẻ con đầu đường xó chợ của tôi thì kéo lại giảng một tràng đạo lý, bảo tôi bớt ra ngoài gây chuyện đi.
Hình như tôi con ghẻ hay sao í, bà không hỏi tôi có đau hay không mà chỉ mắng thôi.
Tôi giận dỗi bỏ lên phòng nằm, đắp chăn ngủ, không buồn ăn cơm tối luôn.
Đang ngủ chập chờn thì có cảm giác ai đó gõ cửa, tôi mở mắt ra, nghe lại lần nữa thì tiếng động phát ra từ ban công.
Tim tôi giật thót, má ôi, tưởng cái mà ai cũng biết là cái gì đang doạ tôi cơ.
Tôi dụi mắt nhìn kĩ lại, C đứng ngoài ban công, đang gõ cửa phòng tôi.
Có chuyện này mà tôi rất phiền, đó chính là thiết kế nhà ở đây. Chẳng hiểu sao hai nhà bọn tôi có hai cái ban công dính liền vào nhau, chỉ cách một cái lan can mà nhảy cái phốc là qua.
Xưa tôi mà lười thì rất hay dùng cách này qua nhà D tìm nó. Giờ đến lượt C dùng cách đó tìm tôi.
Tôi lê cơ thể uể oải dậy, mở cửa, đang tính chửi bộ nó khùng hay gì mà tìm tôi giờ này thì thằng nhóc đó chen vào trong phòng tôi.
Tự nhiên như ở nhà vậy, vào phòng, bật đèn lên.
Nó nhìn cả người tôi một lượt, xong rồi đưa tay chạm vào vết thương trên mặt tôi.
"Ai bôi thuốc cho anh thế?"
Tôi tính bảo mắt nó có vấn đề hay gì, làm gì có ai bôi. Nhưng lúc tự mình sờ đến thì thật sự là có thuốc trên mặt, tôi chạy lạch bạch đến chỗ gương soi.
Haha, mẹ tôi đúng thật là, bà nhân lúc tôi ngủ mà vào phòng bôi thuốc cho tôi cơ đấy. Thôi thì, đứa con trai này tạm chấp nhận, không hờn dỗi bà nữa.
"Mẹ tôi"
C nhìn tôi một lát, nhẹ giọng hỏi tôi có đau không. Còn phải nói nữa hả, đương nhiên là đau chết đi được. Để tôi đấm nó một cái xem có đau không nhé?
Tôi bảo nó hỏi thừa, đương nhiên là đau.
Nó gật gật đầu, dúi vào tay tôi túi thuốc bôi, bảo tôi nhớ bôi để vết thương mau lành, sau đó lại đi ra ban công, nhảy cái phốc qua lan can, về nhà mình.
Tôi nhìn rèm cửa bị gió thổi, lại nhìn đến cái túi trong tay, khó hiểu vl???
Xong rồi thì tôi cũng mặt kệ, quẳng cái túi lên bàn, trùm chăn ngủ tiếp.
Sau đó ba ngày tôi nhận được tin cấp báo từ Z, nó ở nhà đối diện, dáng vẻ buôn dưa lê gọi điện cho tôi, bảo là anh ơi anh nghe tin gì chưa, bọn hôm bữa dám đánh mình nay bị đánh khờ người luôn.
Tôi ngạc nhiên hỏi ai đánh, nó bảo anh C cầm đầu, có cả anh O, G, anh R với L là bạn học của mấy anh đó nữa, anh K thì chỉ đứng bên ngoài cổ vũ thôi. Cả đám kéo nhau đi trả thù cho tụi mình, đại thắng trở về.
Sự vui mừng đầu dây bên kia truyền đến tai tôi. Thằng nhóc này ngốc thật chứ, C làm vậy chỉ vì D bị đánh thôi, còn tôi với nó còn lâu mới được vậy. Nhưng tôi không tàn nhẫn đến mức dội nước lạnh vào mặt nó.
Tôi bảo nó oke, hả giận rồi, chiều nay lại đi chơi bóng tiếp nha, nó đồng ý.
Thằng nhóc C á mà, thật ra chỉ xấu tính với tôi thôi, nó đối xử với người khác tốt lắm cơ. Các ông thấy tôi nói có đúng không? Nó không chịu được cảnh D bị người ta bắt nạt nên kéo người đi trả thù cho D liền đó thôi.
===============
4237 người đã bày tỏ cảm xúc về bài viết này
L1: Chủ thớt ơi sáng suốt lên nào =)))))
L2: Tôi đã bảo là đầu đuôi sao đợi phần tiếp theo mà, đúng ngay, nhưng đường tiểu chó săn đi còn gian nan lắm.
L3: Tôi muốn bắt cái loa cho C quá các ông ơi :)))
L4: Sao ông không nhìn vào việc tốt mà người ta làm với ông vậy? Người ta còn vượt tường hạnh đưa thuốc cho ông mà :))))
L5: Tui nghĩ chủ thớt cần phải được khai sáng nhiều điều lắm.
L6: Túi thuốc có thể là D bảo C mang sang cho F mà, mấy ông đừng có lái mọi thứ đi xa như thế, ok?
L7: Người bình thường nhìn vào đều thấy C có điều khó nói với F mà, lái là lái như nào???
L8: Đấy lại bắt đầu rồi đấy =))))
L9: Xin đừng cãi nhau đừng đánh nhau đừng xé áo nhau đừng quay clip nhau đừng tung lên mạng đừng làm xấu hổ nhau.
L10: Má đọc bài viết của F giải trí một thì đọc bình luận giải trí mười :))))
....