Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết
F biết tôi lén đọc bài đăng của anh ấy rồi cả nhà ạ.
Ban đầu tôi còn cà rỡn mà trêu anh, cuối cùng người ta không thèm để ý đến tôi suốt hai ngày. Đến sáng ngày thứ ba anh còn nhắn tin đòi tối đến chia giường ngủ riêng với tôi cơ, tôi rén ngay, chiều đó xong việc liền vội vàng chạy về nhà dỗ người.
Có lẽ anh ấy vì xấu hổ nên thẹn quá hoá giận, bán bơ chất lượng cao cho tôi. Tôi cũng biết mình đuối lí, đành phải dẫn người ta đi ăn lẩu và hứa ôm đồm việc nhà cho cả hai trong một tuần thì ảnh mới nguôi đấy. Nhưng không sao cả, tôi bằng lòng trả giá cho hành động không phải phép lắm này của mình, bởi vì nhờ có vậy thì tôi mới hiểu được sự rối rắm và dằn xé của anh trước khi đáp lại tình cảm nhiều năm của tôi. Trên tất cả, tôi càng trân trọng và yêu anh nhiều hơn.
Bây giờ thì tôi có thể quang minh chính đại mà ngồi gõ chữ lạch cạch trước mặt anh ấy rồi. Ảnh đang vắt chéo chân rung đùi, vừa ăn trái cây vừa nghịch điện thoại, cho tôi toàn quyền cập nhật thông tin đến mọi người này.
Chúng ta tiếp tục đến với những bí mật chưa được tiết lộ nhé.
Anh F nhà tôi tuy hơi cọc tính nhưng được cái rất giỏi luôn, chắc là do gen di truyền từ bố vợ giáo sư của tôi nhỉ haha. Tôi đã phải vất vả nhiều mới có thể theo dấu chân anh, thi đậu vào trường đại học số một của thành phố đấy.
Ban đầu bố mẹ và anh trai hướng tôi đi du học, nhưng ngay lập tức bị tôi từ chối. Bố mẹ tôi thì không phải những người quá gò ép con cái, họ tôn trọng quyết định của tôi. Còn anh tôi thì bắt đầu ngờ vực.
Mà công nhận ổng hay nha, chuyện của tôi ổng nhìn đâu là trúng đó, còn chuyện của mình thì ổng cứ ngốc xít như bị ai che mắt í, thế nên mới từng bỏ lỡ một người cực tốt mà ế tới giờ.
Anh tôi biết tôi thích F thì cũng rất hiểu ý mà tạo cơ hội cho tôi. Ổng cũng giống mọi người, là một ông tơ siêu nhiệt tình nhưng cũng đầy bất lực trước F đầu gỗ nhà tôi.
Lần đó tôi thi đậu đại học, để cổ vũ cho tinh thần trai mới lớn lần đầu biết yêu của tôi thì ổng rủ crush nhà tôi đi du lịch, sau đó bí mật báo tin cho tôi. Mà hồi đó tôi cũng nhát gan lắm, thế là tôi không tình nguyện rủ cả bọn đi để F đỡ phải nghi ngờ. Giờ nghĩ lại tự nhiên thấy mình lo xa quá, với tính cách của ảnh có khi hai tụi tôi đi riêng với nhau ảnh cũng không bao giờ phát hiện ra bí mật thầm kín của tôi đâu.
Thật may vì anh ấy rất thích quê ngoại của tôi, nhìn cách anh ríu rít với mọi thứ ở đó khiến tôi vui lây. Nhưng cũng vì anh quá thích thú, thấy gì lạ cũng muốn thử nên mới dẫn đến tình huống khó xử ở trạm xá giữa bọn tôi. Nói vậy thôi chứ chỉ có mỗi anh xấu hổ, đúng như một cmt từng bảo, trong mắt tôi anh ấy như thế nào cũng đáng yêu cả, có xì hơi cũng đáng yêu bất chấp haha.
Sau đó nhập học, tôi bắt đầu đắm chìm trong không gian mà anh đã gắn bó suốt bốn năm. Tôi nghĩ ai yêu thầm cũng từng trải qua cảm giác đó, vì đối phương mà nỗ lực, rồi lại thấy vui vẻ chỉ vì đang học chung một trường với anh.