20💌 Extra 3 • 🐻🐶

1.5K 189 16
                                    

Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết

Sự thật là thuyền tôi chèo không những đi vào ngõ cụt, còn nổ banh xác, mấy cái mảnh văng ra còn rơi xuống đầu mấy đứa ngoài cuộc như tôi và O.

Cái lần ở bệnh viện mà G nhìn K và O với ánh mắt kỳ lạ là tôi đã thấy điềm rồi.

Ai mà có ngờ, cái tên đầu đất đó ghen mọi người ạ, mà ghen với ai không ghen, lại đi ghen với O. Thế nên thái độ của nó cứ lầm lầm lì lì, không mặn không nhạt với K, mà việc này thì mãi đến sau này tôi mới biết.

Trong số bọn tôi, người có khả năng đá phăng G và thế chỗ của nó trong lòng K không thể nào là O được.

Có phải mọi người đang thắc mắc tại sao đúng không? Đơn giản là vì O nó không thích K, nó thích thằng nhóc ngốc ngốc hề hề đối diện nhà anh F, cái đứa mà hễ có chuyện gì là sẽ gọi điện thoại đường dây nóng mách lẻo với anh F nhà tôi ấy.

Vâng, mọi người đoán đúng rồi đó, ngoài Z ra thì còn ai vào đây nữa.

O thích Z, đây lại là một câu chuyện dài khác. Tính ra khu phố bọn tôi có mấy mống thôi mà kể ra thì cũng lê thê cả ngày đấy haha.

Mà thôi những chuyện đó để sau. Quay lại hai nhân vật chính nhé.

Năm ba ngoài chuyện G gãy chân ra thì còn một chuyện khác cũng chấn động không kém.

O tác động vật lý với G.

Thật ra tôi không chứng kiến, chuyện xảy ra mấy ngày rồi thì tôi mới được nhóc con Z kể lúc về thăm nhà.

Nó bảo tuần trước không biết có chuyện gì mà sau khi nghe xong một cuộc điện thoại, K chạy đến thành phố I tìm G, ở lại đó một đêm, hôm sau về mặt mày buồn bã, mắt thì lúc nào cũng đỏ hoe như sắp khóc.

O cùng Z chặn K lại hỏi ngược hỏi xuôi mãi, mới biết hoá ra hôm đó G uống say, gọi cho K.

Chiến tranh lạnh đã bắt đầu từ rất lâu, bỗng nhiên một trong hai người mở lời trước, người còn lại liền không kìm được con tim như nắng hạn gặp mưa rào của mình, hệt một con thiêu thân lao đầu vào lửa, không ngần ngại mà chạy đến.

Đến nơi mới phát hiện G bị bạn bè chuốc say, gọi điện cho K trong vô thức, đêm đó hai đứa nó ngủ với nhau.

Đúng rồi, ngủ với nhau thật đấy. Mọi người hiểu theo cách nào cũng được vì cách nào cũng đúng.

Lúc nghe đến đây tôi mới mừng thầm, hai đứa nó thật sự khiến tôi mở mang tầm mắt, tốc độ này có phải hơi nhanh rồi không? Tôi còn nghĩ mình phải nỗ lực hơn để đuổi kịp tụi nó mới được.

Mà những điều Z kể phía sau làm niềm vui nhỏ nhoi của tôi bị dập tắt ngay lập tức.

Nghe nói lúc lửa tình đang bập bùng cháy thì điện thoại K đổ chuông, là O gọi đến. Chuyện là đề án gì của hai đứa nó có vấn đề, cần phải sửa ngay, không tìm thấy K đâu nên O mới gọi gấp cho nó trong đêm.

[Choker] Diễn đàn gỡ rối cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ