Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết
Kỳ nghỉ vừa rồi của mọi người thế nào, chắc hẳn là vui lắm đúng không?
Tôi cũng vừa trải qua một kỳ nghỉ tuyệt vời haha.
Mấy ngày này là cái cớ hoàn chỉnh để tụi báo chúng tôi tụ tập ăn uống bét nhè với nhau mà không ngại phụ huynh la rầy.
Năm nay phố T chất chơi thiếu mất G, cũng sắp được một tháng từ ngày nó bay rồi, nhanh thật đấy.
Tôi để ý thấy K có vẻ không ổn lắm, nhóc đó ít nói hẳn, do ngày bình thường nó là đứa nói nhiều nhất trong số chúng tôi. Thật ra không chỉ tôi, cả bọn đều thấy như thế, nhưng chắc có mỗi cảm nhận của tôi là có phần nặng nề hơn vì đã chứng kiến được một màn vừa rung động vừa đau lòng đêm hôm đó.
Ngoài tôi ra còn có một người nữa cũng là nhân chứng sống, nhưng C không tỏ thái độ gì.
Kỳ nghỉ kéo dài tận sáu ngày, nằm dài ở nhà mãi cũng chán, gần khu tôi sống cũng chẳng còn nơi nào thú vị để đi. Với tư cách là một trong hai anh cả của cái hội trẩu này, tôi đã bàn với D một chút, sau đó rủ mọi người đi đảo J du lịch, tôi nghĩ có lẽ K cần thay đổi không gian để chữa lành vết thương lòng.
Và thế là cả hội kéo nhau ra đảo, chỉ thiếu G đang ở nước ngoài xa xôi, và C.
Đúng vậy, C không đi cùng bọn tôi.
Tôi trăm đường lắt léo cố làm cho mình không để tâm lắm, moi được chút thông tin từ miệng D, nó bảo em nó có kèo đi chơi với bạn trước rồi.
Tôi nghe xong thấy cũng bình thường!
Chắc đọc đến đây có người nghĩ tôi nói xạo đúng không?
Bình thường thật mà, mấy ông phải tin tôi!
Thôi được rồi, tôi thừa nhận có chút không bình thường, tôi bị hụt hẫng. Mịa nó, sao người thích trước là cậu ta nhưng người crush sâu đậm lại là tôi cơ chứ, phiền chết mất thôi.
Bọn tôi đi ba ngày hai đêm, bao nhiêu áp lực cuộc sống của mấy cậu trai thành phố đều bị sóng biển vỗ cho bay biến hết. Tôi thích biển lắm, lần du lịch có biển hẳn hoi đã cách đây hơn bốn năm rồi, vì chuyện ngoài ý muốn mà lần đó tôi chẳng tắm được, lần này vừa check in khách sạn xong là tôi kéo tụi nó đi tắm biển ngay cho thoả nỗi lòng.
Buổi tối bọn tôi tụ tập ở sảnh khách sạn để đi ăn, mọi người đều xuống trước cả, còn mỗi tôi là chậm chạp xuống sau. Ai ngờ vừa bước khỏi thang máy liền bắt gặp C ở đó chứ, trùng hợp vãi.
C cùng đám bạn của mình đang đứng tán gẫu với tụi D, K, O, Z. Tôi hơi thất thần, mấy người bạn của C có cả nam lẫn nữ, cô bé lần trước tôi nhìn thấy cũng có mặt, trông không khác gì một chuyến du lịch cho các cặp đôi.
Hừ, thì ra là bận đi chơi với người mới nên từ chối kèo của tôi.
Mấy người bạn của C có vài người đã và đang là sinh viên của tôi, nhìn thấy tôi thì cũng lễ phép chào. Còn C đưa mắt nhìn tôi đúng một cái duy nhất rồi quay đi. Tôi cũng cố tỏ ra bình thường, gật đầu với họ và tiến lại gần đó.