Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết
Good evening!!!
Lại là tôi cùng series những câu chuyện bên lề khu phố T đây.
Dạo này công việc có chút bận rộn nên tôi cũng không có nhiều thời gian lướt diễn đàn. Được ngày cuối tuần rảnh rỗi bỗng nhớ đến mọi người nên lại lên đây cập nhật tình hình.
Ai cũng có phần, hôm nay đến lượt cho anh tôi lên sóng nhé. Xin phép gửi đến anh em diễn đàn thân yêu:
Câu chuyện thứ hai: DM - Kẻ chạy người đuổi
Ông bà ngoại của tôi có tổng cộng ba người con, một trai hai gái, bao gồm cậu lớn, mẹ tôi và dì út.
Dì út của chúng tôi là người phóng khoáng, từ bé đã thích đi đây đi đó khám phá thế giới. Năm hai mươi hai tuổi trong một lần đi du lịch Trung Quốc, dì ấy gặp và yêu dượng của chúng tôi.
Con gái út được cả gia đình nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa vậy mà lại quen đối tượng ở nước ngoài, đương nhiên là ông bà ngoại tôi lúc đó không ủng hộ mối quan hệ này.
Nhưng nào có ai ngăn cản được hai tâm hồn đồng điệu. Tình yêu cuồng nhiệt của những người trẻ tuổi có thể vượt cả khoảng cách địa lý và rào cản ngôn ngữ, cuối cùng kết tinh thành đứa em trai đã được ba tháng trong bụng dì tôi.
Lúc ông bà ngoại tôi biết tin thì giận dì tôi suốt thời gian dài. Nhưng dù sao gạo đã nấu thành cơm, có giận thì họ cũng đành phải gả con gái sang nơi đất khách quê người trước khi cái thai trở nên quá lớn.
Thế là dì tôi lấy chồng. Cái lợi của việc có người nhà ở bên đó là thỉnh thoảng hai anh em chúng tôi sẽ được mẹ cho sang đó chơi.
Mọi người có biết cái cảm giác lúc bạn bè vẫn đang còn mặc quần rách chơi bắn bi với nhau mà mình đã được đi máy bay chưa? Thành thật mà nói thì tôi cảm thấy mình ngầu vãi chưởng, anh tôi cũng có cảm nhận tương tự.
Thế nên có một thời hai anh em chúng tôi suốt ngày đi khè mấy đứa Z, O, G, K về chuyện này. Đương nhiên là tôi không hề ba hoa nửa lời trước mặt anh F. Tôi không dám, nhưng ông anh tôi thì dám. Chính vì vậy từng có lần tôi nhận lây một ngón giữa từ anh F do ông anh tôi cứ khoe khoang.
Hàng xóm nhà dì tôi lúc đó là một gia đình rất thân thiện. Họ cũng có một đứa con trai kém anh tôi hai tuổi, tạm gọi là M nhé.
Ngoại hình M rất đáng yêu, rất giống một con thỏ nhỏ. Đây là nguyên văn lời miêu tả của anh tôi đấy nhé, không bao gồm suy nghĩ chủ quan của tôi, mong mọi người và cả anh F (nếu anh có đọc được bài đăng này của em) đừng hiểu lầm.
Tôi nhớ lần đó anh tôi vừa tốt nghiệp cấp hai, lúc nghỉ hè thì mẹ cho chúng tôi sang nhà dì chơi một tháng. Khu nhà dì tôi sống là khu dân cư kiểu mới, rất ít trẻ con. Có lẽ vì thế mà khi có hai đứa nhóc nước ngoài đến đã tạo nên một luồng gió mới mẻ.