3.💌

3.7K 385 26
                                    

Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết

Hế lô!!! Tôi ngoi lên tiếp đây.

Bởi vì cũng có kha khá tranh cãi nên trước hết nói đến vụ chửi thề của tôi một chút nhé.

Ừ thì tôi là giảng viên thật nhưng ai cũng có cái gọi là tật xấu mà đúng không?

Một đứa trai thẳng tựa sắt thép hai mươi sáu năm cuộc đời như tôi cũng không tránh khỏi không kiểm soát được lời nói. Nhưng các ông yên tâm là tôi chỉ thế này khi ở trên mạng thôi, ngoài đời ở trước mặt đám sinh viên thích gây chuyện kia thì tôi vẫn là người gương mẫu cống hiến hết mình cho sự nghiệp trồng người.

Vậy nhé, các ông không cần phải lo.

Tôi tiếp tục chuyện dang dở hôm trước đây!

Tôi ôm bức tranh đã hỏng khóc suốt một buổi trưa, buồn đến nỗi bỏ cả ăn. Đương nhiên là mẹ tôi không dám đẩy C cho tôi nữa, tối đó nó chen chúc trên giường ba mẹ tôi.

Hôm sau thì D cùng ba mẹ nó về lại thành phố S, C được đón về nhà.

Trước khi về tôi thấy bóng dáng nhỏ bé đó lấp ló ở trước cửa phòng mình cơ, nhưng tôi đã phiền chết rồi, mặc kệ nó mà quấn chăn ngủ tiếp.

Lúc chiều tỉnh dậy thì tôi thấy mấy cái kẹo sữa mà thằng nhóc đó hay ăn được đặt trên bàn học, khỏi nói thì cũng biết là ai để lên. Tính dùng chút kẹo này để chuộc lỗi ấy hả? Mơ đi, nỗi đau của tôi không thể xoa dịu đi một sớm một chiều được.

Tôi nhìn đống kẹo chằm chằm một hồi, bóc thử một cái ra ăn, phì, ngọt chết đi được. Bỏ đi thì có hơi tiếc, thế là tôi bóc hết ra ăn, nhưng giận thì vẫn giận lắm nhé.

C được đón về nhà, bọn tôi tạm thời nước sông không phạm nước giếng một thời gian.

Đó là lý do đầu tiên khiến tôi ghét thằng nhóc đó.

Giờ kể đến lý do tiếp theo nhé!

Các ông phải thông cảm cho tôi, không phải tôi nhỏ mọn đâu. Đã không nghĩ đến thì thôi, nghĩ đến một phát là bao nhiêu ấn tượng xấu cứ như nước lũ tràn về. Tôi phải kể hết một lượt mới hả dạ.

Năm tôi lên lớp mười, gần nhà bọn tôi có bạn nữ mới chuyển đến, phải nói là xinh đẹp cực kì, tôi nhìn phát mà trúng tiếng sét ái tình ngay.

Tuổi trẻ nông nổi, không kiểm soát được sự loạn nhịp của con tim, tôi nhận ra mình thích bạn nữ đó. Mà có vẻ bạn nữ đó cũng có ý với tôi cơ, thỉnh thoảng đi ngoài đường gặp nhau còn nhìn tôi cười, rất ngoan, rất xinh, tôi rất iuuu. Trời ơi tim tôi như muốn nhảy ra ngoài luôn.

Cái tính của tôi mỗi khi rối rắm là không yên phận, tôi qua nhà D tìm nó tâm sự, hỏi nó có nên tỏ tình không.

D đang ngồi làm bài tập, góc còn lại của sofa là C cũng đang làm bài tập. Nghe đến đây thì một lớn một bé ngẩng lên nhìn tôi.

D nó hay nhìn tôi kiểu "thằng này lại lên cơn rồi" thì không nói làm gì, C lại cứ nhìn tôi chằm chằm, tôi bực bội liếc lại nó một cái, nhóc con thấy sự hung dữ của tôi thì mới cụp đuôi, cúi xuống làm bài tập tiếp.

Sau một buổi chiều bàn luận với D, tôi quyết định sẽ đi tỏ tình bạn nữ kia.

Vì sợ mẹ phát hiện con trai bà mới mở mắt ra lớn chút xíu mà đã yêu đương không đâu, tôi đành gửi nhờ socola mà mình đã cất công chuẩn bị ở nhà của D.

Tối đó tôi đi ngủ với tâm trạng hồi hộp lắm, cứ nghĩ đến ngày hôm sau tỏ tình thành công, người đẹp thành bạn gái của tôi mà sướng hết cả người.

Nhưng đời không như mơ, tôi không tỏ tình được, thậm chí còn bị người ta mắng vào mặt là đồ khùng.

Các ông biết gì không, hộp socola loại xịn mà tôi đã lén lấy tiền mừng tuổi để mua, trong đó không có socola, nó chỉ toàn là vỏ thôi.

Bạn nữ kia tưởng tôi đùa giỡn người ta nên sau khi mắng tôi thì quay người kiêu ngạo mà rời đi.

Tôi nghĩ một chút. D đương nhiên là sẽ không ăn rồi, vậy thì trong nhà nó còn ai đang tuổi ăn tuổi lớn, ham ăn đến nỗi ăn sạch sẽ socola của tôi không chừa một viên nào?

Khỏi nghĩ cũng biết, tôi điên tiết chạy về bấm chuông cửa nhà D. Nó ra mở cửa, mặt còn hớn hở hỏi tôi thế nào rồi? Chắc nịch bảo có phải kế hoạch thành công hay mỹ mãn rồi không?

Tôi mếu xệu mặt chìa cái hộp toàn là vỏ cho nó, hỏi nó thằng C đâu?

D nhìn tôi một hồi mới như được thông não, bảo tôi chuyện gì cũng phải bình tĩnh, có gì từ từ nói. C đi trại hè do trường tổ chức rồi, chắc cũng phải tuần sau mới về.

Tôi lúc đó kiểu: Wtf???

Nhìn thấy sự tức giận của tôi, D sợ tôi nổi điên chạy đến trại hè tìm em nó quậy ầm lên nên kéo tôi vào nhà, rót nước cho tôi uống hạ hoả, còn xin lỗi thay cho em nó, rằng do nó bất cẩn không dặn trước. Có thể C không biết tưởng nhầm đó là socola mẹ nó mua nên mới ăn, bảo tôi thông cảm đừng chấp vặt với trẻ con. Đổi lại nó bao tôi đi ăn kem ở cái tiệm mới mở đầu khu phố.

Tôi dùng dằng một hồi thì cũng nguôi giận bớt, bảo nó phải bao tôi loại đắt tiền nhất thì mới chịu cơ.

D lườm tôi, cắn răng gật đầu đồng ý.

Khổ thân nó, có đứa em trai quá báo đời.

=============

2586 người đã bày tỏ cảm xúc với bài viết này

L1: Đợi đã! Sao tôi cứ thấy sai sai ở đâu í =))))

L2: Linh cảm của tôi là chủ thớt bị hố rồi, có khi rơi vào tầm ngắm lúc nào không biết đấy.

L3: Tôi cũng thấy chuyện không đơn giản như thế :))))

L4: Với kinh nghiệm hóng chuyện bao mùa quýt thì tôi khá chắc em trai nhỏ kia là kiểu tiểu chó săn tâm cơ, còn chủ thớt chỉ là con cừu thôi haha.

L5: Đợi ổng kể tiếp phần sau xem ai là gà ai là thóc nào :))))

L6: Mấy lầu trên bị gì vậy? Chủ thớt bảo ông ấy là trai thẳng sắt thép mà, xin đừng dùng lăng kính hủ nữ mà soi rọi nhân gian, tởm lắm.

L7: Ờ đúng, ghét nhất là mấy thể loại thích bẻ cong người khác.

L8: Đm tôi mà là chủ thớt tôi cũng tức điên.

L9: Mấy anh trai thẳng ơi, chỗ này là góc bàn luận, mỗi người mỗi ý kiến, nếu thấy không hợp mắt thì mời đi cho, không tiễn.

L10: Tranh cãi làm gì cho mệt, đợi phần tiếp theo xem thế nào.

L11: Tôi nhớ ngay từ đầu chủ thớt bảo ông ấy lỡ ngủ với C còn gì, có là trai thẳng thì giờ cũng ...

....

[Choker] Diễn đàn gỡ rối cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ