12💌

2.8K 331 12
                                    

Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết

Tạm gác câu chuyện rối não của tôi qua một bên đi, để tôi kể các ông nghe chuyện này còn suy hơn nè!

Các ông biết đấy, mấy đứa bọn tôi có một cái hội gọi là "Những đứa trẻ chất chơi khu phố T", chơi với nhau từ thời cởi truồng tắm mưa đến giờ. Ngoại trừ từ bé đã có mũi tên uất hận với C và tình hình đôi lúc nắng mưa thất thường giữa bọn tôi ra, phần còn lại thật sự rất thân thiết với nhau.

Cả đám thường xuyên chia sẻ những vấn đề của bản thân trong group chat, rất nhiều ngày đẹp trời mà tụi nó bắt được cùng tần số thì lượng tin nhắn ở cái động có thể nhảy lên đến 99+, đến nỗi thỉnh thoảng tôi phải tắt thông báo vì quá ồn ào. Hình như tôi có tuổi rồi, không chịu được sự trẻ trâu của bọn nó.

Chuyện lần này có chút đặc biệt.

Từ lúc chưa tốt nghiệp thì thằng nhóc G đã hay nhờ tôi tư vấn vụ du học rồi, vì tôi là giảng viên mà, ít nhiều cũng sẽ có cái nhìn bao quát về tình hình học thuật trong và ngoài nước, chỉ là nó lại nhắn tin riêng, còn bảo tôi giúp nó giữ kín chuyện này.

G rất muốn đi, nhưng lại chần chừ mãi. Ban đầu tôi cũng thắc mắc sao một đứa tính tình luôn quyết đoán như G lại không dứt khoát được như mong đợi, mãi đến tận bây giờ tôi mới biết nguyên nhân cơ.

Sau khi đã cân nhắc rất nhiều, G quyết định tạm gác công việc và ra nước ngoài trao dồi thêm về chuyên ngành của nó. Tin nhắn thông báo mình sẽ đi du học của G ngay lập tức oanh tạc cái group vốn bình thường đã như cái chợ kia. Sau khi bất ngờ qua đi, chuyên mục chia tay tình thương mến thương cũng đến, tụi nó hẹn nhau làm một kèo trước khi G bay hai ngày.

Điều quan trọng ở chỗ này nè.

Hôm đó mấy đứa tôi kéo nhau đi nhậu nhẹt và ca hát tẹt ga ở quán karaoke ruột, phải nói là độ buông thả level max, đứa nào cũng say không thấy mặt trời luôn.

Tính kỷ luật của một giảng viên giúp tôi giữ được một cái đầu lạnh giữa một đám láo nháo đang cạn ly và hò hét điên cuồng. Tôi lấy cớ cần có người tỉnh táo để lo ngược lo xuôi lúc tụi nó say nên chỉ uống đúng một ly thôi.

Đang chill chill ngồi nhìn những con ma men làm trò thì tôi bỗng mắc đi vệ sinh. Các ông biết không, nhà vệ sinh nằm ở ngã rẽ bên phải cuối hành lang. Lúc chân tôi vừa ở thế quẹo sang khúc cua thì không thể nhúc nhích nổi nữa.

Vãi chưởng thật, mọi người đoán xem tôi nhìn thấy gì nào?

Trước mắt tôi là G và K đang hôn nhau.

Má ơi, tôi đứng cmn hình luôn. Hai đứa nó một mặt thì đang say, mặt khác cũng đang đắm chìm vào đối phương nên chưa kịp để ý đến một người vì sốc quá mà đứng đực ra đó như tôi.

Ở chỗ cuối hành lang có một căn phòng nhỏ dùng để chứa mấy vật dụng linh tinh, nhìn rất giống nhà kho của quán, nó tối thui à. Có lẽ trông tôi đần quá nên một người còn lại cũng đang trốn ở góc liền vươn tay ra, mạnh mẽ kéo tôi vào.

Đoán trước được tôi sẽ hét lên vì bị tập kích đột ngột, C ôm lấy tôi từ phía sau, đưa tay bịt kín miệng tôi, khẽ thì thầm bên tai.

[Choker] Diễn đàn gỡ rối cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ