10.💌

2.8K 315 21
                                    

Thành viên ẩn danh đã đăng tải một bài viết

Thôi được rồi, tôi cũng không phải người cứng đầu đến mức không chịu nhìn nhận vào thực tế. (¬_¬;)

Sau khi có một việc đột ngột xảy đến và những lời cảnh tỉnh từ đông đảo anh em đã bình luận, tôi thừa nhận mình phát hiện ra tình cảm của C, chỉ là do tôi sốc quá nên mới cố trốn tránh không dám đối diện mà thôi.

Tối qua tôi lại mất ngủ chỉ vì nghĩ mãi vẫn không ra vì sao C lại thích một người như tôi, có phải mắt cậu ta có vấn đề không? Tính tình tôi không tốt, lại còn hay tỏ thái độ với cậu ta nữa, tôi cứ ngỡ trước giờ cậu ta cũng không ưa gì mình, ai ngờ người ta không những không ghét, lại còn ôm tâm tư không nên có với tôi.

Khi chưa nhận ra tình cảm của C thì những chuyện trong quá khứ luôn khiến tôi điên tiết mỗi khi nhớ đến, giờ ngộ ra rồi thì hình như mọi việc không suôn sẻ đều có nguyên nhân của nó cả, bỗng tôi không thể tức giận được nữa.

Haizz, từ bé đến lớn, C đúng là một thằng nhóc khiến tôi phải bận tâm theo nhiều cách khác nhau mà.

Vài ngày trước tôi vô tình gặp lại bạn gái hụt hồi đại học của mình. Đm, cô ấy vẫn xinh đẹp và tuyệt vời như thế, nhưng cũng chỉ là hoa để ngắm thôi, Y có bạn trai rồi.

Bọn tôi gặp nhau trong một buổi hội thảo về nghiên cứu khoa học, cô ấy là thành viên của ban tổ chức, còn tôi được mời đến tham dự. Lúc kết thúc hội thảo, cô ấy hẹn tôi đi ăn trưa.

Buổi ăn trưa giữa những người bạn cũ diễn ra cũng bình thường thôi, bọn tôi nói khá nhiều về cuộc sống hiện tại. Y có vẻ đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai của mình lắm, ánh mắt cô ấy toát lên niềm vui không thể giấu.

Lúc ôn lại chuyện cũ thời đi học, Y bỗng hỏi tình hình giữa tôi và C thế nào rồi.

Tôi nghe đến đây thì ngơ ngác, hỏi C và tôi thì liên quan gì đến nhau? Cô ấy mới ngạc nhiên mà bảo: "Không phải chứ, đã lâu như vậy rồi mà C còn chưa tỏ tình với cậu sao?"

Lúc ấy mặt tôi trông đần hẳn ra, cô ấy nhận ra mình lỡ lời, nhưng không thể rút lại được nữa. Trước ánh nhìn áp lực kiểu "cậu mà không nói rõ là không đời nào đi được" của tôi, Y mới dần kể mọi chuyện.

Mịa nó, xin phép chửi thề một tiếng nha, chứ ngoài chửi thề tôi cũng không biết làm gì hơn.

Y bảo lúc đó cũng có chút cảm tình với tôi, nhưng do tôi cứ mãi ngập ngừng nên cô ấy cũng không dám tiến đến. Sau đó cô ấy dần bị thu hút bởi một người cũng hay xuất hiện gần tôi nhưng tôi chưa bao giờ để ý, người đó là C.

C cứ kiểu không mặn không nhạt, đến một ngày cô ấy thích C tới mức lú lẫn đầu óc nên mới tỏ tình với cậu ta. C nhận được lời tỏ tình thì cũng không bất ngờ lắm, cậu ta chỉ bảo là mình có người thích rồi, người đó là con trai, nhưng chắc là không có kết quả gì, nếu Y muốn tìm hiểu một chút thì cứ thử xem sao.

Y như con thiêu thân bị C hớp hồn, đồng ý thử.

Bọn họ chính thức hẹn hò, đó là khoảng thời gian tôi cứ như thằng ngố mà tan nát cõi lòng. Sau đó thì vào một ngày đẹp trời, C bảo cậu ta không muốn thử nữa, cũng không muốn Y phải thiệt thòi trong mối quan hệ không đi đến đâu này, nên cậu ta bảo họ nên chia tay. Sau đó nữa thì Y hẹn C ra gặp mặt để nói rõ mọi chuyện, Y truy hỏi rốt cuộc người C thích thật sự là ai, C thẳng thắn thừa nhận, bảo đó là tôi. Và một màn cãi nhau đặc sắc của bọn họ bị tôi bắt gặp.

Tôi nghe đến đây thì sốc vãi nồi, thề!!!

Giờ nghĩ lại mới thấy không ngờ có ngày tôi lại trở thành nhân vật chính của một drama máu chó như thế.

Tôi cố gắng ăn hết bữa trưa trong sự bối rối và ngượng nghịu. Y bên kia thì cứ thao thao bất tuyệt mà nói về C và tình cảm của cậu ta dành cho tôi, nào là C thật sự thích tôi nhiều như thế nào, Y còn khuyên tôi nên cân nhắc một chút xem sao.

Bọn tôi ăn xong, tôi viện cớ có tiết vào đầu giờ chiều nên đi ngay. Y còn gọi với theo nói tôi nhớ giữ liên lạc đấy, lần sau cô ấy lại hẹn tôi đi uống cà phê.

Tôi chỉ vẫy vẫy tay và gật đầu cho qua, trong lòng thầm nghĩ chắc là không có lần sau nữa đâu.

Chính là cái hôm tôi không chịu nổi nên mới mò lên đăng bài giữa đêm. Từ đó đến nay cũng mấy đêm rồi, đêm nào tôi cũng mất ngủ. Bây giờ tôi cũng không biết mình có ghét C thật hay không nữa các ông ơi :(((

=============

9045 người đã bày tỏ cảm xúc với bài viết này

L1: Đội ơn Y, công đức vô lượng :)))

L2: Nói vậy là biết hết ghét người ta ròi còn gì hí hí

L3: Thôi lỡ ngủ với nhau rồi, nhích luôn đi bác tài eiii

L4: Tính ra phải có quả bom hạng nặng là Y thì mới đủ để giải ngố cho chủ thớt =))))

L5: Rối rắm vậy đủ rồi, tôi thay mặt C hỏi ông có chấp nhận người ta được không? Đã bao nhiêu năm rồi =))))

L6: Chần chừ gì nữa, gả được rồi đó :)))

L7: C ở đâu hãy đến và nhận lấy năng lượng của tôi nè, đến lúc tấn công được rồi đấy bro :))))

L8: Bao giờ thành đôi thì báo tôi một tiếng nhé, tôi gửi tiền mừng online cho thớt và C =))))

L9: Tôi cũng vậy, chứ đợi ngày nên duyên mòn mỏi rồi đấy :(((

L10: Nghe kiểu không rõ là thương hay ghét này là biết ông chính thức xong đời rồi kkk

....

[Choker] Diễn đàn gỡ rối cảm xúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ