Minh Triệu hút chặt lấy cô, hoa huyệt run rẩy kịch liệt theo tốc độ ra vào dần tăng nhanh của người kia, vòng eo nhỏ cũng vặn vẹo đưa đẩy phối hợp với chuyển động của Kỳ Duyên.
Côn thịt cắm vào càng lúc càng sâu, bụng Minh Triệu trướng lên khiến nàng không thoải mái, tiếng rên rỉ cũng kèm theo chút nghẹn ngào:
"A... không được... sâu quá... Ưm a..."
Tiếng rên của Minh Triệu càng nức nở lại càng giống như một loại thuốc kích thích, khiến cho đôi mắt của Kỳ Duyên đỏ ngầu, trong đầu cô trống rỗng chỉ có ý niệm duy nhất là cắm thật sâu vào bên trong nàng, khao khát chiếm hữu nàng làm của riêng.
Sự tiếp xúc của mỗi lần ra vào đều như chạm tới nơi sâu nhất của đối phương, dâm thủy chảy ra ướt đẫm nơi tư mật của hai người.
Tiếng thở dốc của Kỳ Duyên sát bên tai như thúc đẩy ngọn lửa tình trong nàng dâng trào, đôi bàn tay của cô xoa nắn đôi bồng đào trắng nõn, trong huyệt khẩu nóng ướt tựa như có vô số cái miệng nhỏ đang hút chặt lấy cô, khiến cho những động tác của cô càng thêm mãnh liệt.
"A... a... nhẹ chút... nhanh quá... Kỳ Duyên..."
Chẳng biết tại sao mà Kỳ Duyên hệt như được tiêm máu gà, côn thịt to dài của cô đâm sâu đến nỗi khiến cho bụng dưới của nàng hơi đau, chất lỏng ướt át nhiễu xuống từ nơi giao hợp của hai người, khiến cho đùi trong dính ướt cả một mảng.
Xen lẫn trong cảm giác đau đớn lại là thứ khoái cảm và tê dại đến vô tận, Minh Triệu lúc này đã không phân biệt rõ rốt cuộc là bản thân mình muốn Kỳ Duyên nhẹ nhàng một chút hay là mạnh bạo hơn một chút.
"Có thích không?"
Một tay cô kéo nàng ngồi lên người mình, tay còn lại giữ chặt hông nàng rồi ra vào thật sâu, hơi thở nóng rực phả bên tai nàng, cọ sát với vành tai đỏ bừng.
Ý thức của Minh Triệu sớm đã hòa theo từng động tác của cô, nàng giờ đây chỉ có thể vô thức dựa vào và thuận theo cô.
"A... Thích lắm... A..."
Động tác của Kỳ Duyên càng thêm mạnh mẽ, giống như muốn đâm tới tận bên trong tử cung của nàng, hoa huyệt co rút dữ dội, càng lúc càng chặt hơn, vô số những khoái cảm như pháo hoa nổ tung trong đầu nàng.
"A a..."
Cơ thể Minh Triệu run rẩy kịch liệt rồi đạt đến cao trào, từng đợt dâm dịch chảy ra không ngừng.
Hai chân Minh Triệu kẹp chặt lấy vòng eo rắn chắc của Kỳ Duyên, rồi dựa vào vai cô thở hổn hển, cả người run rẩy không thôi, hoa huyệt còn đang ngậm vật nhạy cảm của cô cũng co rút lại.
Thân thể mềm nhũn của nàng bị Kỳ Duyên lật ngược lại, bàn tay đỡ lấy bờ mông tròn trịa của nàng rồi hung hăng đâm vào từ phía sau.
"A... không muốn nữa đâu..."
Những vệt nước còn vương trên mặt chưa kịp khô thì những giọt lệ nơi hốc mắt đã lại chảy dài trên má.
Kỳ Duyên cúi người hôn lên sống lưng cùng cần cổ của nàng, nhẹ nhàng vỗ về.
"Kiên trì thêm một chút nữa được không, ngoan."
BẠN ĐANG ĐỌC
NƠI EM ĐỨNG NGƯỢC CHIỀU ÁNH SÁNG [COVER - DUYENTRIEU]
Hayran KurguTác Giả: Tạp Hoá Phô Lão Bản Nương. Thể Loại: Futa, 21+, 1vs1, Cao H, Đô thị tình duyên, HE, Hiện đại, Ngọt, Sạch, Nhất kiến chung tình, Duyên trời tác hợp. Văn án: Minh Triệu muốn thoát khỏi Kỳ Duyên, nhưng dường như nàng lại chìm đắm vào đó. Nàng...